“ญาญ่า” เตรียมทำบุญกฐินคู่ “ณเดชน์” ด้านงานแต่ง “คิมเบอร์ลี” เตรียมซ้อมรับดอกไม้ไว้แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“ญาญ่า” เตรียมทำบุญกฐินคู่ “ณเดชน์” ด้านงานแต่ง “คิมเบอร์ลี” เตรียมซ้อมรับดอกไม้ไว้แล้ว

            เป็นอีกหนึ่งคู่รักสายบุญ สำหรับคู่ของ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” กับหวานใจ หนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ล่าสุดมีโปรเจ็กต์เตรียมทำบุญทอดกฐินสามัคคีที่วัดหนองรี จ.ฉะเชิงเทรา โดยงานนี้สาวญาญ่าเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “ญาญ่า อุรัสยา” โพสต์อาลัยกราดยิงหนองบัวลำภู ด้าน “เขื่อน” ขออาสาเยียวยาจิตใจครู

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

             สำหรับโปรเจ็กต์ทำบุญกฐินกับพี่ณเดชน์ กลับมาแล้ว หลังไม่ได้ทำมาหลายปีมากๆ เพราะโควิด แต่ปีนี้มีแน่นอนประกาศไปแล้ว เปิดไปแล้วเรียบร้อยที่ฉะเชิงเทรา เป็นการร่วมกันทำบุญสร้างสะพานจากฝั่งนึงไปอีกฝั่งนึง เพราะตอนนี้มันชำรุดมากๆ แล้วพระท่านต้องใช้เดิน มันหักแล้ว และบางท่านยังต้องเดินเลยอยากจะร่วมเป็นสะพานบุญทำสะพานให้พระท่านรวมถึงคนในชุมชนได้ใช้ด้วย

ญาญ่า อุรัสยา

               สำหรับวัดนี้เป็นวัดที่พระอาจารย์ทางญ่าและพี่แบร์นับถือมากๆ แล้วเหมือนไปที่วัดนี้บ่อย ตัวญ่าเองยังไม่ได้เห็นสภาพแต่พี่แบร์ไปเห็นมาแล้ว ตามรูปเลยค่ะ จริงๆ มันอันตรายมากเลยนะ น้ำก็ค่อนข้างเชี่ยวด้วยแต่เขาก็ยังใช้กันอยู่ เลยอยากจะเป็นสะพานบุญตรงนี้ และเราเองก็ไม่ได้ทำกฐินกันเลยด้วยในช่วงที่ผ่านมา คือเราอยากทำตั้งนานแล้วกับวัดที่ฉะเชิงเทราแต่ว่าไม่มีโอกาส ตอนนี้มีโอกาสแล้วก็อยากจะเชิญชวน ถ้ายอดทำบุญถึงแล้วเราจะปิดบัญชีทันทีเลยค่ะใครที่อยากจะร่วมบุญกับญ่าและพี่แบร์ก็เชิญนะคะ อนุโมทนาบุญด้วย

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

          ส่วนเรื่องนัดปาร์ตี้ทานข้าวกันแก๊งเพื่อน ก็คุยเรื่องงานแต่ง “คิมเบอร์ลี” เป็นทริปปุบปับ เรื่องอัปเดตงานแต่งคิม ให้เขามาเล่าเองดีกว่า ในส่วนของเพื่อนเจ้าสาวญ่าเองมีอะไรในหัวเต็มไปหมดเลย แต่ก็ยังไม่ได้คุยกันว่าจะอะไรยังไงทุกอย่างต้องไปถามคิม เรื่องรับดอกไม้ตอนนี้เดี๋ยวซ้อมรอไว้ก่อน

ญาญ่า อุรัสยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119583/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119583/read