กลัฟ แอบลุ้น ปรากฏการณ์บัตรหมดใน 1 นาที จัดเต็มแฟนมีตติ้งรูปแบบคอนเสิร์ต


ให้คะแนน


แชร์

กลัฟ คณาวุฒิ แอบลุ้น ปรากฏการณ์บัตรหมดใน 1 นาที จัดเต็มแฟนมีตติ้งรูปแบบคอนเสิร์ต

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 18 ต.ค. ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นักแสดงหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มาร่วมงาน “เปิดตัวครั้งแรกกับคอลเลกชั่น UNIQLO Fleece Fall/Winter 2022” ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงงานแฟนมีตติ้ง และคอนเสิร์ตSpectrum of GULF

สิ้นปีนี้จะจัดแฟนมีตติ้งวันเกิดตัวเอง?ใช่ครับ สิ้นปีนี้เป็นงานแฟนมีตติ้งที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย ก่อนหน้านี้ก็ได้มีโอกาสไปทัวร์ที่ญี่ปุ่น เวียดนาม ฟิลิปปินส์ 3 ที่แล้วครับ(เกาหลีอาจจะต้องเลื่อนไป?) ใช่ครับ ด้วยสถานการณ์และสถานที่ยังไม่ลงตัว ต้องรอติดตามต้นปีหน้า”

แฟนๆ ที่เกาหลีเสียดาย? “เอาจริงๆ ถ้าเป็นการเลื่อนเขาไม่ค่อยอะไรกันเท่าไหร่ เพราะสุดท้ายเราก็ได้เจอกันอยู่ดี แต่ถ้าเกิดไปยกเลิกก็อาจจะมีนิดๆ หน่อยๆ แต่ก็เป็นการเลื่อนครับ แต่ได้เจอแน่นอน”

เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ต่างประเทศมาแล้ว อยากใส่อะไรในไทย? “โห เอาจริงๆ ประเทศที่ผ่านมา 3 ประเทศเป็นฟีลแฟนมีตติ้งมากกว่าครับ แต่งานที่ไทยเราจะจัดทำเป็นคอนเสิร์ตเลย ซึ่งมันจะต้องเต็มรูปแบบ มีความพิเศษจัดเต็มมากกว่าครับ”

3 ปีที่แฟนๆ อินเตอร์บินมาไทยไม่ได้? “ใช่ครับ รอตั้งแต่คอนเสิร์ตรอบที่แล้ว ที่ ธันเดอร์โดมครับ ก็ได้เจอพี่ๆ แฟนคลับเป็นครั้งสุดท้ายในงานคอนเสิร์ต ก็อยากที่จะเจอพี่ๆ แฟนคลับในงานคอนเสิร์ตอีกนะครับ”

พอประกาศมีแฟนๆ เข้ามาจองตั๋วหรือยัง? “มีเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่วันแรกแฟนคลับให้การตอบรับดีมาก ทุกคนเตรียมแย่งกันกดบัตร ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ เลยนะครับที่ซัพพอร์ตกัน”

เตรียมไปกี่รอบ? “รอบเดียวก่อนครับ ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวบอกกันอีกที 2 รอบก็น่าจะไหวครับ เพื่อทุกๆ คน”

ซ้อมอะไรบ้าง? “พอเป็นคอนเสิร์ตก็ต้องมีการเตรียมตัวที่หนักกว่า ต้องมีทั้งร้องแล้วก็อาจจะมีเต้นมั้ง ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการเตรียมการครับ เดี๋ยวรอเคลียร์งานเดือนนี้ให้เสร็จเรียบร้อยก่อน ทุกอย่างก็อาจจะไปเต็มที่กับคอนเสิร์ต”

เวทีมีแขกรับเชิญพิเศษ? “จริงๆ ถ้าถามผม ผมอยากได้ปาร์ตี้ฮิพฮอพมาก เพราะว่าเราเป็นสายนี้ ถ้าได้ฮิพฮอพหลายๆ คนมายืนโยก น่าจะสนุกดีครับ แอบกระซิบไปแล้ว เดี๋ยวรอติดตามครับ”

เล็งไว้บ้างยังว่าอยากได้ใครมา? “ถ้าถามผม ผมก็ต้องตอบคนที่ผมชื่นชอบ นั่นก็คือ เค ซิกวายครับ อยากเชิญมาเหมือนกัน ไม่รู้ว่าน้องเขาจะมีเวลาหรือเปล่า ถ้าว่างก็มานะน้อง”

ประเทศไทยจัดเต็มแน่นอน? “แน่นอนครับ เอาให้ทุกคนหายคิดถึงที่ทุกคนไม่ได้เจอเราในคอนเสิร์ต สิ่งกดดันก็คงเป็นเรื่องโชว์แหละครับ เพราะเราก็มีโอกาสได้โชว์มาในหลายๆ ที่แล้ว เราก็อยากจะทำให้แต่ละโชว์มันมีความพิเศษ มีลูกเล่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม นี่ก็เป็นสิ่งที่เราจะต้องไปทำการบ้านมาว่าจะทำยังไงดี เตรียมตัวกันไว้นะทุกคน”

จะเกิดปรากฏการณ์บัตรหมดภายใน 1 นาที? “สาธุครับ ขอให้เป็นแบบนั้น”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7323003
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7323003