ดราม่าอีก! นิสิตถามทำไม ‘โตโน่’ ใช้อุโมงค์น้ำในคณะได้ ทั้งที่อาจารย์บอกแพง-ไม่ค่อยเปิดใช้


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าไม่พัก! นิสิตถามทำไม ‘โตโน่’ ใช้อุโมงค์น้ำในคณะ เพื่อทดสอบได้ ทั้งที่นิสิตเรียนอยู่ไม่เคยได้ใช้ เพราะบอกว่ามันแพง ถามถึงการทดสอบของนักร้องดัง เข้าไปใช้ไม่เสียเงิน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีนักแสดงชื่อดัง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ พร้อมคณะเตรียมจัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขง เพื่อการกุศลสนับสนุนช่วยเหลือโรงพยาบาลขาดแคลน ประกอบด้วย โรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ภายใต้ชื่อโครงการ ‘One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้’ กำหนดระยะทางว่ายน้ำ ไปกลับประมาณ 15 ก.ม. ในวันที่ 22 ต.ค.65 จนเกิดกระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์ ว่าอาจไม่ปลอดภัย เนื่องจากกระแสน้ำโขงไหลแรงช่วงนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดยังเป็นกระแสดราม่าไม่หยุด เมื่อมีคลิป โตโน่ ภาคิน เข้าไปทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายที่อุโมงค์น้ำ ในคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เพื่อเตรียมตัวไปว่ายน้ำโขง ในวันที่ 22 ต.ค.

ต่อมามีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความถามว่า “อยากพูดในฐานะคนที่เรียนคณะนั้น คณะที่ให้ #โตโน่ ไปใช้บริการอุโมงค์น้ำ และวัดค่าปอดก่อนจะว่าย อาจารย์ที่คณะบอกว่า ตั้งแต่ปี 1 อุโมงค์น้ำเนี่ยแพง ไม่ค่อยเปิดใช้ แต่เรางงมากว่า นิสิตเข้าไปไม่ได้เรียนรู้อะไรกับอุโมงค์น้ำนี้เลย ไม่เคยเปิดให้นิสิตดู แต่ #โตโน่ เข้าไปใช้ไม่เสียเงิน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7323050
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7323050