“พีพี” ยิ้มรับ คนโฟกัสชุดออกงาน “บิ้วกิ้น” สนับสนุน ถ้าใส่แล้วมั่นใจ


ให้คะแนน


แชร์

“พีพี” ยิ้มรับ คนโฟกัสชุดออกงาน “บิวกิ้น” สนับสนุน ถ้าใส่แล้วมั่นใจ – เผยความรู้สึกร้องไห้ในงานมีตติ้ง กลัวอีกฝ่ายไม่มาวันสำคัญ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

“พีพี” ยิ้มรับ / 2 นักแสดงหนุ่มคู่จิ้น “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” มาร่วมงาน “KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022” ณ คราวน์ เอทรียม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ที่ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 18 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา
"พีพี" ยิ้มรับ

ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์อวยพร KING POWER และ พีพี ได้พูดถึงเรื่องเสื้อตัวฮอต ที่ไม่นานมานี้เจ้าตัวได้ใส่ออกงานแสดงคอนเสิร์ต จนทำเอาบรรดาชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพต่างพากันแชร์สนั่นในโลกโซเชียล และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้าไม่ใช่พีพีก็ไม่ใครรอด แถมยังมีคนเอารูปที่ “พีพี-บิวกิ้น” ถ่ายด้วยกันมาแซวขำๆ กับวลีที่กำลังฮิต อย่าง งานไม่ใหญ่แน่นะวิ!

ชุดวันก่อนงานใหญ่ไหม? พีพี : “มันเป็นงานเบาๆ (หัวเราะ) มีแต่คนกันเอง”

ชุดนั้นมายังไง? พีพี : “คือจริงๆ ชุดนั้นมีมาสักพักแล้วครับ เราก็รู้สึกว่าหาโอกาสใส่อยู่ ด้วยช่วงนั้นเราก็รู้สึกว่าคอนเสิร์ตนั้นอาจจะเหมาะกับที่จะใส่ชุดนี้ ก็คุยกับพี่ๆ สไตล์ลิสต์ว่าใส่ที่คอนเสิร์ตนี้ดีกว่า”
"พีพี" ยิ้มรับ

พอเห็นตัวเองในกระจกรู้สึกยังไง? พีพี : “เห็นตัวเองในกระจกใช่มั้ยครับ ก็บอกพี่สไตล์ลิสต์ว่าเพิ่มไซส์อีกสักไซส์นึงได้มั้ย เพราะมีความแน่นนิดนึงตรงช่วงไหล่ ซึ่งเขาก็ไปแก้มาให้ครับ”

บิวกิ้นพอเห็นแล้วเป็นยังไงบ้าง? บิวกิ้น : “ก็ดีครับ (ยิ้ม) เห็นเขาใส่อะไรแล้วเขารู้สึกมั่นใจ รู้สึกมีความสุข เราก็สนับสนุน”

จะมีชุดใหญ่มาสู้กับเขามั้ย? บิวกิ้น : “ผมชอบแต่งตัวเรียบร้อยมากกว่า (ยิ้ม)”

วันนั้นคนโฟกัสชุดมากกว่าเพลง? พีพี : “ก็ไม่เป็นไร เวลาเขาดูชุดเราเขาจะได้กลับไปฟังเพลงเราด้วย (ยิ้ม)”
"พีพี" ยิ้มรับ

เห็น ปิงปอง ไหม ที่เขาใส่คัฟเวอร์เป็นเรา? พีพี : “เห็นแล้วๆ (หัวเราะ) ที่สุด เห็นพี่ปิงปองทำตั้งแต่เป็นมิวสิควิดีโอ แล้วก็เห็นพี่ปิงปองเขาโคฟพี่ๆ ดาราศิลปินหลายคนเลย พี่เขาโคฟเร็วสุด ก็ดีใจครับที่พี่เขาติดตามผลงานพีครับ (ยิ้ม)”
"พีพี" ยิ้มรับ

บิวกิ้นคิดไหมว่าเขาจะมาชุดขนาดนี้ เกินความคาดหมายไหม? บิวกิ้น : “เกินมานานแล้วล่ะครับ (ยิ้ม) ตอนนี้แค่เราเห็นเขาใส่แล้วมีความสุขแค่นั้นดีกว่า เราจะดูออกผ่านสายตาว่าชุดไหนที่เขาใส่แล้วมั่นใจ และส่งเสริมภาพลักษณ์ในการโชว์ของเขา เราก็รู้สึกดีใจที่เขาได้ทำในสิ่งที่เขาชอบ สนับสนุนครับ ตามสบาย (ยิ้ม)”

พีพี : “ก็แสดงว่าเขาต้องซื้อชุดให้พีน่ะสิ (ยิ้ม)”

เอาชุดคู่สักชุดไหม? บิวกิ้น : “ได้ แต่ผมต้องเป็นคนเลือกนะครับ ถ้าให้เขาเลือกเดี๋ยวผมจะใส่ไม่ได้ (ยิ้ม)”

จะมีชุดเซอร์ไพรส์กว่านี้อีกมั้ย? พีพี : “ไม่ใหญ่ๆ อย่างงานที่แล้วก็งานเล็กๆ เพราะมันรัดตัวไง มันไม่ใช่ใหญ่ ถ้าชุดใหญ่จะพองๆ (ยิ้ม) ก็ดูตามความเหมาะสมของงานมากกว่าครับ”

พอคนโฟกัสชุดแล้ว หลังจากนี้ก็จะเบากว่านี้ไม่ได้แล้วใช่มั้ย? พีพี : “พีว่ามันก็อยู่แต่ละสโคปของงานด้วยว่างานเขาต้องการแบบไหน หรือว่าธีมเขามาแบบไหน ทางเราก็จะพยายามทำการบ้านให้ดีที่สุดกับพี่สไตล์ลิสต์ ก็อยากให้ทุกลุกส์ของเราที่ออกมาในแต่ละงานเป็นลุกส์ใหม่ๆ ที่ตัวเราเองก็ไม่เคยใส่ด้วย เป็นการหาประสบการณ์ให้ตัวเองด้วยครับ”

สไตล์ลิสต์ปวดหัวไหม? พีพี : “ก็มีครับ เพราะหลายๆ อย่างชีวิตประจำวันเราก็ใส่แล้วบ้าง ก็พยายามหาแบรนด์ใหม่ๆ แบรนด์แปลกๆ มาเสริม มาเพิ่มตลอดทุกๆ งาน”

คนยกให้เป็นแฟชั่นไอคอนแล้ว? พีพี : “คือสำหรับพีไม่รู้ว่าจะพูดตัวเองได้ไหมว่าเป็นแฟชั่นไอคอน แค่พีมีความสุขที่พีจะได้ทำอะไรใหม่ๆ เสริมไปในผลงานของพีด้วย พีมีความสุขที่จะได้ลองอะไรใหม่ๆ มากกว่า และมั่นใจในสิ่งๆ นั้น และมั่นใจในชุดที่เราใส่ด้วยครับ”

คิดจะทำแบรนด์ตัวเองเลยไหม? พีพี : “ที่จริงตอนนี้มีแบรนด์เสื้อผ้าของพีขายอยู่แล้วครับในอินสตาแกรม”

งานแฟนมีตติ้งของของบิวกิ้นเป็นยังไงบ้าง? บิวกิ้น : “ดีใจและมีความสุขมากครับ เราได้อะไรหลายๆ อย่างมากจากงานๆ นี้ ได้ทั้งประสบการณ์ ได้พัฒนาตัวเองด้วย และที่สำคัญที่สุดเราได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆ ด้วย ก็เกินความคาดหมายมากในทุกมิติ และผมว่าทั้งหมดพอมันไปด้วยกันมันส่งเสริมกันทั้งหมด รู้สึกสิ่งนี้มันไกลกว่าที่เราคิดไว้มากแต่แรก มันพิเศษกว่าที่เราคิดมากๆ”

เสียน้ำตาด้วย ตอนพีพียกเค้กเข้ามา? บิวกิ้น : “เริ่มแรกสุดเลยที่เขาบอกว่าพีพีไม่มา ผมคิดว่าไม่จริง ต้องมาเซอร์ไพรส์ พอเริ่มรันสคริปก็เริ่มไม่มี ตอนโชว์ก็ไม่มีพาร์ตโชว์ จนถึงวันรันทรูทุกอย่างมันรันไปหมดแล้ว และมันไม่มี เขาไม่ได้มาดู จนมาวันเล่นจริงรอบแรกก็ไม่มี เราเดินไปไล่เช็คตามห้องเลย ผมก็กลัวเดี๋ยวจะมาหลอกแกล้งเราไง เพราะเราก็แกล้งคนไว้เยอะ (ยิ้ม) เดี่ยวเขาจะมาเอาเราคืน พอไปดูเสื้อผ้าก็ไม่มี ดูในทวิตเตอร์ก็ไม่มี ลานจอดรถก็ไม่มี ผมเช็กจนถึงก่อนที่ผมจะขึ้นเวทีรอบที่สองเลย ผมก็ยังหันเช็กตลอดเวลานะว่าจะโผล่มาหรือเปล่า”

เช็กอยากให้มาหรือยังไง? บิวกิ้น : “ก็อยากให้มาครับ เพราะจริงๆ มันก็เป็นวันสำคัญของเราด้วย เป็นวันเกิดและเป็นแฟนมีตครั้งแรกของผมด้วย เราก็อยากให้เขามาอยู่ในวันสำคัญ อยากให้เขามาร่วมโชว์กับเราด้วย ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ร่วมเล่นเกมอะไรต่างๆ”

แล้วพีพีทำไมถึงแอบซ่อนขนาดนั้น? พีพี : “นี่ก็ยังไม่เคยบอกเขาเหมือนกัน เขาก็เพิ่งรู้ตอนนี้พร้อมกันเลย (ยิ้ม) คือแพลนมาตั้งแต่ตอนที่ไปญี่ปุ่นด้วยกันแล้วครับ ก็คุยกับพี่เบลว่าพีจะไปเซอร์ไพรส์นะ พีก็เลยบอกพี่เบลว่าให้ทีมงานรู้น้อยที่สุดแล้วกัน มีแค่พี พี่เบลและพี่ๆ อีก 2-3 คนที่รู้เรื่องนี้ เขาก็เก็บเรื่องนี้เป็นความลับเลย และไม่บอกจนถึงวันรันทรูก่อนคอนเสิร์ต เขาก็ต้องไปบอกทีมงาน เพราะเขาจะได้จัดซีเคว้นท์ให้พีขึ้นไปว่าจะช่วงเวลาไหน ก็มีพี่ๆ ทางทีมพีพีบิวกิ้นเขาก็คอยส่งข่าวตลอดว่ามีแฟนคลับอยู่ที่ชั้นนี้ๆ พีก็เลยไปจอดรถอยู่อีกข้างหนึ่ง”

พอยกเค้กออกมาเราก็น้ำตาไหลออกมาเลย? พีพี : “ดีใจมากกว่าครับที่เราเดินทางกันมาไกลมากๆ ตั้งแต่ที่เราเล่นซีรีส์ด้วยกัน ก่อนหน้านั้นที่เรารู้จักกัน ถึงวันหนึ่งเขามีคอนเสิร์ตเดี่ยวเขาแล้ว ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในมุมของพีแล้ว เราก็ดีใจมากที่เขาเดินทางมาถึงวันนี้ และเรามีโอกาสได้มาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตนี้ด้วย”

บิวกิ้นก็น้ำตามาเต็ม? บิวกิ้น : “ผมว่ามันเป็นความตื้นตันและเป็นความดีใจ เหมือนความคุ้นชินด้วย คือในวันเกิดเราจะต้องมาเซอร์ไพรส์กันทุกปี เหมือนเป็นวันพิเศษด้วยที่เราก็อยากให้เขามามากๆ และพอเขามาจริงๆ เราก็รู้สึกว่าสุดท้ายก็มาจนได้ มาจริงๆ (ยิ้ม)”

มีของขวัญอะไรให้อีกมั้ย? พีพี : “มีเป็นกระเป๋าครับ เป็นกระเป๋าเดินทางแบรนด์หนึ่ง ก็หาซื้อยาก แต่ที่จริงมีอีกใบหนึ่งที่ตั้งใจจะให้เขา แต่ออเดอร์โดนแคนเซิลไป จองไว้ตั้งแต่เดือน 4 อันนั้นน่ะหายากมากๆ ก็เลยได้ใบนั้นมาแทน ถูกใจหรือเปล่าไม่รู้ (หันไปมองบิวกิ้น)”

บิวกิ้น : “ก็โอเค (เสียงสูง)”

คนบอกว่าเป็นแฟนมีตหรือละครรักคอมเมดี้? บิวกิ้น : “จริงๆ เราอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ด้วย ทั้งในพาร์ตที่เราทำมันอยู่ แล้วในพาร์ตของเพลง หรือเราอยากจะร้องเพลงที่เป็นแรงบันดาลใจของเรา เพลงที่เราไม่เคยร้องมาก่อน ส่วนอีกพาร์ตหนึ่งเราก็รู้สึกว่าเราไม่เคยทำหน้าที่เป็นคนที่โฮลโชว์หนึ่งจริงๆ หรือพูดคนเดียวที่ไปถึงทุกๆ คนได้ ก็เลยรู้สึกว่าอันนี้ค่อนข้างท้าทาย แต่จริงๆ เราเป็นคนจริงจังนะ ไม่ใช่คนตลก แล้วต้องมาเล่าเรื่องตลกท้องเสียอะไรแบบนี้ มันก็เสียลุกส์นิดหน่อย แต่ก็ไม่เป็นไร เป็นเรื่องจริงของเราในอดีตที่ทำให้เติบโตมาเป็นเราในวันนี้ ก็ภูมิใจที่จะเล่า (ยิ้ม)”

แฟนๆ บอกงานยังจัดไม่ใหญ่พอ เพราะมีแฟนๆ อีกเยอะที่ไม่ได้ไป? บิวกิ้น : “จริงๆ ผมเสียใจมากนะ เพราะผมเพิ่งรู้ว่าข้างหน้ามันยังมีโปรเจ็กต์ที่จัดขึ้นอีก แต่เราไม่มีช่วงเวลาได้เข้าไปดูเลย เราได้ดูแต่รูปผ่านคลิปวิดีโอที่แฟนคลับเอามาให้ดู ก็ด้วยความที่เราไม่รู้และเป็นครั้งแรกด้วย แต่จุดเริ่มต้นของเราอยากจะให้แฟนมีตครั้งนี้มันอบอุ่นจริงๆ สามารถเห็นหน้าทุกๆ คนได้จริงๆ เราสามารถแซวคนนั้นคนนี้ได้ แต่คราวหน้าถ้ามีโอกาสก็ค่อยคิดกันใหม่”

เพลงใหม่เพิ่งปล่อยออกมาด้วย? บิวกิ้น : “ใช่ครับ เพิ่งปล่อยเพลง กลับมาคบกันเถอะ ปล่อยเมื่อวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา เอ็มวีและเพลงก็ฟังได้แล้วทุกช่องทางครับ ให้พีพีขายของพีพีบ้าง”

พีพี : “ก็มีเพลงใหม่ครับ จะปล่อยวันที่ 3 พ.ย. ฝากติดตามด้วยนะครับ (ยิ้ม)”

ขอบคุณรูปจากไอจีทุกท่าน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7322885
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7322885