ขอบคุณนักร้องสาวเชื่อที่บอก ลาล่า โพสต์ถึงใครจุดเริ่มต้นนอกใจ น้ำฝน เมนต์สะดุ้ง


ให้คะแนน


แชร์

ขอบคุณที่ไว้ใจในอ้อมกอดความรัก ลาล่า โพสต์ถึงใครจุดเริ่มต้นนอกใจ น้ำฝน โผล่เมนต์สะดุ้ง ขอบคุณธัญญ่าที่เชื่อพี่บอกทุกครั้งว่าหยุดอย่าเดินไปตรงนั้นเป็นเหว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ลาล่า อาร์สยาม หรือ ลาล่า ขวัญนภา โพสต์ข้อความสื่อถึงใครกลางโซเชียลปมเรื่องการนอกใจว่า จุดเริ่มต้นของการนอกใจ คือ การคุยทุกวันกับคนที่บอกว่า “ไม่ได้คิดอะไร” แต่สุดท้าย..มันอาจจะคิด!!

งานนี้ น้ำฝน กุลณัฐ ได้เข้ามาคอมเมนต์แซ่บเช่นกันว่า จริงๆคิดตั้งแต่เริ่มคุย ไม่งั้นไม่เสียเวลาคุยแต่แรก ลาล่า ก็คอมเมนต์ตอบว่า อุตะ ส่วน อ้วน รีเทิร์น ก็เข้ามาคอมเมนต์ถามด้วยว่า ใคร? ขณะที่ชาวเน็ตก็ต่างแสดงความเห็นต่างๆ นานา บ้างก็เห็นด้วย หลายคนก็บอกว่าใช่เลย เจอมาแล้ว แบบนี้ เป็นต้น

ลาล่า ยังได้โพสต์ล่าสุดภาพกับ ธัญญ่า อาร์สยาม น้องสาวคนสนิท พร้อมข้อความบอกธัญญ่าด้วยว่า ชีวิตการเดินทาง มันย่อมมีล้มลุกคลุกคลาน หลงทางหลงป่า เป็นเรื่องธรรมดา พวกพี่เคยเดินหลงทางมาหลายครั้ง กว่าจะหาทางออกเจอ มันย่อมใช้เวลานาน

ขอบคุณนะญ่า ที่เชื่อพี่ ที่พี่บอกทุกครั้งว่า หยุดอย่าเดินไป‼️ ตรงนั้นเป็นเหว หยุด‼️ตรงนั้นเป็นเศษแก้ว หยุด‼️ ตรงนั้นเป็นหลุมกับดัก หยุดและตั้งสติ และในภาษาไทย คำว่าหยุด คือหยุดจิงๆ ไม่ใช่กระทำอะไรต่อ ขอบคุณที่เข้าใจความหมายของพี่ และขอบคุณที่ไว้ใจในอ้อมกอดและความรักของพี่ รักเธอ #ชัชชญา @tanya_rsiam @lulu_lizzyduang #เราจะเติมวิตามินให้กันตลอด ซึ่ง ธัญญ่า เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ คอยเตือนสติหนูตลอดเลยนะคะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7323308
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7323308