ฮือฮา เปิดตัวสามี แป้ง อรจิรา ซีอีโอโปรไฟล์สุดหรู หลังเห็นแต่ภาพพ่อหมี


ให้คะแนน


แชร์

แฟนๆได้เห็นโมเมนต์นางเอกควงคู่หวานสามีครั้งแรก ฮือฮา เปิดตัวสามี แป้ง อรจิรา ซีอีโอโปรไฟล์สุดหรู หลังเห็นแต่ภาพพ่อหมี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เคยประกาศว่าจะเปิดตัวให้เห็นหน้ากันชัดๆ ในช่วงกลางเดือน ต.ค. ก็มาเปิดตัวกันจริงๆ สำหรับ สามีนางเอกดัง แป้ง อรจิรา กับการปรากฏตัวต่อสาธารณชน โดยเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2565 นายไลโอเนล ลี อดีตซีอีโอไรมอนแลนด์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด สามีนักแสดงสาว มาเปิดตัวโครงการ ALIYAH RESERVE วิลล่าระดับอัลตราลักเซอรี่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟย่านพัฒนาการ 32 พร้อมเปิดขายโครงการแรกแบรนด์ “ALIYAH RESERVE” รูปแบบวิลล่าระดับอัลตราลักเซอรี่เพียง 6 ยูนิต

บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด และ โครงการ ALIYAH RESERVE ของ แป้ง อรจิรา นอกจากมีสถานะเป็นภรรยาของ ไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด แล้วยังทำหน้าที่สำคัญในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งและร่วมออกแบบโครงการ

โดยที่ผ่านมาตั้งแต่มีข่าวเรื่องการตั้งท้อง จนกระทั่งคลอดลูกสาวสุดน่ารัก น้องเลอา นางเอกสาวก็มักจะใช้ภาพสติ๊กเกอร์รูปหมีปกปิดใบหน้าสามี แม้ล่าสุดออกคลิปนั่งเปิดใจด้วยกันทางช่องยูทูบของเจ้าตัว ก็ยังปิดหน้าพ่อหมีไว้ จนหลายคนอยากเห็นหน้าพ่อหมีผู้กุมหัวใจนางเอกคุณแม่ลูกหนึ่ง

กระทั่งล่าสุดมีการเปิดตัวพ่อหมีอย่างเป็นทางการ เป็นนักธุรกิจซีอีโอโปรไฟล์สุดดีงาม ให้แฟนๆ ได้เห็นโมเมนต์คู่หวานของ แป้ง อรจิรา กับ ไลโอเนล ลี ออกสื่อเป็นครั้งแรก

ขอบคุณที่มา prachachat.net

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7323130
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7323130