ติ๊นา เคลียร์ดราม่า อิงฟ้า ยันสัมพันธ์เพื่อน เจ็บปวดเจอด่าลามถึงพ่อแม่-ไล่ไปตาย


ให้คะแนน


แชร์

ติ๊นา เคลียร์ดราม่านางงามดัง อิงฟ้า วราหะ ยันสัมพันธ์เพื่อนปกติ ขอโทษคนที่ไม่เข้าใจ เผยสุดเจ็บปวดเจอด่าลามถึงพ่อแม่-ไล่ไปตาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 19 ต.ค. 2565 ที่เอมม่า คลินิก สาขาลาดพร้าว 101/3 นักแสดงสาว ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปี Emma Clinic พร้อมให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ถึงดราม่าประเด็นร้อนความสัมพันธ์กับนางงามคนดัง อิงฟ้า วราหะ ยืนยันเป็นแค่เพื่อน ก่อนเผยความรู้สึกเจ็บปวด หลังเจอคอมเมนต์ด่าลามไปถึงคุณพ่อคุณแม่ และไล่ให้ตัวเองตายตามไป

ที่ผ่านมามีเรื่องกระทบจิตใจ ความรู้สึกในตอนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง? “ตอนนี้ก็ต้องขอบคุณไม่ว่าจะเป็นคนรอบข้าง แฟนคลับ หรือทุกฝ่ายเลยที่เข้าใจเรา ตอนที่ดราม่าถาโถม ถามว่ารับมือยังไง เอาจริงๆ จะให้พูดว่าไม่เศร้าเลยมันก็ไม่ได้ มันก็รู้สึกแหละ แต่แค่บางคอมเมนต์เรารู้สึกแย่จริงๆ อย่างเช่นที่เขาไปพาดพิงถึงคุณพ่อคุณแม่เรา ประมาณว่าเห็นข่าวไฟไหม้แล้วทำไมไม่ตามพ่อแม่เราไปหล่ะ อะไรอย่างนี้ ซึ่งเรารู้สึกแย่มากกับคอมเมนต์พวกนี้

คือมันไม่เกี่ยวกับเรื่องดราม่าเลย? “ใช่ เราก็อยากให้แยกแยะประเด็นตรงนี้ด้วยค่ะ ตอนที่อ่านเจอจิตใจมันแย่มากจริงๆ ถามว่าคิดอยากจะฟ้องร้องไหมอันนี้ก็ต้องดูอีกทีค่ะ แต่ก็มีแคปไว้บ้างคอมเมนต์ที่หนักจริงๆ มันจะเป็นเรื่องพ่อแม่มากกว่าที่เรารับไม่ได้เลยค่ะ

“จริงๆ คนรอบข้างก็บอกว่าให้เราพักหรือห่างๆ โซเชียลไปบ้าง เราก็พยายามเล่นน้อยลงแต่มันก็เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเรา ไม่ว่าจะเป็นไอจีหรือว่าเฟซบุ๊กเราก็ต้องโพสต์งานหรือว่าอะไรต่างๆ แล้วเราก็ต้องรีเฟรชดู บางทีจะกดข้ามไปมันก็ไม่ได้ซะทีเดียว”

ดราม่ากับอิงฟ้าที่เกิดขึ้นตอนนี้ถือว่าเคลียร์หรือยัง หรือว่ายังมีส่วนไหนที่ค้างคาอยู่? “จริงๆ เราก็คุยกันเป็นเพื่อนตามปกติ เราก็ให้กำลังใจน้องตามปกติเลยค่ะ ส่งกำลังใจให้น้องบ้าง อย่างล่าสุดในไอจีที่เขามีโหวตกันเราก็ไปกดไลก์ให้กำลังใจนะ ร่วมโหวตเชียร์ไทยแลนด์ เพราะว่ามันเป็นการกดไลก์ให้คะแนนไง

หลังจากเกิดเรื่องได้มีโอกาสพูดคุยกันบ้างไหม? “จริงๆ เรื่องประเด็นเราไม่ได้ไปแตะตรงนั้น แต่จะเป็นการให้กำลังใจน้องมากกว่าในการแข่งขัน”

อยากบอกอะไรกับคนที่ยังไม่เข้าใจ คิดว่าเราเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องทั้งหมด? “อยากจะขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ แล้วก็ขอโทษทุกคนที่ไม่เข้าใจด้วย จริงๆ แล้วเราอยากจะให้ทุกคนเปิดใจ แล้วก็เข้าใจเรา จริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีเลยค่ะ (เคลียร์กับพี่ณวัฒน์หรือยัง?) อันนี้ติ๊นาไม่ขอพูดถึงดีกว่านะคะ”

อัปเดตงานหน่อย เห็น มดดำ คชาภา บอกว่าเราหายไปจากวงการ? “จริงๆ หลังจากมีข่าวเรื่องปะป๊า หม่าม้า เราก็หายไปหลายปีอยู่ เลยคิดว่าตัวเองหายไปนานแล้วก็เลยกลับมาพัฒนาตัวเองดีกว่า เลยชวนเพื่อนๆ และผู้จัดการมาทำรายการออนไลน์ทางยูทูบกันชื่อ ทอมดันดี เกี่ยวกับ LGBTQ+ ทำกับเพื่อนๆ เป็นทอล์กและไลฟ์สไตล์ทั่วไป ตอนนี้ประเทศไทยเปิดกว้างมากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถ้าใครอยากรู้เรื่องไลฟ์สไตล์ว่าทอมบอยหรือว่า LGBTQ+ เขาไปทำกิจกรรมอะไรกันก็แนะนำให้ดูค่ะ

แม้ว่าสังคมเปิดมากขึ้นแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ความละเอียดอ่อนก็ยังมีอยู่ ในการนำเสนอต้องระมัดระวังไหม? “ใช่ค่ะก็มีระมัดระวังบ้าง เราก็ไม่อยากให้ใครมองไม่ดี จริงๆ การที่เราเป็นทอมคนก็ตัดสินเราประมาณหนึ่งอยู่แล้วว่าทำไม่ได้หรอก เป็นเพศที่ไม่ชัดเจน ไม่เท่าเทียมคนอื่นหรอก แต่เราก็พยายามพิสูจน์ให้คนอื่นเห็นว่าเราก็ทำได้เหมือนทุกคน

“รูปแบบรายการก็จะเน้นไปทางสนุกสนาน วาไรตี้สอดแทรกสาระ บางทีก็จะเล่าเรื่องความรักของเราว่าอกหักยังไง จีบสาวยังไง แต่ว่าเราก็จะไม่ได้บอกว่ามีอะไรถูกมีอะไรผิด จะเป็นแค่ความเห็นของเราเอง แล้วก็ให้เพื่อนๆ มาแชร์กัน คือตอนนี้ก็จะเน้นงานออนไลน์ ส่วนงานแสดงอยากให้รอดูอาจจะมีละครปลายปี แต่ยังไม่บอกว่าอะไร ยืนยันว่ายังอยู่เพราะหลายคนคิดว่าเฟดออกจากวงการไปแล้วหรือเปล่า ยังรับงานเหมือนเดิมจ้างได้

แฟนคลับบ่นบ้างไหม? “บ่นค่ะก็จะมีแฟนคลับที่จีนบ่น ไม่ได้ไปมาตั้งแต่โควิดแล้ว 2 ปี เราก็คิดถึงแต่มันไปไม่ได้ ล่าสุดเขาดีลงานมาแล้วแบบ…ปกติที่จีนก่อนหน้านี้เขากักตัวเป็นเดือน แต่ล่าสุดกักตัวประมาณ 10 วัน แต่เราไปไม่ได้ไง เพราะถ้าไปก็ต้อง 10 วันเลย แล้วกลับมาอีก แต่อยากไปค่ะ ก็ต้องรอ ถ้าไม่มีกักตัวก็ไปแน่นอน ส่วนฐานแฟนคลับที่โน่นยังน่ารักเหนียวแน่นอยู่ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7323652
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7323652