“แบงค์” ปลื้ม ฟีดแบ็ก “ป้อมปางบรรพ์” ดี ชวนค้นหาเงื่อนงำของทุกตัวละคร


ให้คะแนน


แชร์

ถือว่ากระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจเลยทีเดียว สำหรับละครดราม่าลึกลับเรื่อง “ป้อมปางบรรพ์” จากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ทาง ช่อง 7HD เพราะออกอากาศไปไม่กี่อีพี ก็ทำเรตติ้งสัปดาห์ที่สองขยับแรงที่ 3.6 (ข้อมูลวันที่ 18 ตุลาคม 65) งานนี้เรียกว่าแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเรื่องราวที่เริ่มเข้มข้นต่อเนื่อง ชวนติดตามทุกอีพี แฟนละครเริ่มลุ้นไปกับการค้นหาเงื่อนงำต่างๆ ของตัวละคร กับอดีตชาติว่าใครเป็นใคร และมีบ่วงกรรมใดที่ผูกพันกันไว้ อีกทั้งแฟนๆ เริ่มเห็นเคมีที่เข้าคู่กันของพระนาง แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ และ ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ฟีดแบ็กดีแบบนี้ หนุ่มแบงค์ พระเอกของเรื่องก็ปลื้มสิจ๊ะ

“แบงค์” ปลื้ม ฟีดแบ็ก “ป้อมปางบรรพ์” ดี ชวนค้นหาเงื่อนงำของทุกตัวละคร

“ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามดูละคร และคอมเมนต์ติชมกันเข้ามาในทุกช่องทางนะครับ ละครเพิ่งออกอากาศไม่กี่ตอน แต่กระแสตอบรับจากแฟนๆ สำหรับผมค่อนข้างโอเคนะ ด้วยละครค่อนข้างลึกลับซับซ้อน เลยมีเรื่องให้น่าติดตามตลอด ใครที่ดูมาตั้งแต่อีพีแรก หลังจากนี้ไม่อยากให้พลาดสักตอน สำหรับเรื่องนี้บท แดนธรรม ของผมเขาจะเป็นทายาทนักธุรกิจ เป็นนักเรียนนอก ที่ไม่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ กฎแห่งกรรม หรือการกลับชาติมาเกิด จนได้มาเจอกับ เข็มหอม (ปิ่น-ชรินพร) ซึ่งเป็นคนที่ระลึกชาติได้ เราก็คิดว่าเขาเป็นมิจฉาชีพ จนกระทั่งได้เจอเหตุการณ์ต่างๆ ที่มันเหนือธรรมชาติ ถึงเริ่มเชื่อ เรียกว่าพระเอกเรื่องนี้ แรกๆ เขาจะไม่ค่อยชอบนางเอกเลย แต่ดูไปเรื่อยๆ จะได้เห็นเคมีของผมกับน้องปิ่น มันจะมีความน่ารักกุ๊กกิ๊กได้อมยิ้มกัน

“แบงค์” ปลื้ม ฟีดแบ็ก “ป้อมปางบรรพ์” ดี ชวนค้นหาเงื่อนงำของทุกตัวละคร

นอกจากนี้ ความน่าสนใจของละครเรื่องนี้ มันจะมีผี มีวิญญาณ ที่คอยตามแก้แค้น เพราะมีเวรกรรมต่อกันมาตั้งแต่อดีตชาติ แต่มันจะมีปมแฝง มีความหักมุม ที่จะทำให้แฟนๆ เห็นว่า เรื่องราวที่ดูมาตั้งแต่อีพีแรกๆ มันไม่เป็นอย่างที่คิด เรื่องนี้เราจะได้เห็นถึงความลี้ลับ และความลับแอบแฝงของตัวละครหลายๆ ตัว ซึ่งแฟนๆ จะได้เซอร์ไพรส์กับเรื่องราวหลายอย่าง สิ่งที่คุณคาดเดาไว้ บางอย่างก็อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิด ผมอ่านบทเองก็ยังเซอร์ไพรส์ การกลับชาติมาเกิดของแต่ละตัวละคร มันมีความซับซ้อนซ่อนเงื่อนมาก

“แบงค์” ปลื้ม ฟีดแบ็ก “ป้อมปางบรรพ์” ดี ชวนค้นหาเงื่อนงำของทุกตัวละคร

พอละครออกอากาศ ผมได้ดูแล้วก็รู้สึกว่า ทางค่ายตัดต่อออกมาได้ดูสนุกมาก โดยเฉพาะฉากย้อนอดีตบางฉาก ผมชอบมาก ผมก็มีคุยกับพี่ลอร์ด (สยม สังวริบุตร) ว่า ตั้งใจให้เป็นหนังย้อนยุครึเปล่า เพราะภาพฉากอดีตบางภาพ มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นภาพฟิล์ม ให้ความรู้สึกเหมือนดูหนังกลางแปลง พอดูแล้วก็รู้สึกเหมือนได้ย้อนยุคจริงๆ แต่พอตัดมาเป็นพาร์ตปัจจุบัน ก็ดูสนุก ร่วมสมัย คือต้องชื่นชมพี่ลอร์ดมาก รู้เลยว่าพี่ลอร์ดต้องทำงานหนักมาก ว่าจะตัดต่อยังไงให้คนดู ดูแล้วไม่งง อย่างที่บอกเรื่องนี้ค่อนข้างซับซ้อนจริงๆ ใครที่ยังไม่ได้ดู ก็อยากให้ลองเปิดใจดูครับ”

“แบงค์” ปลื้ม ฟีดแบ็ก “ป้อมปางบรรพ์” ดี ชวนค้นหาเงื่อนงำของทุกตัวละคร

ติดตามชมละคร “ป้อมปางบรรพ์” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2531115
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2531115