โตโน่ ปล่อยโฮกลางร้านเจอเหตุการณ์ที่นครพนม พร้อมลุยช่วยรพ.อย่าโยงแบ่งพรรคแบ่งสี


ให้คะแนน


แชร์

การช่วยรพ.สำคัญกว่าอยากดราม่าก็มาเลย โตโน่ ปล่อยโฮกลางร้าน เจอเหตุการณ์ที่นครพนม พร้อมลุยช่วยรพ.ลั่นอย่าโยงแบ่งพรรคแบ่งสี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดราม่าอย่างต่อเนื่องกับโครงการว่ายน้ำข้ามโขงหาเงินบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ในชื่อโครงการ “One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ของ “โตโน่ ภาคิน” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 ต.ค.65 นี้ที่ท่าแขก นครพนม โดยว่ายไปยังฝั่ง สปป.ลาว และว่ายกลับมารวม 15 กม.

นอกจากดราม่าเรื่องการจัดการที่สิ้นเปลือง เรื่องความปลอดภัยระหว่างกิจกรรมในช่วงนี้ ล่าสุดดราม่าการไปซ้อมว่ายในอุโมงค์น้ำที่คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาฯ คณะฯออกมาชี้แจงเรื่องค่าใช้จ่ายในการซ้อมอุโมงค์น้ำ ก่อนจะลบโพสต์ไปนั้น

ด้าน โตโน่ เองก็ได้เดินทางถึงนครพนม เมื่อวันที่ 19 ต.ค.65 ให้สัมภาษณ์รู้แล้วว่าต้องเกิดดราม่ากระทบจิตใจบ้างแต่เรื่องการช่วยโรงพยาบาลสำคัญกว่าอยากจะดราม่าก็มาเลย โดยไม่กังวลกระแสน้ำแรง จุดที่ห่วงคือช่วงที่ต้องว่ายไปทางฝั่งสปป.ลาว พร้อมฝากย้ำทำเพื่อแพทย์พยาบาลที่ทำงานเหน็ดเหนื่อย อย่าเอาการเมืองการแบ่งพรรคแบ่งสีมาเกี่ยวข้อง เพราะโรงพยาบาลมีหน้าที่รักษาทุกคนทุกพรรคทุกฝ่ายทุกสี อยากให้เห็นใจบุคลากรทางการแพทย์ มากกว่าเอาสีเอาฝ่ายมาเป็นปัญหา

โดยโตโน่ได้รับการต้อนรับจากชาวจังหวัดนครพนม เผยโมเมนต์ในคลิปที่เจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตาปล่อยโฮกลางร้านอาหารเลย

เมษ์ นลินธรณ์ ผู้จัดการ โพสต์ภาพขณะ โตโน่ ปล่อยโฮปาดน้ำตา พร้อมเล่าว่า น้ำตาแห่งความตื้นตันใจ วันนี้เราเดินทางมาจังหวัดนครพนมวันแรกเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนว่ายจริงในวันที่ 22 ตค. ตั้งแต่เดินเข้าสนามบินมา ไปจนตลอดทั้งวัน ที่เราไปตามที่ต่างๆ พี่โน่และทีมงานได้รับกำลังใจจากชาวนครพนมอย่างล้นใจ จนมาช่วงเย็นเราไปกินข้าวเย็นที่ร้านอาหาร แทบทุกคนในร้านต่างแวะเวียนเดินมาให้กำลังใจ แบ่งขนมมาให้กิน พร้อมรอยยิ้มคำขอบคุณ จึงเป็นที่มาของ น้ำตาแห่งความตื้นตันใจ ในคืนนี้ พวกเราขอขอบคุณกำลังใจดีๆจากชาวนครพนมนะคะ

ขณะที่ เก็บรักษ์ ก็ได้โพสต์เช่นเดียวกันว่า หลายครั้งแล้ว ที่ได้รับกำลังใจดีดีแบบนี้ แต่กัปตันของเราก็กลั้นมาตลอด จนมาวันนี้ ที่นครพนม ตั้งแต่เดินเข้าร้านอาหารมา ทุกโต๊ะให้การต้อนรับอย่างดีมากๆ เดินเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูป และพูดกับกัปตันของเราว่า สู้ๆเป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆนะลูก ป้าเป็นกำลังใจให้ ทุกคำพูด ทุกการกระทำที่ทุกๆคนเข้ามาทักทาย เข้ามาให้กำลังใจ มันมีความหมายและมีพลังกับพี่โน่มากๆๆ ขอบคุณกำลังใจ พลังใจดีๆ ที่มีให้พี่โน่ และทีมงานทุกคนจริงๆ มันมีความหมายกับพวกเรามากๆ มันเป็นพลังที่เราสัมผัสได้ ทำให้มีแรงใจมากๆเลย ขอบคุณนะครับ แล้วเจอกันนะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7324588
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7324588