ไม่ชอบเดี่ยว13อย่างแรง ไฮโซชูชัย ดูแล้วจะร้องไห้ สมบัติมีท้้งหมดจะยกให้ โน้ส


ให้คะแนน


แชร์

ทัวร์หัวทิ่มเบรกแทบไม่ทันเห็นคลิปทั้งหมด ไม่ชอบเดี่ยว13 อย่างแรง ไฮโซพันล้านชูชัย ดูแล้วอยากจะร้องไห้ สมบัติมีท้้งหมด อยากยกให้ โน้ส อุดม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไฮโซเพชรพันล้านคนดัง ไฮโซชูชัย ชัยฤทธิเลิศ โพสต์คลิปลงติ๊กต็อก chuchaitheuniverse_ พร้อมข้อความว่า ไม่ชอบเดี่ยว 13 อย่างแรง #เดี่ยว13 #จักรวาลของชูชัย #chuchaitheuniverse #gempeacebychuchai #fyp #ชูชัยชัยฤทธิเลิศ #โน้ตอุดม

โดยในคลิป มีภาพข้อความว่า เดี่ยว13 ชูชัย ไม่ปลื้ม โน้ต อุดม โดย ไฮโซชูชัย เดินไปเดินมาพร้อมบอกว่า รู้สึกขุ่นๆในใจยังไงไม่รู้ เดี่ยว13 ดูแล้วอยากจะร้องไห้ ดูสิ พูดถึง 3 ป ด่า 3 ป ไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้อย่างนั้น อยู่แล้วชาติบ้านเมืองเฮงซวย ไม่ได้เรื่อง บริหารบ้านเมืองแย่อย่างโน้นอย่างนี้ ด่าไปคนก็หัวเราะไป แต่กูรู้สึกอยากจะร้องไห้

@chuchaitheuniverse_

ไม่ชอบเดี่ยว 13 อย่างแรง #เดี่ยว13 #จักรวาลของชูชัย #chuchaitheuniverse #gempeacebychuchai #fyp #ชูชัยชัยฤทธิเลิศ #โน้ตอุดม

♬ เสียงต้นฉบับ – chuchaitheuniverse_ – chuchaitheuniverse_

ที่อยากจะร้องไห้ เพราะฉันมีความรู้สึกว่า สิ่งที่โน้สพูด ถ้าอยู่อีก 20 ปี ทรัพย์สมบัติที่กูสร้างมา คงหายไปกับสายลมแสงแดด ตอนนี้ไม่ว่าจะเทวสถาน คาเฟ่ โรงแรมชูชัยบุรี และร้านเพชรก่อนที่จะหายมลายสิ้นไป มอบเป็นสมบัติให้โน้ส อุดม ไปเลย เพราะพูดแล้วกูสะใจมาก กูรู้สึกซึ้งเข้าไปถึงดีเอ็นเอกู

งานนี้คอมเมนต์กันรัวๆ รถทัวร์เบรกแทบไม่ทันหลังดูคลิปจบ อาทิ เกือบไปแล้วนะ…ดีที่ฟังจบ..รีบกลับลำเลย , แม่ เกือบแล้ว ดีนะ ดูจนจบ แหกโค้ง , ฝังให้จบก่อนเม้น , ฟังตอนเเรกลุ้นมากๆค่ะ , ฟังตอนแรกว่าเตรียมเหยียบคันเร่ง.. …แม๊ๆๆๆๆ เหยียบเบรคเกือบไม่ทัน , เกลือบไปแล้วแม่ ผมแค่เบรคทัน , วิ่งลงรถแทบไม่ทัน ขึ้นต้นมาตอนแรกเราก้จะวิ่งขึ้นรถทัวร์ละ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7324537
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7324537