เจ็บแต่จบ “ธัญญ่า” เล่าหมดเปลือกเลิก “อ๊อฟ” เหตุมีมือที่สามจากนี้ “มูฟออน” แล้ว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มจาก เรื่องราวที่อยากจะเปิดใจ อธิบายให้คนเข้าใจ?

“วันนี้หนูได้ออกมาพูดในส่วนของหนูเพราะครั้งแรกที่หนูโพสต์ไป คนก็ถล่มหนูใหญ่เลยว่าแบบว่าเราไปทำจมูกมาหน้าเราเปลี่ยน เราทิ้งผู้ชายรึเปล่า เราเลือกที่จะเงียบและพี่เค้าก็ได้ออกมาพูดในส่วนของเค้าว่าตามหารอยยิ้ม ซึ่งก็มีการโพสต์แขวะต่างๆนานาจากคนรอบข้างของเค้า หนูก็อดทนอีกหนึ่งสเต็ป แค่เราโดนนอกใจแค่เราโดนซ้ำสอง มันก็หนักมากพออยู่แล้ว แต่คุณให้คนรอบข้างของคุณมาโพสต์แขวะ โพสต์แซะเราเกี่ยวกับเรื่อง #ตามหารอยยิ้ม #รอทัวร์ลง คือมันชัดมาก หนูแคปไว้ทุกอย่าง ตรงนี้มันไม่ยุติธรรมกับความรู้สึกของหนูแต่หนูก็อดทนมาตลอด วันนี้หนูจะขอเล่าในส่วนที่พี่เค้าออกมาพูดมันไม่ใช่ความจริงทั้งหมดเพราะว่าพี่เค้าบอกแค่ว่าแค่คุย ไม่ได้มีอะไร แล้วพี่เค้าใช้คำว่า กฎเหล็ก ซึ่งเป็นกฎเหล็กของหนูแต่จริงๆ แล้วผู้หญิงเราอาจจะเป็นแค่คำขู่ก็ได้เพราะว่าเรารักของเรามากๆ มีครั้งที่ 1 มีเหรอคะที่ผู้หญิงจะไม่ให้อภัย วันที่ 24 ก.ค. หนูจับได้ว่าพี่เค้าไปไหนมาไหนกับผู้หญิงคนหนึ่ง โดยแฟนคลับของหนูเป็นคนแคปหน้าจอสตอรี่ของผู้หญิงคนนั้นมาให้หนูดู แล้วเค้าก็มีการขอโทษและขอโอกาส เค้าได้โทรบอกเลิกผู้หญิงคนนั้นแล้วเรียบร้อย แต่วันที่ 25 ก.ย. มารู้อีกครั้งหนึ่ง คือเค้าได้ไปหากันตอนตี 1 หนูก็ตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กยุติความสัมพันธ์ในวันนั้นแล้วก็จบไปค่ะ แต่เรื่องราวที่เป็นปัญหาที่หนูอยากจะออกมาชี้แจงก็คือโพสต์ล่าสุดที่เค้าโพสต์บอกว่า เรื่องป้าโอ๋ที่ใน TikTok มีคนจับมาโยงว่าเป็นผู้หญิงคนนี้รึเปล่า แล้วเค้าก็โพสต์ว่าใครที่อคติคิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้ ใครที่เห็นโพสต์ก็ต้องรู้สึกว่าเป็นหนูที่ปล่อยข่าวพวกนี้ ใน TikTok เค้าสองคนเป็นคนเล่นกันเอง จับมือถือแขนกันเอง ที่สำคัญเค้าปิดคอมเมนต์กันเองทำให้คนสงสัย ถามว่า หนูผิดอะไร วันนี้ก็อยากยุติทุกอย่าง หนูรู้สึกว่าหนูเหนื่อยมากๆ แค่หนูเห็นแชตหรือรูปภาพทุกสิ่งต่างๆที่หนูจะต้องเจ็บ ก็หนักมากพออยู่แล้ว แต่วันนี้เห็นชัดแล้วว่าเค้าไม่ได้รักเราจริงๆถึงกล้าโพสต์แบบนั้น”

เจ็บแต่จบ “ธัญญ่า” เล่าหมดเปลือกเลิก “อ๊อฟ” เหตุมีมือที่สามจากนี้ “มูฟออน” แล้ว (คลิป)

ตั้งแต่คบกันเค้านอกใจเรากี่ครั้งแล้ว?

“จริงๆก็ไม่เคยมีนะคะ แต่ว่าหนูไม่รู้หรอกมีหรือไม่เคยมี จับได้หรือไม่เคยจับได้ แต่ที่หนูรู้ก็คือมีเรื่องของการลบแชตค่ะ มีเรื่องนี้ 2 ครั้งค่ะ ซึ่งเป็นคนละคนกับคนก่อนหน้าค่ะ”

คนที่ลบแชตเป็นคนที่อยู่ในวงการใช่มั้ย?

“ประมาณนั้น”

สาเหตุที่เราเลิกกับอ๊อฟเพราะคนที่เกิดขึ้นเดือน ก.ค. หรือมินดา?

“คนที่เกิดเรื่องตอน ก.ค.ค่ะ ส่วนคนที่บอกว่าเป็นน้องสาวคนสนิท ไม่ใช่ต้นเหตุอยู่แล้วค่ะ เพราะหนูไม่ได้พูดถึงเค้าแต่แรก คนที่เป็นต้นเหตุทำให้เลิก หนูไม่รู้จักค่ะ เค้าเป็นคนนอกวงการ แล้วเค้ายอมอยู่เงียบๆ เค้ารู้ว่าหนูกับพี่อ๊อฟเป็นอะไรกัน ก็ยอมอยู่ในส่วนของเค้า”

แล้วมินดาเกี่ยวอะไรกับเรา?

“จริงๆก็ไม่ได้เกี่ยว อยู่ดีๆเขาออกมาพูด ก็งงเหมือนกัน”

ที่โพสต์ว่าแฟนใหม่หน้าคุ้น คนก็เลยสงสัยกัน?

“อ๋อ ก็เรื่องลบแชตนี่ล่ะค่ะ แล้วมีภาพออกมาว่าเค้าไปทานข้าวด้วยกัน เราก็เลยแค่สงสัย เรื่องการลบแชตหรือเรื่องที่เรามีปัญหากันเพราะผู้หญิงคนนี้ ตัวเค้ารู้ดีอยู่แล้วค่ะ”

คนที่ใส่ชุดสีชมพูใน TikTok แล้วเบลอหน้า คนนั้นคือใคร?

“คนนั้นคือป้าที่ติดต่องานให้กัน มีคนส่งมาให้ดูตลอด ซึ่งหนูก็บอกตลอดว่าไม่ใช่ แต่ว่าพวกเค้าเล่นแล้วปิดคอมเมนต์กันเอง คนก็สงสัยเอง แล้วอยู่ๆขึ้นโพสต์มาหาว่าหนูอคติปล่อยข่าว”

ได้ติดต่อคุยกับเค้ามั้ย?

“ไม่ค่ะ”

ตอนที่คบกับอ๊อฟ คนที่ชื่อมินดาได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตคู่เรามั้ย?

“ก็ไม่มีบทบาทอะไรนะคะ จริงๆเรื่องลบแชตก็มีประมาณปี 64-65 ประมาณ 2 ครั้งค่ะ”

แสดงว่าคนที่เป็นมือที่สามเป็นคนนอกวงการไม่ใช่คนในวงการที่เป็นข่าวตอนนี้?

“ถูกต้องค่ะ”

เจ็บแต่จบ “ธัญญ่า” เล่าหมดเปลือกเลิก “อ๊อฟ” เหตุมีมือที่สามจากนี้ “มูฟออน” แล้ว (คลิป)

มีอะไรจะบอกกับคนในวงการคนนี้มั้ยเพราะเขาบอกว่า ถ้าเค้าจะคบกับอ๊อฟ คนอื่นจะมาเกี่ยวอะไร?

“ตามสบายเลยค่ะ ถ้าเกิดสบายใจที่อยากจะคบกันหรืออยากจะเริ่มต้นใหม่ก็แล้วแต่เลยค่ะ หนูหลุดพ้นจากตรงนั้นแล้ว หนูก็ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่”

ตอนนี้มีคนเข้ามามั้ย?

“ก็มีคนเข้ามาคุยกันเป็นเพื่อนค่ะ แต่เรายังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟนเพราะสภาพจิตใจเราแย่อยู่ ถามว่ามูฟออนได้มั้ย มูฟเลย ลบทุกสิ่ง บอกตัวเองว่าไปต่อ บล็อกเค้าค่ะเราไม่อยากเห็น”

ได้เคลียร์สิ่งที่ค้างคาใจกันมั้ย?

“ไม่เคลียร์ เลือกออกมาพูดวันนี้แล้วจบเลย”

ที่อ๊อฟบอกว่าเค้ายังเอารูปเราขึ้นหน้าจออยู่?

“วันนี้เชื่อว่าไม่มีรูปนั้นแล้วค่ะ”

ของขวัญที่เค้าให้ยังเก็บไว้อยู่มั้ย?

“ไดร์เป่าผมเหรอ ตอนแรกว่าจะไม่ใช้แต่ว่าไดร์เป่าผมมันใช้ดีก็เลยใช้”

อยากเคลียร์อะไรถึงเค้ามั้ย?

“ก็อยากให้จบเท่านี้ หนูขอบคุณพี่เค้ามากทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิตหนู คือความทรงจำดีๆ ตลอดระยะเวลา 3 ปี หนูก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้พี่เค้า แต่ว่าขออย่างเดียวนับจากวินาทีนี้เป็นต้นไป หนูขออโหสิกรรมทุกอย่างเพราะว่าหนูเชื่อในศรัทธาและบารมีของปู่กับย่า อะไรที่ไม่ดีหรือผิดสัจจะวาจา ท่านก็แค่คัดออกและเรามีหน้าที่อโหสิกรรม วันนี้หยุดทำร้ายกันและกัน ใครจะออกมาดิ้นพรวดพราดก็แล้วแต่ หนูขออยู่นิ่งๆในส่วนของหนูแล้วก็ทำงานเพราะตอนนี้หนูมีความสุขกับการทำงานมากๆ ขอบคุณพี่เค้าที่เข้ามาทำให้หนูรู้จักคำว่ารักในช่วงอายุ 22-25 มันเป็นการสอนคำว่ารักในทุกๆรูปแบบจริงๆ”

แฟนคลับแอบเสียดาย?

“หนูขอโทษจริงๆที่มันต้องจบแบบนี้ แต่วันนี้ทุกคนคงได้เห็นชัดเจนแล้วว่าทุกอย่างมันเป็นยังไง สิ่งที่หนูพูดก็เป็นความจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกอย่างค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531093
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531093