เพจดัง ลั่นถึงใครสาว2คนเกลียดกันได้ อย่าส่งเสริมชายเจ้าชู้โดยไปคบกับมันเลยนะ


ให้คะแนน


แชร์

ผู้หญิง2คนไม่รู้จักกันแต่สามารถเกลียดกันได้เพราะผู้ชายหลายใจ เพจดัง ลั่นอย่าส่งเสริมชายเจ้าชู้ไม่รู้สึกผิดด้วยการไปคบกับมันเลยนะ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพจดัง แฉผู้ชายหลายใจ ทำผู้หญิง 2 คน ไม่รู้จักกัน แต่สามารถเกลียดกันได้ อย่าส่งเสริมผู้ชายเจ้าชู้ให้มันทำผิด แล้วเสือกไม่รู้สึกผิด ด้วยการไปคบกับมันเลยนะ

ท่ามกลางกระแสนักร้องสาว ธัญญ่า อาร์สยาม เพิ่งเลิกรา อ๊อฟ ศุภณัฐ แบบจบไม่สวยด้วยเรื่องมือที่3-4-5 หรือเปล่า ทั้งสาวที่เป็นต้นตอทำให้ต้องเลิกรา และยังมีชื่อ มินดา นักแสดงสาว ถูกพุ่งเป้าด้วยอีกคนนั้น

โดยล่าสุดเมื่อกลางดึก ลาล่า อาร์สยาม พี่สาวคนสนิท ธัญญ่า ออกมาประกาศแคปหลักฐานไว้หมดแล้วให้ธัญญ่า ถ้ายังไม่หยุดเรื่องถึงสน.แน่นั้น

ด้าน เพจดัง เจ๊มอย 108 ก็โพสต์ปริศนาช่วงเวลาเดียวกันด้วยว่า ผู้หญิง 2 คน ไม่รู้จักกัน แต่สามารถเกลียดกันได้ เพราะผู้ชายหลายใจเพียงคนเดียว
เตือนผู้หญิงทั้งหลาย..อย่าตีกันเอง แล้วให้ผู้ชายดูดีคนเดียวว่า กูเท่ มีเสน่ห์ มีแต่คนแย่งชิง เมิงไม่ได้เท่ เก๋กู๊ด กระจู๋หอมมาจากไหน เมิงก็แค่เห้…

ผู้ชายที่ดีจะไม่เห็นแก่ตัวปล่อยชะนีตีกันด้วยความภูมิใจ และผู้ชายที่ดี คือคนที่ไม่ปันใจให้ใคร แม้เจอคนที่ดีกว่า หรือใช่กว่า อย่าส่งเสริมผู้ชายเจ้าชู้ให้มันทำผิด แล้วเสือกไม่รู้สึกผิด ด้วยการไปคบกับมันเลยนะ ดูละครแล้วอิน.. ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์กิ๊กทนายตั้ม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7324948
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7324948