ตอบชัดที่แรก! โตโน่ ภาคิน เงินทุนว่ายข้ามโขง มาจากไหน?


ให้คะแนน


แชร์

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ยอมให้สัมภาษณ์เปิดใจในรายการ Thairath Talk เป็นที่แรกและที่เดียวที่เล่าละเอียดถึงที่มาของการว่ายน้ำข้าม 2 ฝั่งโขง (ไทย-ลาว) เพื่อระดมทุนจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลทั้งสองฝั่งโขง ในโครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ 

ตอบชัดที่แรก! โตโน่ ภาคิน เงินทุนว่ายข้ามโขง มาจากไหน?

โดยตลอดหลายวันที่ผ่านมา มีกระแสเกี่ยวกับโครงการนี้ในหลายแง่มุมที่แตกต่างออกไป โดยเฉพาะประเด็นงบดำเนินงานและบุคลากรที่เกี่ยวข้องในโครงการครั้งนี้ ซึ่งโตโน่ได้พูดถึงประเด็นนี้อย่างชัดเจนว่า

“ทีมคายัค ทีมเจ็ตสกีของเรา ผมย้ำนะครับ ทีมเจ็ตสกีของเราที่ไม่ได้ไปรบกวนพี่ๆ กู้ภัย หรือคุณหมอคุณพยาบาลหน่วยงานอื่น ทีมงานทั้งหมดเป็นทีมของเก็บรักษ์ ทีม One Man and the Sea จนมาเป็น One Man And The River อย่าเพิ่งเข้าใจผิด และไม่ต้องห่วงว่าจะใช้ทรัพยากรของหน่วยงานอื่นๆ เราเตรียมพร้อมด้วยงบของเรา ซึ่งเป็นเงินส่วนตัวของผมรวมกับเงินของผู้ใหญ่ใจดีที่เขาอยากมาช่วย” 

ตอบชัดที่แรก! โตโน่ ภาคิน เงินทุนว่ายข้ามโขง มาจากไหน?

ติดตามอีกหลายประเด็นที่โตโน่ได้เล่าอย่างละเอียดเกี่ยวกับโครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ และข้อครหาที่หลายคนเป็นกังวลและสงสัย สามารถติดตามชมในคลิปฉบับเต็มในรายการ Thairath Talk วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทุกโซเชียลมีเดียของไทยรัฐออนไลน์. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2531263
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2531263