เอ็ม ลูกสาวหม่ำ เผยตัวตน พิ้งกี้ ซื่อบื้อมาก สุดงงเพื่อนอยู่รอดมาได้ไง


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำพร้อมคุณแม่ จากคดี Forex-3D ซึ่งก็มีคนออกมาแชร์เรื่องราวของนางเอกสาวในโลกออนไลน์มากมาย

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ถูกพูดถึงเรื่องบ้านทาวน์เฮาส์ เรื่องอาชีพเสริมขายโรตี และยังมีประเด็นที่เพื่อนบ้านออกมาแฉพฤติกรรมบ้านของพิ้งกี้ว่าเคยถูกขู่เมื่อเพื่อนบ้านไปมองบ้านว่า “มองมากๆ จะเอามั้ยลูกปืน” อีกด้วย

และล่าสุดก็ยังมีคนไปขุดถึงพฤติกรรมของ พิ้งกี้ สาวิกา ที่ไม่มีใครรู้ นอกจากเพื่อนสนิท ซึ่ง เอ็ม บุษราคัม ถือเป็นเพื่อนสนิทอีกคนของพิ้งกี้ที่ได้พูดถึงพฤติกรรมของเพื่อนรักคนนี้เอาไว้ในรายการ พิ้งกี้ สาวิกา ดาราในดวงใจเด็กยุค90 | อิหยังแว่!?! Ep.8 เอาไว้ว่า 

เอ็ม ลูกสาวหม่ำ เผยตัวตน พิ้งกี้ ซื่อบื้อมาก สุดงงเพื่อนอยู่รอดมาได้ไง

ตอนแรกคิดว่าพิ้งกี้ต้องเป็นคนที่พราวด์ในตัวเองแน่ๆ ต้องเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง เขาเป็นดาราดัง แต่พอได้รู้จักกัน พิ้งกี้ไม่เหมือนที่คิดไว้ ตอนแรกคิดว่าพิ้งกี้เป็นคนร้ายๆ จากอะไรหลายๆ ที่อ่านมา เพราะข่าวทำให้มองพิ้งกี้เป็นคนร้ายๆ แรงๆ

แต่พอมาเจอทำไมพิ้งกี้เป็นคนแบบนี้ อยู่รอดจากสังคมได้ไง เพราะพิ้งกี้เป็นคนที่ซื่อบื้อมาก หลายๆ อย่างไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคนแบบนี้ บางอย่างควรจะรู้แต่พิ้งกี้ไม่รู้ อย่างออนไลน์แบงกิ้งโอนตังค์ผ่านแอปฯ พวกเราก็ทำกันได้ตั้งแต่สมัยไหนแล้ว แต่พิ้งกี้ทำได้ตอนอายุ 30 แล้ว

พิ้งกี้บอกว่าดีใจมากเลย รู้สึกว่ามิสชันคอมพลีต เพราะทำออนไลน์แบงกิ้งเป็นแล้ว หลายๆ คนอาจจะคิดว่าพิ้งกี้ซับซ้อน แต่จริงๆ เป็นคนไม่ซับซ้อน ค่อนข้างใสซื่อด้วยซ้ำ 

แต่ตอนนี้ใสซื่ออยู่บนโลกนี้ไม่ได้นะ ต้องรอบจัดนะเด็กๆ เป็นแบบที่เราเป็นแต่อย่ามองโลกในแง่ดีเกินไปเหมือนดิฉัน บางทีมองโลกในแง่ดีเขาก็จะมากัดทำร้ายเรา 

เอ็ม ลูกสาวหม่ำ เผยตัวตน พิ้งกี้ ซื่อบื้อมาก สุดงงเพื่อนอยู่รอดมาได้ไง พิ้งกี้-เอ็ม
เอ็ม ลูกสาวหม่ำ เผยตัวตน พิ้งกี้ ซื่อบื้อมาก สุดงงเพื่อนอยู่รอดมาได้ไง
เอ็ม ลูกสาวหม่ำ เผยตัวตน พิ้งกี้ ซื่อบื้อมาก สุดงงเพื่อนอยู่รอดมาได้ไง พิ้งกี้ สาวิกา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531610
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531610