นักบุญทุนคนอื่น? คำถามแทงใจ โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำระดมทุนกลับโดนด่า


ให้คะแนน


แชร์

แม้จะเป็นคำถามเปิดเรื่องที่ดูรุนแรงและทำร้ายจิตใจ แต่ก็คงต้องถามเพื่อแทนใจชาวเน็ตที่สงสัยการทำกิจกรรมของ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในการว่ายน้ำข้าม 2 ฝั่งโขง (ไทย-ลาว) เพื่อระดมทุนจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลทั้งสองฝั่งโขง ในโครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ว่าทำไปเพื่ออะไร บางคอมเมนต์รุนแรงถึงขั้นเรียกนักแสดงชายผู้นี้ว่าเป็น นักบุญทุนคนอื่น 

นักบุญทุนคนอื่น? คำถามแทงใจ โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำระดมทุนกลับโดนด่า

โตโน่ ได้เปิดใจถึงกระแสและคำครหาต่างๆ อย่างชัดเจน และพูดเป็นที่แรกที่เดียวในรายการ Thairath Talk โดยตอบคำถามข้างต้นได้น่าสนใจว่า 

“สำหรับผมไม่ได้มองว่ามันทำลายความตั้งใจของผมเลย เพราะเหมือนเวลาเราเอาซองผ้าป่าไปให้คนอื่น มันคือการชวนกันมาช่วย แต่ผมไม่ได้มาชวนแบบ พี่ๆ ขอเงินหน่อย ผมพยายามใช้กิจกรรม ใช้ชื่อเสียงที่ผมพอจะมีบ้าง ให้คนที่เขาได้ยินมาช่วยคุณหมอคุณพยาบาล ผมเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นคำที่แย่ หรือรุนแรงอะไร

นักบุญทุนคนอื่น? คำถามแทงใจ โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำระดมทุนกลับโดนด่า

สิ่งสำคัญที่สุดคือผมจะทำไหม ผมทำ แต่เขาจะฟังว่าเราทำไปทำไม

ทุกคนกำลังด่าผม อันนี้ไม่เป็นไร ผมมีหน้าที่ลงมือทำ และชวนทุกคนลงมือทำ

ผมพูดเยอะแล้ว ผมเคยพูดแล้ว ผมเล่นคอนเสิร์ตเพื่อสื่อสารมาแล้ว แต่ไม่มีใครฟังผมเลย”

ยังมีอีกหลายประเด็นที่โตโน่ได้เล่าอย่างละเอียดเกี่ยวกับโครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ และข้อครหาที่หลายคนเป็นกังวล สามารถติดตามชมในคลิปฉบับเต็มรายการ Thairath Talk วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทุกโซเชียลมีเดียของไทยรัฐออนไลน์.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2531310
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2531310