ปรบมือรัวๆ เจสัน ยัง ได้เลื่อนขั้น หลังปฏิบัติงานแค่4ด. สังกัดกรมตำรวจออสเตรเลีย


ให้คะแนน


แชร์

ปรบมือรัวๆ เจสัน ยัง ได้เลื่อนขั้นแล้ว เป็นSenior เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์ ประเทศออสเตรเลีย หลังปฏิบัติหน้าที่มาแค่ 4 เดือน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ต้องปรบมือรัวๆ ให้กับนักแสดงหนุ่ม “เจสัน ยัง” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ และได้เรียนจบการศึกษาผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตรรักษา Protective Services เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สังกัดกรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์ ของประเทศออสเตรเลีย

ล่าสุด (20 ต.ค.65) นักแสดง “เจสัน ยัง” ได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ซึ่งตนเองได้เลื่อนขั้นเป็นระดับซีเนียร์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สังกัดกรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย “เจสัน ยัง” ได้เล่าความประทับใจว่า “วันนี้ผมได้เลื่อนขั้นเป็น Senior Protective Services Officer สังกัดกรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์ (Squad7th/2022) หลังจากได้ปฏิบัติหน้าที่มาเป็นเวลา4เดือนเเละได้ถูกรับเลือกเข้ารับการฝึกอบรมเพิ่มเติมทั้งภาคทฤษฎีเเละปฏิบัติต่างๆ เพื่อยกระดับการปฏิบัติงานในการรักษาความสงบเรียบร้อยเเละการต่อต้านการก่อการร้ายภายในรัฐควีนส์เเลนด์” ท่ามกลางเหล่าคนวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับ “เจสัน ยัง” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม jsn_young8

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7325874
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7325874