อิงฟ้าจัดเต็ม อลังการงานสร้าง กับชุดมวยลิง คนกรี๊ดลั่น สนั่นออนไลน์


ให้คะแนน


แชร์

อิงฟ้าลือลั่น กับชุดมวยลิง อลังการงานสร้าง จัดเต็มไม่มีแผ่ว ลีลาดุดัน แฝงแววดื้อ ขี้เล่น เรียกเสียงกรี๊ดกราด ดังสนั่นทั้งในฮอลล์และโลกออนไลน์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 20 ต.ค.2565 อิงฟ้า วราหะ โชว์ความอลังการด้วยชุดมวยลิงในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 รอบ’ชุดประจำชาติ’ 𝗡𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹𝗖𝗼𝘀𝘁𝘂𝗺𝗲 ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยอิงฟ้าได้ถ่ายทอดลีลาความเข้มแข็งของแม่ไม้มวยไทยผ่านการสวมใส่ชุด ‘มวยลิง’ HANUMAN THAI BOXING เรียกเสียงกรี๊ดเสียงเชียร์จากผู้ชมในฮอลล์ที่ตกตะลึง

โดยเมื่ออิงฟ้าปรากฎกายด้วยการนำเสนอเอกลักษณ์มวยลพบุรี ส่งอารมณ์ ประชันท่วงท่า ลีลาอันสง่างาม ผ่านความดื้อ ความซน น่ารัก ขี้เล่นตามแบบฉบับคาแรคเตอร์หนุมาน แต่แฝงไปด้วยความดุดัน ความฉลาด กล้าหาญ และทรงพลัง ที่เป็นศาสตร์และศิลป์ในการต่อสู้ที่มีมนต์ขลัง เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์

สำหรับชุดดังกล่าวผ่านการออกแบบและตัดเย็บโดย อาร์ทอัครัชเนรมิตศิลป์ ที่เลือกถ่ายทอดชุดประจำชาติไทย ผ่าน “นาฏมวยไทย” โดยมี “โขน” เป็นสื่อกลางในการเผยแพร่การบูรณาการผสมผสานของศาสตร์และศิลป์ ของวัฒนธรรมไทยจากอดีตสู่ปัจจุบัน พร้อมทั้งหยิบยก “หนุมาน” ตัวละครที่มีความเกี่ยวโยงกับ “ท่ามวยลพบุรี” มาเป็นกลยุทธ์ ในการนำเสนอชุดประจำชาติอย่างสร้างสรรค์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7326281
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7326281