แฟนคลับปลื้ม คิมซอนโฮ คัมแบ็กรับงานรัวๆ คิวยาวไปถึงปีหน้า


ให้คะแนน


แชร์

คัมแบ็กวงการบันเทิงเกาหลีเต็มตัวแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มฮอตชาวเกาหลีใต้ คิมซอนโฮ ที่ก่อนหน้านี้มีการวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นส่วนตัวที่เกิดขึ้นหลังจบซีรีส์ “Hometown Cha-Cha-Cha” จนต้องถอนตัวจากงานซีรีส์ และภาพยนตร์ไปหลายเรื่อง แต่ยังคงรับเล่นภาพยนตร์ “Sad Tropics” ก่อนจะรับเล่นละครเวที “Touching The Void” เมื่อช่วงเดือน ก.ค.-ก.ย. 2565 ที่ผ่านมา

แฟนคลับปลื้ม คิมซอนโฮ คัมแบ็กรับงานรัวๆ คิวยาวไปถึงปีหน้า คิมซอนโฮ ขอบคุณภาพจากไอจี @kimseonho_staff.diary

แต่ล่าสุดก็มีข่าวดีให้แฟนๆ ได้กรี๊ดสนั่น เพราะคิมซอนโฮกลับมารับงานในวงการบันเทิงเต็มตัวแล้ว โดยในเพจ MY Kim Seon Ho Thailand ได้โพสต์แจ้งข่าวดีว่า คิมซอนโฮจะร่วมแสดงภาพยนตร์ “Tyrant” ของผู้กำกับพัคฮุนจอง ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ Sad Tropics โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำจนถึงเดือนเมษายน ปี 2566

อีกทั้งนักแสดงคิมซอนโฮกำลังพิจารณารับบทซีรีส์เรื่อง “Hash’s Shinru” (The New Tower of Hash) ทางช่อง JTBC โดยเป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน เป็นละครโรแมนติกย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ในสมัยราชวงค์โชซอน ซึ่งนักแสดงหนุ่มรับบทเจ้าชายอีฮยัง นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะ ส่วนกำหนดการถ่ายทำ น่าจะถ่ายทำเดือนเมษายน ปี 2566 เป็นต้นไป หลังถ่ายทำภาพยนตร์ “Tyrant” จบ

แฟนคลับปลื้ม คิมซอนโฮ คัมแบ็กรับงานรัวๆ คิวยาวไปถึงปีหน้า คิมซอนโฮ ขอบคุณภาพจากไอจี @kimseonho_staff.diary

นอกจากนี้ คิมซอนโฮยังยืนยันเข้าร่วมงาน “2022 Asia Artist Awards IN JAPAN” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม ที่ Nihongaishi Hall ในนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการจัดแบบออฟไลน์ครั้งแรกในรอบ 3 ปี อีกทั้งยังมีงานแฟนมีตติ้งของตัวเองเป็นครั้งแรกในวันที่ 10 ธันวาคม 2565 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงงานแฟนไซน์ของแบรนด์หน้ากากอนามัยที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ในเดือน พ.ย. 2565

เรียกว่าการกลับมาครั้งนี้ของนักแสดงคิมซอนโฮทำเอาซอนโฮฮาดา (แฟนคลับคิมซอนโฮ) หายคิดถึงเลยทีเดียว เพราะคิวงานยาวไปถึงปีหน้าแล้ว ส่วนซอนโฮฮาดาไทยจะได้มีโอกาสเจอหนุ่มคนนี้ที่เมืองไทยเมื่อไรต้องรอติดตามต่อไปนะจ๊ะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531931
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531931