5 ซุปเปอร์มัม คุณแม่คนเก่งรอเบบี๋แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

 5 ซุปเปอร์มัม คุณแม่คนเก่งรอเบบี๋แล้ว

       เผลอแป๊บเดียวก็จะได้เจอหน้าลูกน้อยแล้ว สำหรับสาวซุปตาร์หลายท่านที่กำลังอยู่ในช่วงดูแลเอาใจใส่ให้กับเจ้าหนูน้อยในท้อง เพื่อให้เจ้าหนูน้อยได้ออกมาลืมตาดูอย่างแข็งแรง และวันนี้เราจะ เปิด 5 ซุปตาร์ท้องป่อง เตรียมชึ้นแท่นคุณแม่ จะมีคุณแม่ซุปตาร์ท่านใดบ้างพร้อมแล้วไปชมกันเลย

อ่านต่อ:5 คุณแม่ซูเปอร์มัม สู้เพื่อมีน้อง | daradaily

 “ออย อฏิพรณ์”

 “ออย อฏิพรณ์”

       1. “ออย อฏิพรณ์”
ใกล้คลอดเต็มทีแล้วสำหรับ “ออย อฏิพรณ์” ภรรยาคนสวยของ “บีม กวี ตันจรารักษ์” ถือว่าเป็นครอบครัวลูกดกจริงๆ มาทีมาเป็นเซ็ตๆ เลยจร้า ล่าสุดขออวดท้องโตอุ้มลูกฝาแฝดหญิงถ่ายแบบทิ้งทวนก่อนคลอด พร้อมฉลองวันเกิดไปในตัว งานนี้เลยมีภาพสวยๆ เพียบ

ไอซ์ อภิษฎา

 “ออย อฏิพรณ์”

      2. “ไอซ์ อภิษฎา”
คุณแม่มือใหม่ที่สายแซ่บ แถมยังหุ่นปั๊วะปังสุดๆ สำหรับนักแสดง พิธีกรสาว“ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ซึ่งล่าวสุดเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์อัปเดตตั้งท้องที่ขณะนี้ตั้งท้องใกล้ 7 เดือนแล้ว มาพร้อมความแซ่บของหน้าอกหน้าใจตูมเต่งสุดวาบหวิวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว 

“ดา เอ็นโดรฟิน”

“ดา เอ็นโดรฟิน”

           3. “ดา เอ็นโดรฟิน”
ใกล้จะได้เป็นคุณแม่ป้ายแดงเต็มทีของวงการบันเทิง สำหรับนักร้องสาวเสียงดี “ดา เอ็นโดรฟิน” ที่นับวันเบบี๋ในท้องนับวันยิ่งโตขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเผยลุคแซ่บ เฟียส อวดท้องป่อง ผ่านไอจีส่วนตัว

เจมส์ กาลย์กัลยา

เจมส์ กาลย์กัลยา

          4. “เจมส์ กาลย์กัลยา”
ทำเอาหลายคนตื่นเต้นแทนไปด้วยเลย หลังจากที่ “เจมส์ กาลย์กัลยา” ภรรยาสาวคนสวยของคุณสามี “เชน ธนา” ได้ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกแฝด3 สร้างความเซอร์ไพรส์สุดๆ  และสมใจหวังหนุ่ม “เชน ธนา” เพราะเจ้าตัวเคยบอกไว้ว่าอยากมีลูก 5 คน

แพรวพราว

       5. “แพรวพราว แสงทอง”
เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายหมอลำอย่าง “แพรวพราว แสงทอง” ที่ล่าสุดเพิ่งแจ้งข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว ทางสามีอย่าง “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” สุดดีใจที่เจ้าตัวกำลังจะได้เป็นคุณพ่อลูก 2 แล้ว ท่ามกลางในบรรดาครอบครัวที่ต่างแสดงความยินดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119650/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119650/read