ใจสั่นมือสั่น กระแต อาร์สยาม ร้องไห้ไม่หยุด ไม่เคยคิดว่าจะโดนกับตัวเองเลยจริงๆ


ให้คะแนน


แชร์

ช็อกหายไปหมดเลยไม่เหลือแล้ว เหนื่อยแทบตายกว่าจะได้ ใจสั่นมือสั่น กระแต อาร์สยาม ร้องไห้ไม่หยุด ไม่เคยคิดว่าจะโดนกับตัวเองเลยจริงๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กระแต อาร์สยาม โพสต์คลิปร้องไห้หนักเลย พร้อมทั้งแคปชั่นว่า ช่องYoutubeของแตรโดนแฮคนะคะ 5 แสนซัพ หายไปหมดเลย ฮือออออ ผลงานเพลงทุกเพลง คลิปออกกำลังกาย ทุกคลิป!!! มันลบออกหมด เหนื่อยแทบตายกว่าจะได้แต่ละคลิป ไม่เคยคิดว่าจะโดนกับตัวเองเลยจริงๆค่ะ

ฝากแฟนๆและเพื่อนๆน้องๆที่เคยกดติดตามช่องของแตร ขอกราบวิงวอน เข้าไป ช่วยกดSUBSCRIBE ช่องใหม่ของแตรกันไว้ด้วยนะคะ #ขอกำลังใจจากทุกคนด้วยน้าค้า ใช้ชื่อเดิมเลยนะคะ KT KRATAE #ขอไปร้องไห้ต่ออีกแพ้พนะคะ ใจสั่นมือสั่นไปหมดตอนนี้

เจ้าตัวร่ำไห้บอกว่า ช่องกระแตโดนแฮก ใครบอกหาไม่เจอ คือหาไม่เจอแล้ว โชว์ให้ดูช่องของตัวเอง จาก 5 แสน เหลือ 58 คน แฮกช่องเราไปลบคลิปทุกคลิป ถ้าอยากได้ยอดเอาไป แต่ส่งคลิปที่อยู่ในช่องมาได้ไหม มันไม่ได้ถ่ายกันง่ายๆ ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเอง ตกใจเราวางแผนว่าปีหน้าเราจะล้านซับ (ร้องไห้หนัก) ว่าจะไม่ร้องไห้ แต่มันเสียใจ ไม่ใช่อินสตาแกรมซื้อยอดได้ ยูทูบซับขึ้นยากมาก คลิปเยอะ บางไฟล์กู้คืนไม่ได้ มันนานมาก คลิป3-4ปีบางทีเขาเคลียร์ไฟล์ไปแล้ว

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก ทั้ง กาละแมร์ , อุ้ม ลักขณา , เป้ย ปานวาด , ป๊อก ภัสสรกรณ์ , นานา เป็นต้น ขณะที่ ดีเจต้นหอม เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า มันเอาคืนได้นะ มันแค่ซ่อนคลิปเราแต่มันลบคลิปเราไม่ได้นะถ้าไม่รู้รหัสอีเมล์เรา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7326408
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7326408