"ญาญ่า" จริงจังมาก! ซ้อมแย่งดอกไม้เจ้าสาว "คิม" ทำบุญร่วมกฐินกับ "ณเดชน์"


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมทำบุญใหญ่ งานทอดกฐินสามัคคีร่วมกับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่วัดหนองรี จ.ฉะเชิงเทรา หลังห่างหายไปหลายปีเพราะสถานการณ์โควิด-19 เจอนางเอกฮอต ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมงาน “เปิดตัวคอลเลกชัน UNIQLO Fleece Fall/Winter 2022” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เล่าถึงงานบุญ พร้อมอัปเดตข่าวดีงานแต่งงานของเพื่อนซี้ คิม–คิมเบอร์ลี่ หลังเพิ่งรวมแก๊งดินเนอร์

ปีนี้ร่วมทำบุญกฐินกับณเดชน์อีกครั้ง? “ไม่ได้ทำมาหลายปีมากๆ เพราะโควิด แต่ปีนี้มีแน่นอนค่ะ ประกาศไปแล้ว เปิดไปแล้วเรียบร้อยที่ฉะเชิงเทรา เป็นการร่วมกันทำบุญสร้างสะพานจากฝั่งนึงไปอีกฝั่งนึง เพราะตอนนี้มันชำรุดมากๆ แล้วพระท่านต้องใช้เดิน มันหักแล้ว และบางท่านยังต้องเดินเลยอยากจะร่วมเป็นสะพานบุญทำสะพานให้พระท่านรวมถึงคนในชุมชนได้ใช้ด้วย”

เราไปเห็นเองเลยอยากทำให้? “เป็นวัดที่พระอาจารย์ทางญ่าและพี่แบร์นับถือมากๆ แล้วไปที่วัดนี้บ่อย ตัวญ่าเองยังไม่ได้เห็นสภาพค่ะ แต่พี่แบร์ไปเห็นมาแล้ว ตามรูปเลยค่ะ จริงๆมันอันตรายมากเลยนะ น้ำก็ค่อนข้างเชี่ยวด้วย แต่เค้าก็ยังใช้กันอยู่ เลยอยากจะเป็นสะพานบุญตรงนี้ และเราเองก็ไม่ได้ทำกฐินกันเลยด้วยในช่วงที่ผ่านมา”

เรียกว่า เป็นบุญครั้งใหญ่? “ดีใจค่ะ อยากทำตั้งนานแล้วกับวัดที่ฉะเชิงเทราแต่ว่าไม่มีโอกาส ตอนนี้มีโอกาสแล้วก็อยากจะเชิญชวน ถ้ายอดทำบุญถึงแล้วเราจะปิดบัญชีทันทีเลยค่ะ ใครที่อยากจะร่วมบุญกับญ่าและพี่แบร์ก็เชิญนะคะ อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ”

"ญาญ่า" จริงจังมาก! ซ้อมแย่งดอกไม้เจ้าสาว "คิม" ทำบุญร่วมกฐินกับ "ณเดชน์"

ล่าสุดมีโมเมนต์น่ารักไปกินข้าวกับแก๊งเพื่อน? “เป็นทริปปุ๊บปั๊บ เป็นร้านอาหารที่จองยากมาก เราพยายามจองมาเป็นปีแล้วยังไม่ได้เลย ก็เพิ่งได้ แล้วก็บังคับเพื่อนไปกินด้วยกัน อาหารที่ร้านรสชาติเผ็ดมาก ก็บังคับให้ไป หนูกินได้ แต่คิมกินไม่ได้ ก็นั่งร้องไห้อยู่อย่างนั้น กี้ก็กินไม่ค่อยได้ น้ำตาไหลกันทีละแหมะๆ แต่อร่อยค่ะ เป็นร้านตามใจพี่แบร์ ก็ไปกันพร้อม หน้ายกเว้นพี่ป๊อก”

ได้คุยอัปเดตงานแต่งของคิมเบอร์ลี่บ้างมั้ย? “ให้เค้ามาเล่าเองดีกว่า (ยิ้ม)”

ในส่วนของเพื่อนเจ้าสาวล่ะ? “หนูมีอะไรในหัวเต็มไปหมดเลย แต่ก็ยังไม่ได้คุยกันว่าจะอะไรยังไง”

กับชุดเพื่อนเจ้าสาว? “ทุกอย่างต้องไปถามคิมค่ะ (ทำท่ารูดซิปปาก)”

คิมเตรียมให้รึเปล่า? “หนูคิดว่าคิมยังคิดไปไม่ถึงจุดนั้นแน่นอนค่ะ (หัวเราะ) เราก็ตามใจเพื่อนมากๆ อะไรก็ได้ ญ่าจะเป็นแรงผลักให้ทุกอย่างที่ชีอยากได้เกิดขึ้นให้ได้”

ยังไงก็แล้วแต่ญาญ่า ต้องได้ดอกไม้? “ค่ะ (ยิ้มทำหน้าจริงจัง)”

"ญาญ่า" จริงจังมาก! ซ้อมแย่งดอกไม้เจ้าสาว "คิม" ทำบุญร่วมกฐินกับ "ณเดชน์"

บอกเพื่อนหรือยังว่าโยนมาทางนี้? “เอาจริงๆเจอกันไม่เคยคุยเรื่องนี้เลยนะ แต่ชีก็คงรู้เรื่องนี้แล้วแหละ”

คิมมีแซวเรามั้ยเพราะเราก็เคยพูดให้สัมภาษณ์แล้ว? “ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ แต่จริงๆทุกงานแต่งที่เราไปกันมา มันก็มีระหว่างญ่ากับคิมสองคนว่าใครจะได้ แล้วคิมก็เป็นคนที่ได้ทุกครั้งเลย เราจะขิงกันในทุกๆงานแต่งงานที่เราไปอยู่แล้ว เพื่อนก็คงให้แหละ”

ไม่ต้องโยนแล้วมั้ง มอบให้เลย? “ไม่เอาๆๆ โยนมาทางนี้ เดี๋ยวซ้อมรับก่อน (หัวเราะ)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531990
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531990