กระแต อาร์สยาม โดนแฮกช่องยูทูบ ร้องไห้ใจสั่นมือสั่น ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

มีเรื่องให้นักร้องสาวแซ่บ แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ต้องเสียน้ำตา ใจสั่นมือสั่นเลยทีเดียว เมื่อช่องยูทูบแชนแนล KT KRATAE ถูกแฮกไป งานนี้นอกจากยอด subscribe กว่า 5 แสนจะหายวับไปแล้ว คลิปต่างๆ ในยูทูบแชนแนลก็หายไปเช่นกัน

กระแต อาร์สยาม โดนแฮกช่องยูทูบ ร้องไห้ใจสั่นมือสั่น ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเอง กระแต อาร์สยาม ขอบคุณภาพจากไอจี @krataersiam8

โดย กระแต อาร์สยาม โพสต์คลิปร้องไห้น้ำตาไหล พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “#ช่องYoutubeของแตรโดนแฮคนะคะ 5 แสนซัพ หายไปหมดเลย ฮือออออ ผลงานเพลงทุกเพลง คลิปออกกำลังกาย ทุกคลิป!!! มันลบออกหมด เหนื่อยแทบตายกว่าจะได้แต่ละคลิป ไม่เคยคิดว่าจะโดนกับตัวเองเลยจริงๆ ค่ะ

ฝากแฟนๆ และเพื่อนๆ น้องๆ ที่เคยกดติดตามช่องของแตร ขอกราบวิงวอน เข้าไป ช่วยกด SUBSCRIBE ช่องใหม่ของแตรกันไว้ด้วยนะคะ #ขอกำลังใจจากทุกคนด้วยน้าค้า ใช้ชื่อเดิมเลยนะคะ KT KRATAE #ขอไปร้องไห้ต่ออีกแพ้พนะคะ ใจสั่นมือสั่นไปหมดตอนนี้”

โดยในคลิปนี้กระแตร้องไห้น้ำตาไหล ก่อนจะบอกว่า “อินสตาแกรมซื้อยอดวิวได้ ซื้อยอดฟอลโลว์ได้ แต่ยูทูบซับขึ้นยากมาก วันนี้จะมาแจ้งทุกคนว่า ช่องเราโดนแฮก ใครที่หาไม่เจอ คือหาไม่เจอแล้ว ก็ฝากติดตามช่องใหม่นะคะ” ก่อนจะโชว์ให้ดูช่องของตัวเองและบอกว่า “จาก 5 แสน เหลือ 58 คน เขาแฮกช่องเราไป ลบคลิปทุกคลิป ถ้าอยากได้ยอดเอาไป แต่ส่งคลิปที่อยู่ในช่องมาได้ไหม มันไม่ได้ถ่ายง่ายๆ มันเป็นเรื่องไกลตัวมาก ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเองเลย”

ทีมงานถามว่ารู้สึกยังไงตอนนี้ กระแตบอกว่า “ตกใจ เราวางแผนว่าปีหน้าเราจะล้านซับ” ก่อนจะร้องไห้หนักและบอกว่า “ตอนแรกว่าจะไม่ร้องไห้ แต่มันเสียใจ มันไม่ใช่อินสตาแกรมซื้อยอดได้ ยูทูบซับขึ้นยากมาก (เน้นเสียง) คลิปเยอะ บางอันก็กู้คืนไม่ได้ ไฟล์มันไม่ชัด มันนานมาก คลิป 3-4 ปีบางทีเขาเคลียร์ไฟล์ไปแล้ว” และปิดท้ายว่าตอนนี้กำลังรอให้ทางยูทูบกู้คืนให้

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิง อาทิ กาละแมร์ พัชรศรี “ส่งกำลังใจให้นะคะ”, อุ้ม ลักขณา “แงงงงงง เสียใจตามเลย”, เป้ย ปานวาด “ฮือออ กอดๆ ส่งกำลังใจให้น้าาาา เอาใหม่ๆ สู้ๆ”, ป๊อก ภัสสรกรณ์ “Oh nooooo”, ดีเจต้นหอม “มันเอาคืนได้นะ มันแค่ซ่อนคลิปเราแต่มันลบคลิปเราไม่ได้นะถ้าไม่รู้รหัสอีเมล์เรา” ฯลฯ

ด้านยูทูบเบอร์สาว เก๋ไก๋ ณัฐธิชา ก็ได้ให้คำแนะนำว่า “partner-support@youtube.com ส่งเรื่องไปที่เมล์นั้น บอกว่าเราโดนแฮก แก้ยังไงได้บ้าง รอไม่กี่วัน เราได้คืนเหมือนเดิมทุกอย่าง 100% ค่ะ แต่แค่ยังไม่ต้องกดลบคลิป หรืออัพคลิป อะไร ส่งเป็นภาษาอังกฤษ จะได้ไว เพราะคนเมกาซัพพอร์ตอยู่ทั่วโลก แต่ถ้า ภาษาไทย วันนี้วันหยุด ต้องรอวันทำการค่าพี่กระแต”.

กระแต อาร์สยาม โดนแฮกช่องยูทูบ ร้องไห้ใจสั่นมือสั่น ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเอง
กระแต อาร์สยาม โดนแฮกช่องยูทูบ ร้องไห้ใจสั่นมือสั่น ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2532468
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2532468