ทำความรู้จัก “แก้ม ญาณิศา” นางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามองของวิกหมอชิต


ให้คะแนน


แชร์

ทำความรู้จัก “แก้ม ญาณิศา” นางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามองของวิกหมอชิต

        แก้ม ญาณิศา ธีราธร นางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามองของวิกหมอชิต กำลังมีผลงานละครออนแอร์อยู่ เรื่องทางช่อง7 เรื่อง ป้อมปางบรรพ์ และ ชาติพยัคฆ์คมนักเลง ทางช่อง7 เป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความทันสมัย อัปเดตเทรนใหม่ๆ มีแฟชั่นการแต่งตัวที่อัพเดทใหม่ๆในไอจีอยู่เสมอ ด้วยบุคลิคส่วนตัวที่โดดเด่นด้วยรอยยิ้มแสนหวาน บุคลิคสดใส ร่าเริง มีเสน่ห์ ที่หลายๆคนคุ้นหน้ามาแล้วจากผลงานละครป้อมปางบรรพ์ ,ชาติพยัคฆ์คมนักเลง ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่ง7 หรือจะเป็นงานถ่ายแบบต่างๆ โฆษณาที่ได้เห็นทางหน้าจอไปบ้างแล้ว

แก้ม ญาณิศา

        ด้วยไลฟสไตล์ความเป็นตัวเองที่โดดเด่น การพูด การวางตัว ความมีเสน่ห์ รอยยิ้ม สวยได้ น่ารักได้ ทำให้บุคคลิคที่ดูไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนๆ ก็จะมีความแมทอยู่เสมอ มีความสดใส ซึ่งไลฟสไตล์ของแก้มคือเวลาว่างจะชอบการถ่ายรูป ทำให้มีมุมมองการคลีเอทตัวเองให้เข้ากับสถานที่ การแต่งตัว ออกมาได้อย่างดี ชอบไปคาเฟ่ถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ นิยามคำว่าแฟชั่นของแก้มอยู่ที่ว่าเราจะนิยามยังไง แต่งตัวแบบไหนเราเอามา mix&match อันนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของคำว่าแฟชั่นของแก้มแล้วแฟชั่นเปลี่ยนไปได้เรื่อยๆ แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนคือความเป็นตัวเรา แล้วสิ่งที่จะจับต้องแฟชั่นต่างๆให้เข้ากับตัวเรามากที่สุด

แก้ม ญาณิศา

ทำความรู้จัก แก้ม ญาณิศา
        เข้าวงการด้วยการ ติด 1 ใน 10 คนสุดท้าย ของการประกวด Thai Supermodel 2018 และตำแหน่งผิวสวยใสสุขภาพดี และได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7

แก้ม ญาณิศา

        ช่วงนี้จะได้เห็นแก้ม ญาณิศา ตามหน้าจอทีวีกันไปบ้าง ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาที่ออนแอร์อยู่และผลงานละครที่มีอย่างต่อเนื่อง กับทางช่อง7 บู๊ได้ หวาน ดราม่า บทบาทที่หลากหลาย โดย แก้ม ญาณิศา” เข้าวงการด้วยการติด 1 ใน 10 คนสุดท้าย ของการประกวด Thai Supermodel 2018 และตำแหน่งผิวสวยใสสุขภาพดี ทั้งยังความสามารถรอบด้าน สวย หวาน เก่ง สาวสวยดีกรีเกียรตินิยมอันดับ2 รั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งมีความสามารถพิเศษเล่นยิมนาสติก ที่ฝึกมีตั้งแต่อายุ4ขวบ รวมถึงความสามารถพิเศษ บัลเล่ต์มา,ร้องเพลง, ขี่ม้า, เต้น, ยิงปืน, เดินแบบ การสื่อสารได้ 2 ภาษา คือ อังกฤษ และไทย

แก้ม ญาณิศา

นิยามความเป็นตัวเองของแก้ม
        สวย โก๊ะ ฮา ความสวยต้องให้คนอื่นมอง คือแก้มเหมือนเป็นคนตลกโดยที่ไม่รู้ตัว คนที่อยู่รอบๆข้าง จะบอกว่าแก้มเป็นคนที่ตลกทำอะไรก็จะขำ แล้วแก้มก็มีความดีย์เลเวลาที่คนอื่นเขาเล่นมุขกัน คือแก้มจะเกทช้า แล้วคนอื่นจะขำกันเพราะจะมีจังหวะนึงที่ช็อต อ่อ โอเค แก้มคือเกทใช่มั้ย คือความเป็นตัวเรา และอีกอย่างคือความโก๊ะ แก้มมักจะซุ่มซ่ามบ่อยๆ บางทีมาเข้าฉากถ่ายละคร 5 4 3 2 ก็จะแบบอะไรนะ แก้มต้องไปทางไหน เป็นต้น ก็จะเป็นสิ่งเฮฮาของตัวแก้มค่ะ

แก้ม ญาณิศา

        ตอนนี้แก้มเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง7 มีผลงานที่กำลังออนแอร์อยู่ เรื่องชาติพยัคฆ์คมนักเลง ประกบ โหน ธนาธร และเรื่องป้อมปางบรรพ์ และสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว และไลฟ์สไตล์ของแก้มได้ที่ไอจี @gam_yanissa

แก้ม ญาณิศา

แก้ม ญาณิศา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119676/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119676/read