เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ฟาดใครกัน นักร้อง ช. นามสกุล.. ทำไมทำร้ายจิตใจน้องผมแบบนี้


ให้คะแนน


แชร์

เกิดอะไรขึ้น เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ฟาดใครกัน นักร้อง ช. นามสกุล.. ทำไมทำร้ายจิตใจน้องผมแบบนี้ อยากระบายแทนน้องของผม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 21 ต.ค.65 นักร้องลูกทุ่งดัง “เบิ้ล ปทุมราช” โพสต์ข้อความฟาดใครผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงนักร้องคนหนึ่ง ให้รีบติดต่อกลับมาอธิบายกับสิ่งที่ได้ทำไว้ และจะลบโพสต์นี้ออก ชาวเน็ตแห่ถามและคาดเดากันใหญ่หมายถึงใคร

โดยเบิ้ล ได้โพสต์ข้อความว่า “นักร้อง ช. นามสกุล .. รถแห่ ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมทำร้ายจิตใจ น้องผมแบบนี้ “บอล ตาพระยา” ไม่ต้องสัมภาษณ์เป็นข่าว แค่มาอธิบายส่วนตัว เดี๋ยวลบโพสต์ให้”

ก่อนจะโพสต์บอกอีกฝากทุกคนเอ็นดูน้องบอลที่จะมาทำงานอยู่ด้วยกันว่า “ฝากทุกคนเอ็นดูน้องบอลด้วยนะครับ บอลจะมาอยู่กับวงผม เป็นลูกคู่และช่วยเหลือผมเหมือนที่น้องเคยทำกับผม แต่ครั้งนี้จะเป็นการมาอยู่ประจำวงของผม บอลไม่ได้มาอยู่กับผมแค่ถูกปฏิเสธจากใคร แต่เขาคือคนที่ผมเลือกไว้ตั้งแต่แรกเพียงแต่น้องมันบอกผมเสมอมันอยากกลับไปดูแลแม่ที่ติดเตียงและอยากทำหน้าที่ในการทำการงานต่างๆที่เป็นอาชีพเกษตรกรของลุงป้าน้าอา จนวันหนึ่งได้ปรึกษาผมก็อยากไปทำงานกับบางคนเพื่อเรียนรู้น้องเป็นคนทักหาผมเองว่าจะเอายังไง ผมแล้วแต่น้องเสมอ บอลคือคนที่ผมรู้จักตั้งแต่สมัยเป็นทหาร บอลออกจากตรงนั้นมาเพราะอยากมาตามหาฝันก็เพราะผม ผมรู้ว่าบางครั้งการร้องเพลงเพราะมันก็ไม่เท่ากับการมีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์แต่มันก็ไม่เคยท้อ มันไม่เคยน้อยใจที่มันไม่เคยดัง

ผมก็รักของผม ความกตัญญูของบอลจะบอกทุกคนเองว่าสิ่งที่ผมโพสต์สิ่งที่ผมพูดเกี่ยวกับอะไร ไม่ต้องทำให้มันดังไปมากกว่านี้เพราะแค่กระแสบางอย่าง ผมบอกมันเสมอว่ากระแสหรือการเป็นข่าวมันแค่ชั่วคราวแต่การกระทำและความสามารถที่เราโฟกัสกับชิ้นงานต่างหากที่เป็นความจริง อยากทำข่าวอยากคอมเมนต์ผมในทางที่ไม่ดีหรือยากกดหัวเราะก็ได้ครับ แต่ครั้งนี้ผมอยากระบายแทนน้องของผมเพราะมันอยากเงียบ ขอบพระคุณครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7326525
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7326525