ฟลุค วชิรวิชญ์ จากนักร้องหนุ่มล่าฝัน AF10 สู่เวที Miss Tiffany’s 2022


ให้คะแนน


แชร์

ฟลุค วชิรวิชญ์ จากนักร้องหนุ่มล่าฝัน AF10 สู่เวที Miss Tiffany’s 2022

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากเวทีประกวดนางงามชื่อดังของประเทศไทย อีกเวทีหนึ่ง อย่าง เวที Miss Tiffany’s ได้มีประกาศเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน ก็มีเหล่าเน็ตไอดอล และชาว LGBTQ+ หลาย ๆคน ให้การตอบรับ และประกาศร่วมลงแข่งขันในปีนี้

ซึ่งหนึ่งในผู้สมัครที่เปิดตัวออกมาได้อย่างเซอร์ไพรส์ ก็คือ ฟลุค วชิรวิชญ์ อดีตนักล่าฝันจากเวทีประกวดร้องเพลงชื่อดัง AF10 ที่ตอนนี้เปลี่ยนแปลงตัวเอง และเผยตัวตนแบบ100% มาพร้อมกับความฝันยิ่งใหญ่ ลงสมัครลงเวที Miss Tiffany’s Universe 2022 ในปีนี้

ฟลุค วชิรวิชญ์ อดีตนักล่าฝันจากเวทีประกวดร้องเพลงชื่อดัง AF10

โดยที่แฟนนางงามที่ได้ทราบข่าว ก็ได้ออกมาให้กำลังใจและชื่นชมในพัฒนาการของเจ้าตัวอย่างล้นหลาม โดย ฟลุค เผยว่า จาก AF10 สู่เวที Miss Tiffany 2022 👑✨

จริงๆความฝันของฟลุคมันควรจะจบไปตั้งแต่ 9 ปีที่แล้วละค่ะ ฟลุคมีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องนักแสดง แล้วก็ทำมันสำเร็จไปตั้งแต่เมื่อ 9 ปีก่อนแล้ว ในขณะที่ฟลุคไม่เคยหายไปไหนเลย แต่กลับมีน้อยคนมากที่ทราบว่าฟลุคยังคงทำงานที่ฟลุครักและใฝ่ฝันอยู่

ครั้งนี้ฟลุคกลับมาพร้อมกับความเป็นตัวตนภายในใจอย่าง 100% เพื่อเริ่มต้นกับบทบาทใหม่ ในฐานะ นางงาม และเวทีอันทรงเกียรติเวทีเดียวเท่านั้นที่ฟลุคจะขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ฝากเป็นกำลังใจให้ฟลุคด้วยนะคะ ในการประกวดครั้งนี้ ฟลุคตั้งใจและพยายามสุดตัวจริงๆค่ะ Miss Tiffany Universe 2022 The ORIGINAL 👑✨

#ไม่ต้องปลุกเพราะฟลุคฟื้นแล้ว
#RoadtoMissTiffanyUnivers2022
#MissTiffanyUniverse2022 #TheOriginal

Vashirawish Chulapakparkorn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7327150
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7327150