วีรภาพ เผยยังโสด ยอมรับเอาแต่ใจ ขอพิสูจน์ตัวลบคราบความเจ้าชู้ ไม่อยากมีลูก


ให้คะแนน


แชร์

วีรภาพ เผยยังโสด ยอมรับเอาแต่ใจ ความเจ้าชู้มีผลรักไม่ราบรื่น พิสูจน์ตัวเอง ลบคราบคาสโนวา เผยสเป๊กชอบสาวอายุน้อย คิดอยากมีครอบครัว แต่ไม่อยากมีลูก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 21 ต.ค. 2565 ที่เทวลัยพระพิฆเนศ ช่อง7HD ผู้จัดละครนักแสดงหนุ่ม วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ บวงสรวงละคร “สาวใช้ดิลิเวอรี” พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงการผันตัวมาทำงานเบื้องหลังวงการ หลังจากอิ่มตัวบทพระเอก พร้อมเปิดอกเรื่องหัวใจ ยังโสด ลบคราบคาสโนวา ความเจ้าชู้ เผยสเป๊กสาวในใจ

สาวใช้ดิลิเวอรี กำกับเรื่องที่ 3 แล้วเป็นอย่างไรบ้าง? “ในฐานะผู้กำกับฯ ก็ยังหน้าใหม่อยู่ ถ้าเทียบกับนักแสดงก็เพิ่งจะเป็นพระเอกเรื่องที่3”

มาเอาดีเบื้องหลังแล้ว? “มันเป็นบริษัทเราเองด้วย เราเป็นผู้จัดเอง กำกับเอง มันก็เป็นทั้งความชอบบวกกับหน้าที่”

คันไม้คันมืออยากจะแสดงบ้างไหม? “มีพี่ๆ ผู้จัดติดต่อเข้ามาบ้าง ผมก็บอกว่าถ้าไปได้ผมก็ขอรับเชิญนะ เพราะว่าด้วยงานประจำของบริษัทที่เราจะต้องรับผิดชอบมันค่อนข้างเยอะ แล้วบริษัทเรามีผมกับกีต้าร์เป็นเฮดกันอยู่สองคน งานหนักครับ ผมต้องดูบท งานผู้จัด กำกับเองอีก มันหนัก แต่สนุก”

คือเราเฟดออกจากเบื้องหน้าแล้ว? “ผมเป็นพระเอกมาตั้งแต่อายุ 19 ปี ตั้งแต่ปี 1999 ประมาณ 20 กว่าปีแล้ว มันนานมากแล้ว แล้วพอเรามาทำบริษัทของเราเอง เป็นทั้งผู้จัด ผู้กำกับฯ ถามว่าเราคิดถึงไหม แน่นอนว่าผมคิดถึงอยู่แล้ว ผมไม่เคยลืมอาชีพนักแสดง ถ้ามีโอกาส เมื่อทุกอย่างพร้อม ผมอาจจะไปรับเชิญแว้บๆ ก็ได้ครับ”

คืออิ่มตัวกับการเป็นพระเอก? “เราเล่นมาทุกบทบาทแล้ว ต่อไปถ้าได้เล่นคงได้เล่นเป็นพ่อพระเอก พ่อนางเอกแล้ว ถึงผมจะอายุ 40 นิดๆ แต่ถ้าเล่นอีกทีผมว่าผมคงได้บทแนวนั้นแล้ว น้องๆ หน้าใหม่ก็เข้ากันมากมาย มอยู่มาจนผมเข้าใจวัฎจักร เห็นการเปลี่ยนแปลงมาเยอะมากแล้ว ตอนนี้ช่วยเรียกผมว่าผู้กำกับฯ น้องใหม่ อย่าเรียกว่านักแสดงรุ่นใหญ่

เรื่องหัวใจล่ะ? “ก็ลุ่มๆ ดอนๆ มาตั้งแต่โควิด-19 มันไม่มีความสัมพันธ์ระยะยาว ก็เรื่อยๆ เอาจริงๆ เลยนะ เราโฟกัสเรื่องงานของเราก่อน แล้วเราเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง ด้วยอายุมันขนาดนี้แล้ว เดี๋ยวก็คงต้องปรับตัวเองลงบ้างแล้วค่อยไปหาคนที่จะมามีความสัมพันธ์ระยะยาว พยายามจะลดแล้ว ลึกๆ คนอาจจะเห็นว่าผมเป็นคนง่ายๆ แต่จริงๆ แล้วผมเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง พอผมเริ่มทำงานเองได้ ผมไม่เคยขอเงินที่บ้านเลย มันเลยเป็นความอีโก้เล็กๆ ผมไม่เคยขอใครเลยตั้งแต่อายุ 18-19 ปี ผมทำเอง มีแต่ให้คนอื่นด้วยซ้ำ ลึกในใจผม มันรู้สึกว่าจะต้องทำไมหล่ะ ก็ผมทำมาหาเงินได้เองไม่เคยแบมือขอเงินใคร”

ถ้าผู้หญิงที่จะเข้ามาหาเราก็ต้องรับความเอาแต่ใจเราให้ได้? “ไม่แล้วครับ เดี๋ยวผมจะยอมปรับเองครับ (หัวเราะ) ผมยอมรับแล้วครับ ด้วยความเอาแต่ใจของผมเอง ทำให้ผมมีความสัมพันธ์ลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด กับชื่อเสียงความเจ้าชู้ของผมก็มีผลด้วย สมัยนี้เวลาจะจีบผู้หญิงอาจจะเริ่มจากศูนย์ แต่ผมเริ่มต้นจากลบห้ามาเลย ผมก็ต้องพิสูจน์ตัวเอง จากความเจ้าชู้ของผมที่มีมาในสมัยก่อน ซึ่งเมื่อเปิดกูเกิ้ลเสิร์ชชื่อผมไปมันก็เจอแต่ข่าวพวกนี้มาตลอดชีวิต

อยากจะมีครอบครัวแล้ว?ผมเริ่มอยากแล้ว แต่ผม…ส่วนตัวผมเลยนะ ไม่ได้อยากมีลูก แต่ถ้ามีก็ได้นะ (แต่อยากมีเมีย?) แต่เวลาจะหาผู้หญิง ก็ต้องหาผู้หญิงที่…บางคนเขาตั้งใจจะมีลูกไง มันก็ต้องหาคนที่มีความคิดตรงกัน บางคนเขาตั้งใจจะมีลูก แต่ผมไม่อยากมีลูก มันก็จะไปด้วยกันไม่ได้

เหตุผลที่ไม่อยากมีลูก? “มันแล้วแต่อารมณ์ มันเป็นพักๆ บางช่วงก็อยากมี ผมมีหลานแล้วไง ผมอาจจะคิดของผมไปเอง ผมเห็นเพื่อนผม พอเขามีลูกแล้วชีวิตเขาเปลี่ยนไปเลย แต่ก็เข้าใจว่าเป็นครอบครัว เพื่อนผมขายรถสปอร์ตทิ้งอะไรๆ ทิ้ง มันก็คงโอเค มันก็เป็นความสุขอีกแบบนึง”

สเป๊กผู้หญิงของเราตอนนี้? “ยังเหมือนเดิม ผมยังชอบเด็กๆ กว่า ตอนนี้ก็อยากมีครับ แต่เอาเป็นว่าไม่ขวนขวาย สุดแล้วแต่ดวงชะตา ดาวมันมาโคจรเจอกันก็คนนั้นแหละ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7327389
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7327389