แพรวา ณิชาภัทร หัวใจสีมชมพู ไม่พร้อมเปิดหน้าหนุ่มที่คุย


ให้คะแนน


แชร์

แพรวา ณิชาภัทร หัวใจสีมชมพู ไม่พร้อมเปิดหน้าหนุ่มที่คุย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 21 ต.ค. ที่ One Shot Studio 51 ย่านโชคชัย4 นักแสดงสาวชื่อดัง แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ให้สัมภาษณ์หลังมาฟิตติ้งละคร วงศาคณาญาติ ของค่ายเช้นจ์2561 ถึงเรื่องที่ออกมาเล่าประสบการณ์เคยมีไฮโซย่านทองหล่อมาจีบและชวนขึ้นคอนโดฯ ตอนตี3 พร้อมอัพเดตหัวใจตอนนี้มีคนคุยแล้ว แฮปปี้เพราะตรงสเป๊กตามที่ขอพรจากพระแม่ลักษมีทุกอย่าง

ถามถึงเรื่องที่ออกมาเล่าประสบการณ์เรื่องที่มีไฮโซย่านทองหล่อมาจีบ แล้วชวนขึ้นคอนโดฯ ตอนตี3?

“เรื่องนี้เกิดขึ้นนานมาก หลายปีแล้วค่ะ เล่าให้ฟังแต่ชาวเน็ตไม่ต้องด่าเนอะ เหนื่อยเนอะ เรื่องราวก็ตามที่เล่าในรายการเลย คือเขาชวนเราไปแต่เราไม่ไป”

กลัวไหมว่าเพราะออกมาพูดแล้วคนจะไปขุดว่าเป็นใคร? “อ๋อ! ไม่รู้หรอก เดายาก ขนาดเพื่อนเราบางคนยังไม่รู้เลย (หลังจากรายการออกไปมีฟีดแบ็กจากทางเขามาบ้างไหม?) ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ (ตอนนั้นคิดว่าเขาอยากเจอเราจริงๆ ไหมตอนตี3?) ไม่…เรียนมานะคะ ไม่มีทาง เราก็ไม่ได้ไปเพราะถ้าไปนะก็เกินไปหน่อย หมายถึงเราเนี่ยเกินไปหน่อย พ่อแม่ต้องเสียใจแค่ไหน แล้วเดี๋ยวตอนเนี้ยข่าวอันนี้ออกไปชาวเน็ตบอกนะว่าถ้าไปก็คือเป็น…อ๋อ! มันพูดไม่ได้นี่หว่า”

แสดงว่าเราก็กลัวโดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าออกมาพูดทำไม? “จริงๆ ก็ไม่นะคะ แค่รู้สึกว่าเราพูดเรื่องจริงถ้าเกิดอยากฟังก็โอเคก็ฟัง แต่ถ้าจะคอมเมนต์อะไรช่วยแบบให้เกียรติเราด้วย ถ้าคอมเมนต์สิ่งนี้แล้วคิดว่ามาพูดต่อหน้าเราได้ก็โอเค แต่ถ้าคิดว่าไม่กล้าพูดต่อหน้าเราก็อย่าคอมเมนต์ เพราะว่าเราอ่าน ทุกวันนี้แข็งแกร่งได้เพราะวงการบันเทิง”

คอมเมนต์ที่หนักสุดคืออะไร? “ถ้าหนักสุดสำหรับหนูคือการด่าพ่อแม่ว่าไม่สั่งสอนเรา คือถ้าด่าตัวเราเองเรายังรู้สึกว่าเรารับมือได้ แต่ถ้าด่าพ่อแม่เรา เรารู้สึกว่าเวลาพ่อแม่เสียใจเราทำอะไรไม่ได้ เราเลยอยากให้คิดเยอะๆ หน่อยเวลาคอมเมนต์ เพราะถ้าสมมติเราไปด่าพ่อแม่คุณล่ะ อีกส่วนหนึ่งคือเราก็รู้สึกว่าเราไม่ควรไปด่าพ่อแม่ใครอ่ะ ไม่ว่าเขาจะโตมายังไง มันเป็นเรื่องมารยาทนิดหนึ่งค่ะ”

แล้วในรายการเขาถามถึงประสบการณ์ความรักที่แปลกๆ เหรอ เราถึงได้เล่าให้ฟัง? “ใช่ๆ แต่จริงๆ มันก็มีแปลกกว่านั้นคือเคยมีคนมาจีบแล้วเอาดอกบัวมาให้โดยที่เราไม่รู้ว่าเขาคือใครด้วยนะ แล้วเขาก็แมสเสจมาว่าให้เอาดอกบัวไปไหว้พระ เราก็ไหว้ แต่มันก็ประหลาดอยู่ดี ทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยว่าคือใคร เพราะว่านอกจากดอกบัวเขาเคยเอาส้มโอมาวางไว้หน้าโรงหนัง เราเข้าไปดูหนังกับเพื่อนแล้วเขาเอาส้มโอมาวางไว้ให้ แล้วบอกให้เราออกมาเอา ตอนนั้นก็หลอนคืองงว่าคุณเป็นใครเนี่ย แล้วส้มโอขึ้นมาทั้งผล ไม่ได้แบบที่ปอกมาแล้วด้วย

ตอนนั้นไม่กลัวเรื่องว่าจะถูกใส่ของเหรอ? “ด้วยความที่เราไม่กินผลไม้อยู่แล้วเราก็เลยไม่ได้ห่วง แต่เราก็เอามาลอดขากันไว้ก่อน ปลอดภัยไว้ก่อน”

ได้ข่าวว่าตั้งแต่โสดมามีแร็พเปอร์หนุ่มตามจีบด้วย? “คุยประมาณหนึ่งอาทิตย์แล้วก็เลิกคุยเพราะว่าไม่ใช่ หนูเป็นคนคุยเร็ว ถ้าคุยโอเคคุยเลย ศึกษาๆ แล้วถ้าไม่ใช่เราก็แยกย้ายกัน เราจะไม่มีการมายื้อ (หนึ่งอาทิตย์ไม่เร็วไปเหรอในการศึกษา?) หมายถึงว่าเราคุยกับเขามาประมาณแบบ 3-4 วัน แล้วไม่รู้สึกว่าเราอยากเจอเขา หรือว่าเราไปเดตมาแล้วครั้งหนึ่งเราไม่รู้สึกว่าเราอยากไปเดตรอบสอง ไม่ได้กระตือรือร้นในการที่จะแบบอยากจะเจอเขาอะไรอย่างเงี้ย”

แร็พเปอร์คนนี้เป็นคนที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาไหม? “จริงๆ ก็ไม่ได้วงใกล้เรามาก แต่เราก็รู้ระดับหนึ่งแหละว่าเขาเป็นใคร ตอนถอยออกมาก็พูดกับเขาตรงๆ เลยค่ะ เราบอกเขาตั้งแต่แรกแล้วว่าเราคิดว่าความสัมพันธ์ของเรากับเขาน่าจะไม่เวิร์ก แต่ว่าถ้าเขาอยากลองก็ลองดูก็ได้ คือเราไม่ได้กลัวเสียเวลาเรา แต่เรากลัวเสียเวลาเขา เพราะเรามั่นใจในความรู้สึกเราแล้วว่าคุยแล้วมันยังไม่ใช่ เราก็ปล่อยเขาไปเจอความรักที่ดีดีกว่า เราจะมากั๊กเขาไว้แล้วเราไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขา มันไม่แฟร์กับเขา”

แล้วตอนนี้เจอคนที่คลิกหรือยัง? “ก็มีอยู่ ก็คุยอยู่ (หัวเราะ) สวยตลอด แต่ก่อนหน้านี้คือไม่มีเลย คือตั้งแต่ไปออกรายการเขาก็ทักมา ไม่ได้เป็นคนที่รู้จักอยู่แล้วค่ะ คนนอกวงการแต่ขออนุญาตไม่เปิด เพราะถ้าเปิดเผยขึ้นมาเดี๋ยวจะมีชื่อนำหน้าเป็นไฮโซทันที ถามว่าทำไมเขาถึงทักมา อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน แต่เขาดูรายการและเห็นว่าเราโสด”

ความสัมพันธ์ถือว่าเป็นไปด้วยดีไหม? “ดีค่ะ เป็นคนที่คิดว่าไปด้วยกันได้ดี ดูพอดีกับใจประมาณหนึ่งเลย ถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไงบ้าง คือจริงๆ ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนจริงจังกับความรักมาก ทุกครั้งที่เราคบใครเราจะมองไกล มองไปถึงการแต่งงานเลย เพราะว่าเอาจริงๆ ไม่มีใครอยากเปลี่ยนแฟนบ่อยหรอก แต่ถ้ามันไม่เวิร์กเราก็ต้องเปลี่ยน ครั้งนี้ก็จริงจังระดับหนึ่งมากๆ เลย”

ประทับใจคนนี้ตรงจุดไหนถึงกล้าเปิดใจ? “เออ…ไม่รู้เหมือนกัน แต่อย่างหนึ่งคือเขาตรงกับที่เราขอพรไว้ด้วยแหละ ที่ไปขอพระแม่ฯ ว่าขอคนที่ซัพพอร์ตจิตใจ แต่งตัวดี ซัพพอร์ตด้านเงินได้ สูงกว่าเราถ้าเราใส่ส้นสูง 5 นิ้ว ซึ่งเขาสูงกว่า แล้วก็เข้ากับเพื่อนเราได้ แล้วเราก็เข้ากับเพื่อนเขาได้ ใช่คนนี้ตรงหมดทุกข้อ แล้วเขาก็ได้เจอเพื่อนของเราแล้ว คิดว่าน่าจะโอเคแหละเพราะว่าก็เห็นเพื่อนๆ ไปเต๊าะเขาอยู่”

ระยะเวลาที่ไปขอนานไหมกว่าจะได้เจอคนนี้? “นานไหม…ก็ไม่นาน ขอก่อนนวราตรี ขอพระแม่ลักษมีค่ะ แต่หนูไม่แน่ใจเพราะก่อนขอพระแม่ลักษมี หนูก็ไปขอพระพิฆเนศเหมือนกัน ในเมื่อเราหาเองไม่ได้เราก็ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยค่ะ

คนนี้จะเปิดตัวไหม? “ไม่เปิดค่ะ เพราะว่าเราค่อนข้างเป็นห่วงเรื่องความเป็นส่วนตัวของเขา เรียกว่าไม่ได้ปิดไม่ได้เปิด แต่สมมติใครเจอแล้วแอบถ่ายรูป ถ้าเกิดจะลงรูปหนูกับผู้ชายคนนั้นรบกวนช่วยแปะสติกเกอร์หน้าผู้ชายหน่อยนะคะ แต่ว่าเห็นหน้าหนูได้ หนูจะไม่ฟ้องทุกคน เพราะว่าอยากให้เขามีความเป็นส่วนตัวค่ะ

ขอบคุณรูปจากไอจี : nichaphatc

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7327424
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7327424