อ.ยิ่งศักดิ์ ฝากไว้ให้คิด แนะ โตโน่ ภาคิน เจตนาดี แต่การกระทำต้องเลือก


ให้คะแนน


แชร์

กลับมาทวงบัลลังก์พิธีกรฝีปากจัดรสแซ่บอีกครั้งสำหรับ อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ที่หวนคืนการเล่าข่าวแบบรู้จริง จนต้องล้วงลึกให้สุด ในรายการ เกาข่าว เอามันส์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ล่าสุดก็ได้เปิดประเด็นถึงกระแสที่โดนใจแฟนๆ เกี่ยวกับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่จะว่ายน้ำข้ามโขงวันที่ 22 ต.ค. 65 นี้ พร้อมกระแสหลายๆ คนที่พูดถึงหนุ่มโตโน่ว่า อยากดัง เลยทำคอนเทนต์

แถมมีแง่มุมส่วนตัวกับการที่จะทำกุศลครั้งนี้ เพราะถึงแม้เจตนาจะดี แต่การกระทำต้องเลือกว่าเราควรทำอย่างไร งานนี้จะเกาข่าว เม้าท์มันส์ โดนใจแฟนๆ แค่ไหน ตามไปฟังกัน

อ.ยิ่งศักดิ์ กล่าวว่า “ล่าสุดหนุ่มโตโน่ ก็ยืนยันจะเดินหน้าทำการกุศล ว่ายไป-กลับ 15 กม. ว่ายไป 10 กม. และว่ายกลับ 5 กม. ในวันพรุ่งนี้ว่ายแน่นอน

อ.ยิ่งศักดิ์ ฝากไว้ให้คิด แนะ โตโน่ ภาคิน เจตนาดี แต่การกระทำต้องเลือก

ถึงแม้กระแสดราม่าจะหนัก แต่เจ้าตัวก็จะทำให้สำเร็จ สภาพร่างกายตอนนี้ฟิตเต็มที่ จริงๆ เดี๊ยนไม่อยากขัด เดี๊ยนขออนุโมทนาในเจตนาของน้อง เขาดีนะ อยากช่วยโรงพยาบาล คุณหมอ

แต่วิธีการสำหรับตัวเดี๊ยนเอง หรือเพราะว่าเดี๊ยนอาจจะแก่ หรือกลัวตายก็ได้นะคะ เดี๊ยนว่ามันจะเสี่ยงไปไหมกับวิธีการนี้ และสร้างความตกอกตกใจ และความห่วงใย แถมเป็นกังวลต่อคนจำนวนมากไม่น้อยเลย

มันใจหายใจคว่ำไปไหม และถ้าหากเขาเป็นอะไรไป สมมตินะ เดี๊ยน ปากไม่ดี หากเกิดมีเรื่องไม่งดไม่งามจะทำอย่างไรคะ แต่เดี๊ยนก็เห็นท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธรณสุข หรือท่านอนุทิน ก็บอกว่า ไม่ได้ไปขอร้องให้โตโน่ช่วยหาสตางค์ แต่เป็นเจตนาที่เขาจะทำดีเอง

เราก็ต้องเข้าใจ คนเราเจตนาดี วิธีคิดดี แต่การกระทำต้องเลือก เดี๊ยนว่ามันเสี่ยงไป ถ้าเป็นตัวเดี๊ยนเอง เดี๊ยนคงไม่ตัดสินใจว่ายน้ำ คงเปิดแผงขนมจีนกินฟรี ให้คนไปกินหยอดเงิน เดี๊ยนจะเปิด 10 วัน 10 คืน ริมน้ำโขง ได้เงินเท่าไร เดี๊ยนให้ทั้งหมด

อ.ยิ่งศักดิ์ ฝากไว้ให้คิด แนะ โตโน่ ภาคิน เจตนาดี แต่การกระทำต้องเลือก

ว่ายข้ามน้ำโขงมันเสี่ยงนะคะ คนยังไม่กล้าข้ามกัน คนมีคิดสองแบบตอนนี้ หนึ่งร่วมอนุโมทนา ส่งกำลังใจเชียร์ สองเดี๋ยวคอยดูสิ๊ อีความรั้นเนี่ย เดี๋ยวต้องเป็นแบบนี้

แต่อีกแบบเลย อยากดังทำคอนเทนต์ เห็นไหมคนมันคิดหลากหลายไปหมด แต่อย่างไรก็ตาม เดี๊ยนขอให้วันพรุ่งนี้ความตั้งใจของเขา ขอให้ประสบความสำเร็จค่ะ

แต่เดี๊ยนว่ามันก็มีอีกหลายวิธีที่กระตุ้นจิตสำนึกหลายผู้คนให้นึกถึงความสะอาดของแม่น้ำ เห็นคุณค่าของการที่มีแม่น้ำเลี้ยงดูพวกเรา มันอาจจะมีอีกร้อยล้านวิธีที่เราจะทำได้ค่ะ”.

อ.ยิ่งศักดิ์ ฝากไว้ให้คิด แนะ โตโน่ ภาคิน เจตนาดี แต่การกระทำต้องเลือก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2532841
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2532841