มดดำ ยกมือไหว้ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง ฝากคำพูดสุดซึ้งถึง กรรชัย ครั้งแรก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่เมื่อคืนวานนี้ (20 ต.ค.) มดดำ คชาภา ประกาศจะยุติบทบาทการทำพิธีกรในรายการแฉ จนทำให้หลายๆ คนตกใจไม่น้อย 

ก่อนที่ช่วงสายๆ มดดำ คชาภา จะเคลียร์ว่าไม่ได้จะเลิกทำรายการ แต่เพราะช็อกและตกใจเมื่อทราบข่าวว่าคุณพ่อต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน จึงทำให้พูดอะไรออกไปโดยที่ไม่รู้ตัว 

ล่าสุด ในรายการข่าวใส่ไข่ (21 ต.ค.) ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 มดดำ คชาภา ก็ขอพูดเคลียร์กับประเด็นดังกล่าวอีกครั้งในรายการเพื่อให้ทุกคนเข้าใจว่า 

มดดำ ยกมือไหว้ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง ฝากคำพูดสุดซึ้งถึง กรรชัย ครั้งแรก (คลิป)

ขออนุญาตพูดเรื่องตัวเอง ไม่ได้ตั้งใจอะไรเลย คือเมื่อวานทำรายการ พ่อเข้าโรงพยาบาล ต้องรีบไปโรงพยาบาล หมอบอกว่าพ่อจะต้องผ่าตัด แล้วมันช็อกว่าทำไมเราไม่ไปเฝ้าพ่อ

นั่งตรวจงาน เอกสาร ก็เลยหลุดไม่ทำแล้วได้มั้ย อยากไปเยี่ยมพ่อ ปกติพูดไม่คิดบ่อย แต่อันนี้สติแตก พูดอะไรออกไปแล้วไม่คิดว่าจะเป็นข่าว 

พ่อผ่าตัดด่วน พ่อสุขภาพแข็งแรงแล้วไม่เคยผ่าตัด ตอนนี้คุณพ่อดีขึ้น ซ่าแล้ว ดูทีวีอยู่ด้วย พ่อผ่าตัดแล้วฟื้นบอกว่าจะหยุดรายการแล้วเกี่ยวอะไรกับพ่อ พ่อจะผ่าตัดเงียบๆ ไม่ใช่เหรอ ตอนนั้นมันเหวอ ที่จะหยุดไม่ได้ไปเล่นการเมืองนะ ให้พ่อกับน้องเล่นไป ตัวเองจะเล่นทำไม

และต้องขอบคุณนะ ชีวิตนี้ถ้าไม่มีหนุ่ม กรรชัย นะ ก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร แต่อย่างแรกขอร้อง อย่าโทรมาปลุกก่อน 10 โมง พี่หนุ่มโทรมาบอกว่า มดกว่าเราจะมีวันนี้กันมาได้ เราก็เหนื่อยกันมาเยอะไม่ใช่เหรอ ทำไมตัดสินใจอะไรแบบนี้ ก็เลยบอกว่า โอเคค่ะพี่หนุ่ม เดี๋ยวหนูพิมพ์ไอจีเลยค่ะ 

มดดำ ยกมือไหว้ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง ฝากคำพูดสุดซึ้งถึง กรรชัย ครั้งแรก (คลิป)

ขอบคุณนะกรรชัย ถ้าชีวิตนี้ฉันไม่มีเธอก็ไม่มีมดดำเหมือนกัน ไม่เคยพูดหวานกัน ฉันเคยเขวกับชีวิต เมื่อก่อนเคยดังคู่กับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แล้วอยู่ดีๆ กฤษณ์ก็แยกไปทำธุรกิจ 

ตอนนั้นก็คิดว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงได้ยังไง อยู่ดีๆ มารผจญโผล่เข้ามา ชื่อ กรรชัย กำเนิดพลอย แล้วก็อยู่ด้วยกันมา 11 ปี ก็บอกพี่หนุ่มว่า ดูสิวันที่มันท้อๆ เรื่องอะไรเก่งทุกอย่าง แต่เรื่องพ่อไม่เก่ง แล้วมีพ่ออยู่คนเดียว ย่าก็ตายไปแล้ว 

ช็อกอะ แล้วเพิ่งรู้ว่าจัดรายการจะต้องอ่านข่าวด้วย เขาทำกันยังไง ทำไม่เป็น พ่อผ่าตัดแล้วจะเป็นยังไง ขอโทษที่ทำให้เป็นข่าวใหญ่โต (ยกมือไหว้) และก็ขอบคุณกรรชัย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

ขอบคุณอ่านข้อความทุกคน ไม่ทำอาชีพพิธีกรก็ไม่รู้จะทำอะไรแล้ว รายการเก่ายังอยู่ครบ ไม่ได้ไปไหน และที่ข่าวใส่ไข่ก็ยังอยู่ค่ะ ไล่ก็ไม่ไป ขอบคุณไทยรัฐ ขอบคุณโพลีพลัสด้วยนะคะ

มดดำ ยกมือไหว้ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง ฝากคำพูดสุดซึ้งถึง กรรชัย ครั้งแรก (คลิป) มดดำ คชาภา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2532956
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2532956