ปวดใจกับตร. บุ๋ม งง คดีน้องอ๊อฟ เขียน ‘บาดเจ็บเล็กน้อย’ ทั้งที่สมองหายไปกว่าครึ่ง


ให้คะแนน


แชร์

ปวดใจกับตำรวจ! บุ๋ม ปนัดดา งง ใบบันทึกการจับกุมคดี ‘น้องอ๊อฟ’ ตำรวจเขียนว่า ‘บาดเจ็บเล็กน้อย’ ทั้งที่สมองหายไปกว่าครึ่ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี” พิธีกรชื่อดัง นางงามสาว และ ประธานองค์กรทำดี ได้โพสต์เรื่องราว “น้องอ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง” นักแสดงหน้าใหม่ดาวรุ่ง จากภาพยนตร์เรื่อง “16 ห้าว 19 เดือด”

ซึ่งอยู่ดีๆชีวิตต้องผกผันทั้งที่กำลังจะมีชื่อเสียง กลายเป็นเหยื่อจากอุบัติเหตุ เพราะ ถูกหญิงสาวรายหนึ่งเมาแล้วขับ ชนจนได้รับความเจ็บสาหัสสมองหายไปกว่าครึ่ง และปัจจุบัน “น้องอ๊อฟ” ต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง โดยไร้การดูแลจากผู้กระทำ

ล่าสุด (20 ต.ค.65) บุ๋ม ปนัดดา ออกมาโพสต์เรื่องราวของนักแสดงหน้าใหม่ดาวรุ่ง “น้องอ๊อฟ” อีกครั้ง เป็นภาพเอกสารใบบันทึกการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจในคดีของ “น้องอ๊อฟ” ซึ่งทางผู้หญิงที่ขับรถชนได้ให้การปฏิเสธทุกข้อหา แถมเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเขียนบันทึกการจับกุมว่า น้องอ๊อฟ รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งที่สมองหายไปกว่าครึ่ง

ทำเอา “บุ๋ม ปนัดดา” งงหนักมาก ออกมาโพสต์ความรู้สึกหลังเห็นใบบันทึกการจับกุมคดีน้องอ๊อฟผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเผยว่า “เพิ่งได้เห็นใบบันทึกการจับกุมคดีน้องอ๊อฟ ธนกฤต ตกใจ! ตำรวจเขียนว่า บาดเจ็บเล็กน้อย (สมองหายไปกว่าครึ่งเนี่ยนะ!!!)

แถมไม่มีข้อกล่าวหาเรื่องแอลกอฮอล์ที่มีถึง 118 และผู้หญิงที่ทำน้องยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา! นี่คุณแม่ของน้องต้องสู้มาด้วยตัวคนเดียวขนาดไหน ตร.ถึงยอมเอาเรื่องแอลกอฮอล์ใส่ในสำนวนล่าสุด! ปวดใจกับตำรวจ!”

ขอบคุณอินสตาแกรม boompanadda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7327665
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7327665