"โก้ วศิน" เปิดใจหลังช่อง 7 ยุติสัญญา รับตกใจ ขอโทษช่องและเคลียร์รายการแล้ว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้ “โก้–วศิน” ออกมาชี้แจงชัดๆ

“ต้องเท้าความก่อนนิดนึงว่าคือเราจะหมดสัญญากับทางช่อง 7 ในเดือน พ.ย.ที่ใกล้จะถึงนี้อยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องแล้วด้วย ว่าเราอาจจะขออนุญาตออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้คุยกัน เคลียร์กันเรียบร้อยซึ่งก็คุยกันดีเลยครับก็แฮปปี้ แล้วก็ขอบคุณทั้งผู้ใหญ่ ทั้งช่องด้วยที่ผ่านมาเราก็อยู่นานเหมือนกันแล้วก็แฮปปี้ รู้สึกอบอุ่น เค้าก็ดูแลเราดี รวมถึงเราก็เหมือนได้ครอบครัวใหม่ด้วย ทั้งพี่ๆน้องๆนักแสดง พี่ผู้ใหญ่ในช่อง หรือทีมงานทุกคน”

อะไรทำให้ต้องมีจดหมายร่อนออกมาก่อนกำหนด?

“อย่างที่บอกว่าเราได้ไปคุยกับช่องแล้ว ซึ่งเราจะหมดสัญญาเดือนพฤศจิกายน เราก็เลยมีการคิดวางแผนคุยกับผู้จัดการว่าเราจะวางเส้นทางของเรายังไง ซึ่งมันก็ประจวบเหมาะกับมีรายการติดต่อมาให้ไปออก”

คิดมั้ยว่าการไปออกรายการจะทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้?

“ไม่คิดครับ เพราะทางฝั่งเราคือผู้จัดการก็ได้คุยกับทางรายการไว้แล้วว่าคือยังไม่หมดสัญญานะ แต่ว่าจะหมดในเดือนพ.ย.ช่วงต้นเดือน ถ้าเกิดว่าถ้าจะออนแอร์ยังไงก็ต้องเป็นหลังหมดสัญญา เพราะเราไม่เคยอยากจะมีปัญหากับใคร ซึ่งก็รับทราบตรงกัน”

"โก้ วศิน" เปิดใจหลังช่อง 7 ยุติสัญญา รับตกใจ ขอโทษช่องและเคลียร์รายการแล้ว (คลิป)

เราแจ้งกับทางรายการไปแล้ว แต่อาจจะเป็นความเข้าใจผิด?

“ก็อาจจะเป็นไปได้ ซึ่งมันกลายเป็นว่าออนช่วงที่ผ่านมา ก็ตกใจ เพราะว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมมีเดินสายไปโปรโมตซิงเกิลของวง roof top ด้วย ซึ่งก็ตอนช่วงเวลานั้น ใกล้ๆทุ่มสองทุ่มก็ไปอยู่ที่คลื่นวิทยุ เดินสายอยู่ ซึ่งก็ไม่ได้รับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นมาก เห็นแค่แบบมีคนแท็กมาในโซเชียล พอรู้จริงๆก็ตกใจ”

ได้เคลียร์หรือติดใจกับฝั่งรายการมั้ย?

“ผมไม่ได้มีความรู้สึกอะไรไม่ดีกับฝ่ายไหนเลย เรื่องนี้ อย่างที่บอกส่วนนึงเราก็ต้องขอโทษทางช่อง 7 ด้วย เพราะว่ายังไงก็ตามยังอยู่ในสัญญา ภาพที่ออกไปมันก็ทำให้ทางช่องเค้าก็ต้องออกมาทำอะไรสักอย่าง เราก็เข้าใจ”

เราได้มีการท้วงติงทางรายการมั้ยว่าทำไมออกอากาศก่อน?

“ทางผู้จัดการก็มีถามไป ว่าเหมือนเราคุยกันไว้อีกแบบซึ่งเค้าก็เคลียร์มา เค้าก็บอกว่ามันเป็นความผิดพลาด ทางเค้าก็ขอโทษมา”

น้อยใจมั้ยที่ต้นสังกัดออกจดหมายมาแบบนั้น?

“ไม่นะครับ ผมเข้าใจทุกๆฝ่ายว่าทางช่อง7 ก็ต้องทำอะไรสักอย่างไม่อย่างนั้นนักแสดงคนอื่นๆก็จะเกิดคำถามขึ้นมาได้”

เราก็ไม่ได้ติดใจใครและอีกสองฝั่งก็ไม่ได้ติดใจกันใช่มั้ย?

“ใช่ ไม่ได้ติดใจอะไรใคร ผมเข้าใจว่าทุกๆฝ่าย ทุกๆคนเค้าก็มีเหตุผลในการกระทำทุกๆอย่าง เราก็เป็นคนที่อยู่ตรงกลางของเรื่องทั้งหมด ฉะนั้นพอมันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเราก็เข้าใจได้ ถ้าให้ผมมองในแง่ดีในเรื่องนี้ กลายเป็นว่าผมได้เห็นว่ามีแฟนๆมีคนที่เค้าซัพพอร์ตเรา มีคนที่เค้าเป็นห่วงเราอยู่มากพอสมควร มันก็เป็นแง่ดีในมุมนึงของเรื่องนี้”

"โก้ วศิน" เปิดใจหลังช่อง 7 ยุติสัญญา รับตกใจ ขอโทษช่องและเคลียร์รายการแล้ว (คลิป)

เราเองรู้สึกผิดกับตัวเองมั้ย?

“ผมก็รู้สึกว่ามันก็มีส่วนที่เราต้องออกมาขอโทษ มันก็มีความผิดแหละ จะบอกว่าไม่มีเลยมันเป็นไปไม่ได้ เราก็เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องทั้งหมดนี้ แต่ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทุกๆฝ่ายเลย”

จริงๆเราวางแผนว่าจะเป็นอิสระหรือต่อสัญญา?

“มันก็ไม่ได้ต่างมากกับสิ่งเดิมที่คิดไว้ แต่มันกลายเป็นว่าเรื่องนี้คนหันมาสนใจมากขึ้นและมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลายแบบ ซึ่งผมก็เข้าใจทุกๆแบบอยู่แล้ว เข้าใจได้ครับ”

"โก้ วศิน" เปิดใจหลังช่อง 7 ยุติสัญญา รับตกใจ ขอโทษช่องและเคลียร์รายการแล้ว (คลิป)

เครียดกับคอมเมนต์ที่คนเข้าใจผิดมั้ย?

“จริงๆมันก็มีคนเข้าใจไปในหลายทิศทาง แบบไหนผิดมันก็ไม่ได้หรอก เพราะเค้าก็เข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับสารที่เค้าได้รับในแบบนั้น ซึ่งผมก็เข้าใจถ้าเค้าจะคิดแบบนั้นก็ไม่เป็นไร แต่นี่ก็เป็นครั้งแรกเลยหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่ผมได้มาพูด”

ได้ออกมาอธิบายแล้วรู้สึกโล่งมั้ย?

“โล่งครับ ก็รู้สึกดีขึ้น จริงๆก็รอคอยวันนี้ ตื่นเต้นมาก ผมอยู่ในวงการมาค่อนข้างนาน ก็เพิ่งเป็นประเด็นที่ทอล์กออฟเดอะทาวน์”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2532895
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2532895