ช็อกทั้งเวที มือกีต้าร์เมากร่าง ต่อย ผจก.สาว ใบปอ รัตติยา เลือดอาบ-แจ้งความจับ


ให้คะแนน


แชร์

ช็อกทั้งเวที มือกีต้าร์เมากร่าง ต่อย ผจก.สาว ใบปอ รัตติยา เลือดอาบบนเวที โวยวายเจ้าภาพ-ราชินีรถแห่ เข้าแจ้งความ ดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย ทำเสียชื่อเสียง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ช็อกกันทั้งเวทีคอนเสิร์ต เกิดเหตุนักดนตรี มือกีต้าร์หนุ่ม ทำร้ายร่างกายทีมงานสาวของราชินีรถแห่ ใบปอ รัตติยา ขณะแสดงคอนเสิร์ต ที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เมื่อคืนวันที่ 21 ต.ค. ผ่านมา

โดย ใบปอ รัตติยา ได้โพสต์ข้อความ เผยเหตุการณ์สุดช็อก ทำงานร้องเพลงมาหลายปี ไม่คาดคิดว่าจะเจอแบบนี้ นักดนตรีทำร้ายร่างกายผู้หญิงบนเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งผู้หญิงคนนั้นเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเธอ โดยผู้ก่อเหตุ เป็นมือกีต้าร์ของวงแบ๊กอัพที่จ้างมาเล่นแทนวงประจำ สร้างความตกใจให้กับแดนเซอร์ นักร้อง และแฟนเพลงที่กำลังชมคอนเสิร์ตอยู่ด้านล่างเวที

หลังจากเกิดเหตุ ใบปอ รัตติยา ไปแจ้งความดำเนินคดี ที่สภ.พิมาย ก่อนจะไลฟ์สดผ่าน เพจเฟซบุ๊ก เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า เหตุเกิดจากมือกีต้าร์ของวง ซึ่งวงนี้ไม่ใช่วงประจำ วงประจำติดงานมาไม่ทัน เลยจ้างวงนี้มาแทน เพราะเห็นว่าเล่นดี เคยทำงานร่วมกันมาแล้ว 2-3 ครั้ง

ก่อนขึ้นโชว์ เห็นเตะของลงมาหลังเวทีแล้วโวยวาย เห็นแล้วว่าเมา ก็คิดว่าอาจจะเล่นได้ ทุกเพลงที่ตนจะร้อง ได้ให้ พี่แป้ง ผู้จัดการ ดีลไว้ก่อนหน้าแล้วจะเล่นเพลงประมาณนี้ พอเห็นว่าเขาโวยวายว่าเล่นคีย์ไหน ก็คิดว่าเขาพูดกับนักดนตรีด้วยกัน เราก็เล่นไปปกติ แล้วจู่ๆ มือกีต้าร์คนนั้น วิ่งมาตีพี่แป้ง ซึ่งเขาเป็นผู้ชายตัวใหญ่ สูงประมาณ 180 วิ่งมาตีผู้จัดการของเราจนล้มกลิ้งบนเวที แล้วจะวิ่งมาตีซ้ำ แต่มีนักร้องดึงตัวไว้ทัน เขาอ้างว่าเราไปชี้หน้าเขา ทั้งๆ ที่เราเพิ่งขึ้นร้องเพลง ไม่ได้ไปชี้หน้า และพี่แป้งไม่รู้จักเขา พี่แป้งจะติดต่องานกับน้องนักร้องของวง

ด้าน แป้ง ผู้จัดการของใบปอ ที่โดนทำร้าย เผยในไลฟ์สดด้วยว่า เห็นเขาเดือดตั้งแต่แรก ก็คิดว่าคงดื่ม แต่ไม่คิดว่าจะฟิวส์ขาดขนาดนี้ ตนต้องมีหน้าที่ดูแลนักร้อง ไม่ได้ระวัง ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทั้งนี้ อาการของผู้จัดการสาว บาดเจ็บที่ขา เข่า เลือดไหล และปวดหลัง

“ปอจ้างมาเพื่อจะให้เล่นแบ็กให้เพราะวงประจำไม่ว่าง ก่อนมาก็ดีลกันแล้ว หลังจากเกิดเหตุ ทางวงก็ขอโทษ นักร้องในวงขอโทษ เพราะเป็นเรื่องแค่คนเดียว เขามาตีผู้จัดการเราแล้วโวยวาย อายเจ้าภาพมาก งานใหญ่ แทบจะร้องไห้ เขาติดป้ายว่าห้ามทะเลาะกัน แต่บนเวที นักดนตรีมาตีผู้จัดการ ตอนแรกคิดว่าตำรวจจับไปแล้ว แต่เห็นอยู่หลังเวที ชี้หน้าว่าเรา ให้เราหยุดร้อง อีใบปอ มึงหยุดร้องเดี๋ยวนี้เลย กูสั่งให้มึงหยุด แล้วจะวิ่งมาตีปอ แต่เจ้าหน้าที่มาจับได้ทัน”

และยังปาขวดใส่เจ้าภาพ กร่างมาก ทำวงเสื่อมเสียมาก บางคนที่ติดตามใบปอจะรู้ว่าวงนี้ไม่ใช่วงประจำของเรา แต่บางคนไม่รู้ เขาก็มองเหมารวมว่า นักดนตรีทะเลาะกัน แต่จริงๆ นักดนตรี มือกีต้าร์ มาตีผู้จัดการซึ่งเป็นคนที่ดีลงานจ้างคุณมา คุณบอกว่ามีคนว่าวงตัวเองกระจอก ยังไม่มีคนพูดเลย

เราไปแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว ข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้ชื่อเสียงเราเสียหาย เพราะคนก็คิดว่าวงใบปอตีกัน มือกีต้าร์ตีผู้จัดการบนเวที เขามองว่าเป็นวงดนตรีใบปอ แต่จริงๆ ไม่ใช่วงประจำ และเขาไม่ได้ตีแค่ผู้จัดการ ตีเจ้าภาพด้วย

ด้านนักร้องสาว เนสกาแฟ ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ ใบปอ รัตติยา ด้วย ต่อให้คุณเป็นคนยังไง ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายผู้หญิง save ทีมงานใบปอ

เพจเฟซบุ๊ก ใบปอ รัตติยา (ใบปอ รัตติยา เมืองย่าโม)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7328416
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7328416