ติช่า กันติชา โคตรภูมิใจ โกอินเตอร์รับบทตำรวจ ในซีรีส์ฮิต S.W.A.T ซีซั่น6


ให้คะแนน


แชร์

ติช่า กันติชา โคตรภูมิใจ โกอินเตอร์รับบทตำรวจ ในซีรีส์ฮิต S.W.A.T ซีซั่น6

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของ นางแบบสาวสุดแซ่บ ติช่า กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะเฟซฯ หลังได้ร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงของ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงซีรีส์ดัง S.W.A.T (หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด) ซีซั่น 6

โดยเธอได้โพสต์ความรู้สึกผ่านโซเชียลของเธอ ระบุ “Welcome to the S.W.A.T I am so grateful to be a part of @swatcbs season 6! Thank you once again! I’ll brag about it to everyone and I won’t stop until my grandchildren got to hear about it too

(ยินดีต้อนรับเข้าสู่หน่วยสวาท ติช่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ S.W.A.T ซีซั่น 6 ต้องขอขอบคุณอีกครั้ง ที่ทำให้ช่าได้มีโอกาสบอกทุกๆ คนเกี่ยวกับเรื่องนี้ และช่าจะไม่หยุดจนกว่าเรื่องนี้จะรู้ไปยันรุ่นลูกรุ่นหลาน)

ดีใจมากๆเลยที่ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงไทยที่ได้เล่นซีรีส์ S.W.A.T ฝากไปดูกันด้วยนะคะ เพราะช่าโคตรภูมิใจ 5555

โดยก่อนหน้า นักแสดงหนุ่ม เชอมาร์ มัวร์ (Shemar Moore) พระเอกซีรีส์ S.W.A.T. เผยภาพเบื้องหลังถ่ายที่ทำในไทย และนอกจากติช่าแล้ว นักแสดงไทยที่ร่วมผ่านจอใน S.W.A.T. ในซีซั่นนี้ ก็มีทั้ง ภัทรสุดา อนุมานราชธน, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ สหจักร บุญธนกิจ

สำหรับ S.W.A.T. เป็นซีรีสแนวบู๊ ตะลุยแหลกที่มาการทำใหม่จากปี 1975 เล่าเรื่องเบื้องหลังการทำงานของหน่วย S.W.A.T. โดยมีตัวละคร จ่า “ฮอนโด” แดเนียล แฮเรลสัน เป็นผู้นำทัพในแต่ละตอน
ซึ่งซีรีส์ปี 6 ที่มาถ่ายทำในไทยจะมีชื่อตอนว่า “Thai Hard” ได้ร่วมภารกิจกับคู่หู โจ (นำแสดงโดน ฌอน แม็คไกวร์) เข้ามาทำภารกิจสืบสวนสอบสวน เกี่ยวกับการค้าเฮโรอีนที่จากกรุงเทพฯ ส่งออกไปยัง ลอสแอนเจลิส จบด้วยการต้องมีการปะทะเหล่าพ่อค้ายาเจ้าถิ่น

นอกจากเนื้อหาแอ็คชั่น และ การสืบสวนสอบสวนที่เข้มข้นแล้ว เรื่องความสัมพันธ์ตัวละครแต่ละตัว ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน มีความต่อเนื่องมาจากตอนเก่า ๆ ที่จะทำให้คนดูได้ลุ้นมากขึ้น

โดยซีซั่น6 นี้ ได้ออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 7 ต.ค.2565 สามารถดูผ่าน CBS ได้ทั่วโลก ซึ่งฉากในประเทศไทย ก็จะเป็นตอนสำคัญของซีรีส์นี้ ในการเชื่อมโยงไปส่วนอื่น ๆ ในเนื้อเรื่องอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก shemarfmoore kantichachumma

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7328452
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7328452