นก พงศกร ปรี๊ดแดนเซอร์ เต้นเหมือนเป็นง่อย แต่ถามหาค่าแรงเท่าเพื่อน จ่าย 300 ยังเสียดายเงิน


ให้คะแนน


แชร์

นก พงศกร หัวหน้าวง หมอลำเสียงวิหค ปรี๊ดแตก จ้างแดนเซอร์ เต้นเหมือนเป็นง่อย แต่ถามหาค่าแรงเท่าเพื่อน จ่าย 300 ยังเสียดายเงิน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เดือดสะดุ้งทันที เมื่อ นก พงศกร พระเอกหมอลำหัวหน้าวง หมอลำเสียงวิหค ซัดแรงถึงแดนเซอร์ที่ตนจ้างมาเต้น ซึ่งทำได้ไม่ดีเท่าคนอื่นๆ แต่กลับมาทวงหาค่าแรงเท่าคนอื่น

แด๊นเซอร์หมอลำเสียงวิหค (เป็นเพียงภาพประกอบ)

โดย นก ระบุว่า “ทำงานได้ค่าตัวเหมือนเพื่อน เอาเปรียบเพื่อนทำไมก่อน มาทำงานครับ มาทำงาน จิตใต้สำนึกต้องมีนะครับอิหนู หัวหน้าดูยุนะ ทำงานไม่เท่าเพื่อนปัจจัยก็อย่าหวังว่าจะได้เท่าเพื่อนนะครับ แบบนี้จะไปดราม่าว่า ทำไมทีแรกหัวหน้าบอกจะให้ค่าตัวขั้นต่ำเท่านั้น เท่านี้ …ไม่ได้นะครับ เต้นเหมือนคนเป็นง่อย 300ก็เสียดายยุนะครับผม”

“ขออีก1โพสครับ ค่าแรงขั้นต่ำ500 แด๊นเซอร์หมอลำทุกคณะประกาศหาจริงๆครับ แต่ประกาศหานักเต้น เต้นได้มาตรฐาน คุณภาพ มีสปิริต ขึ้นได้ทุกเพลงครับ ท่าเต้นเหมือนคนเป็นง่อย300 ก็เสีดายยุนะครับ ค่าตัว500 คือมาเต้นครับ การเต้นคือ 12345678 ต้องนับได้ ท่าเต้นต้องลงจังหว่ะ ไม่เออเล่อ

ส่วนคนมาสมัคใหม่บางคน ไม่เคยเต้นมาก่อน หัวหน้าเขาต้องดูความพัฒนาของคนๆนั้น ไม่ใช่เอ่ะอ่ะ ไหนว่า500 500 500 ต้องดูงานไปเรื่อยๆ ฟังดีๆเขาประกาศหานักเต้นไม่ได้ประกาศหาคนป่วยมากายภาพบำบัดครับ เพราะบางคนยังเต้นไม่ได้มาตรฐาน จะมา500 เหมือนคนเก่งๆ ไม่ได้ครับ ขอบคุณครับ”

Pongsagorn Saenpakdee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7328326
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7328326