อ่านแล้วสะดุ้ง! นัส เมียโชค รถแห่ โพสต์เจ็บ หลังสามีเจอดราม่าอีกรอบ


ให้คะแนน


แชร์

อ่านแล้วสะดุ้ง! นัส เมียโชค รถแห่ โพสต์เจ็บ หลังสามีเจอดราม่าอีกรอบ โดนนักร้องดัง เบิ้ล ปทุมราช พาดพิงถึง นักร้อง ช. นามสกุล .. รถแห่ ยิ่งใหญ่มาจากไหน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากนักร้องลูกทุ่งดัง เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ข้อความเดือดถึงนักร้อง ช. ระบุว่า “นักร้อง ช. นามสกุล .. รถแห่ ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมทำร้ายจิตใจ น้องผมแบบนี้ บอล ตาพระยา ไม่ต้องสัมภาษณ์เป็นข่าว แค่มาอธิบายส่วนตัว เดี๋ยวลบโพสต์ให้”

ทำให้มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น โดยโยงไปถึง โชค รถแห่ นักร้องหนุ่มที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับ บอล เชิญยิ้ม

ต่อมา โชค รถแห่ โพสต์ชี้แจงตอบโต้ดราม่า ด้วยการลงภาพบรรยากาศในคอนเสิร์ตงานหนึ่ง และเขียนข้อความว่า “ผมขอใช้พื้นที่ชี้แจงหน่อยนะครับ เรื่องไม่ได้มีอะไรเลย คือผมเห็นน้องคนนึงในโซเชียล ซึ่งก็ดูมีแวว ผมสนใจก็เลยติดต่อไป มาออดิชั่นกับผมไหม น้องก็ตอบตกลงมา แต่พอถึงเวทีจริงมันเล่นไม่เข้าขากัน ไม่เหมือนกับในคลิปที่ผมเห็น ทางวงก็อธิบายกันดีๆ ว่าต้องขอโทษที่ทำเสียเวลา ระหว่างนี้ไปเที่ยวไปกินกับพี่ได้จนจบทัวร์รอบนี้ จะให้ค่าเสียเวลา ก็ดูไม่มีอะไรนะครับ

อยู่ๆ นักร้องดังก็โพสต์ด่าผมเฉยเลย ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ทำผมเสียหาย ไม่ถามทางผมเลย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ ผมก็นักร้องบ้านๆ ที่พยายามจะทำให้วงมันดีขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยไม่เข้าใจว่า การไม่ผ่านงาน ทำไมมันเป็นเรื่องใหญ่โต และการคัดคนเข้าวงของพวกเรามันไปเกี่ยวกับคนนอกได้ยังไง ใส่ชื่อผมมาขนาดนั้น ไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายเลย

เสียความรู้สึกและเสียใจมากครับ ตัวผมเองพอเห็นข่าว ก็รีบประสานคนกลางติดต่อคุณไป เพื่ออธิบาย คุณก็บอกไม่สะดวกคุย คุณเป็นนักร้องยิ่งใหญ่ขนาดนั้น มารังแกนักร้องตัวเล็กๆ แบบผมทำไม ไม่เข้าใจจริงๆ ครับ”

ล่าสุด นัส จุฑารัตน์ เมียโชค รถแห่ โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองว่า “โชคดีจังที่โตมากับครอบครัวที่พ่อแม่ไม่เคยสอนให้หาเรื่องใครก่อน” โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329062
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329062