ไม่จบง่ายๆ “เบิ้ล ปทุมราช” ขอโทษ “โชค รถแห่” ปมดราม่า เมีย “โชค” ฟาดเดือดรับเป็นเงินสด


ให้คะแนน


แชร์

ไม่จบง่ายๆ “เบิ้ล ปทุมราช” ขอโทษ “โชค รถแห่” ปมดราม่า เมีย “โชค” ฟาดเดือดรับเป็นเงินสด

       ดราม่าร้อนดุเดือดสนั่นโซเชียล หลังจากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งดัง “เบิ้ล ปทุมราช” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวฟาดนักร้อง ช. นามสกุล รถแห่

        อ่านข่าวต่อ :  “เบิ้ล ปทุมราช” โพสต์เดือด ถึง นักร้อง ช. แฉ! ยิ่งใหญ่มาจากไหน

       ต่อมา “โชค รถแห่” ออกมาโพสต์ชี้แจงและตอบโต้เรื่องที่ “เบิ้ล ปทุมราช” ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า… “เรื่องไม่ได้มีอะไรเลย คือผมเห็นน้องคนนึงในโซเชียล ซึ่งก็ดูมีแวว ผมสนใจก็เลยติดต่อไป มาออดิชั่นกับผมไหม น้องก็ตอบตกลงมา แต่พอถึงเวทีจริงมันเล่นไม่เข้าขากัน ไม่เหมือนกับในคลิปที่ผมเห็น ทางวงก็อธิบายกันดีๆ ว่าต้องขอโทษที่ทำเสียเวลา ระหว่างนี้ไปเที่ยวไปกินกับพี่ได้จนจบทัวร์รอบนี้ จะให้ค่าเสียเวลา ก็ดูไม่มีอะไรนะครับ”

        ล่าสุด “เบิ้ล ปทุมราช” ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยการขอโทษ “โชค รถแห่” พร้อมฝากข้อความไปถึง “นัส” ภรรยาของ “โชค รถแห่”

        โดยเผยว่า “ขอโทษ น้อง ช. มานะที่นี้ นะครับ และขอโทษที่ผมเป็นบุคคลที่สามและโพสต์พาดพิง ด้วยความน้อยใจและใจร้อนแทนน้อง ส่วน ญ น้องอีกคนจะเอายังไงกับผมแล้วแต่เค้า ขอบคุณครับ เรื่องราวเป็นยังไงน้องกับเขาน่าจะรู้ดีมากกว่าผม”

       จากนั้นไม่นาน “นัส จุฑารัตน์” ภรรยา “โชค รถแห่” ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวทันทีว่า “เอ้า ลบโพสต์กันหมดเลย งงนะ โจมตีเราในที่สาธารณะ ไม่ต้องมาเคลียร์เป็นการส่วนตัวนะคะ นี่ไม่เคยยุ่งกับใครเลย ไม่เคยอยากดัง แต่ก็ไม่เคยยอมเวลาที่โดนทำร้ายเหมือนกัน #แล้วเจอกันจ๊ะพ่อรูปหล่อ”

         แถมยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ของตนเองอีกว่า “โกรธน้อยลงนิดนึงนะ นางเรียกชั้นว่าน้องอ่ะ แต่น้องรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นจ๊ะพี่จ๋า ขอดำเนินการถึงที่สุดค่ะ ต่างกรรมต่างวาระ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119731/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119731/read