ยืนยันแล้ว! หมอสอง ถูกลักพาตัว โดนจับขัง ระหว่างท่องเที่ยวแถบแอฟริกา


ให้คะแนน


แชร์

ยืนยันแล้ว! หมอสอง ถูกลักพาตัว โดนจับขัง ระหว่างท่องเที่ยวแถบแอฟริกา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่มีข่าวออกมาหนาหู ว่า หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห หมอศัลกรรมชื่อดัง ได้หายตัวไปจากโซเชียล ระหว่างเดินทางทริป “หมอสองท่องโลก!!” ซึ่งเริ่มเดินทางตั้งแต่วันที่ 2 กย. โดยเจ้าตัวได้โพสต์อัพเดตแชร์เรื่องราวการเดินทางของตนเองอยู่เป็นระยะ

จนมีเมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา มีคนเข้าไปคอมเมนต์ถามหาหมอสอง หายไปไหนไม่มาอัพคลิปอัพเดตเลย ทั้งที่หมอสองได้โพสต์ไว้ก่อนหน้านี้จะใช้เวลาในการเดินทางทั้งหมด 3 สัปดาห์ 9 ประเทศ 12 ก.ย. – 3 ต.ค. 65 คือ อัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ, มาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม”

แต่ในโซเชียลของหมอสองไม่มีการเคลื่อนไหวตั้งแต่วันที่ 22 กย. ที่เจ้าตัวได้โพสต์ว่าตนเองกำลังจะเดินทาง ไปยังชายแดนประเทศมาลี ก่อนมุ่งสู่เมืองหลวงของมาลีต่อไป ทำให้หลายคนเป็นห่วง จนกระทั้ง หญิงแย้ นนทพร อดีตภรรยา ได้โพสต์ประกาศตามหา และได้ลบโพสต์ไปในเวลาอันรวดเร็ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ข่าวสดออนไลน์ สอบถามไปทางประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของหมอสอง ก็ได้รับการยืนยันว่าหมอสองได้ถูกลักพาตัวไปจริง ถูกนำตัวไปกักขังอยู่ประมาณ 10 กว่าวัน แต่ตอนนี้ได้รับการช่วยเหลือเรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดต่างๆ ต้องรอให้หมอสองกลับมาเล่าอีกครั้งตอนที่บินกลับมาเมืองไทย เพราะตั้งแต่หมอสองติดต่อกลับมาแจ้งว่าตนได้รับการช่วยเหลือแล้ว ทางตนก็ยังติดต่อหมอสองไม่ได้อีก

ขอบคุณรูปจากไอจี : dr_nopparat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329328
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329328