ส่อแววไม่จบง่ายๆ? เบิ้ล ขอโทษ โชค รถแห่ โพสต์ฟาด ‘เมียโชค’ เคลื่อนไหวเดือด


ให้คะแนน


แชร์

ส่อแววไม่จบง่ายๆ? เบิ้ล ปทุมราช ขอโทษ ‘โชค รถแห่’ หลังโพสต์ฟาดกลางเฟซบุ๊ก ด้าน นัส เมียโชค เคลื่อนไหวเดือด ลั่นขอดำเนินการถึงที่สุด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ร้อนเดือดสนั่นโซเชียล จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งดัง “เบิ้ล ปทุมราช” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวฟาดนักร้อง ช. นามสกุล รถแห่

โดยเผยว่า “นักร้อง ช. นามสกุล .. รถแห่ ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมทำร้ายจิตใจ น้องผมแบบนี้ บอล ตาพระยา ไม่ต้องสัมภาษณ์เป็นข่าว แค่มาอธิบายส่วนตัว เดี๋ยวลบโพสต์ให้” ก่อนโพสต์ดังกล่าวจะถูกลบออกไป ท่ามกลางชาวเน็ตคาดเดาต่างๆนาๆว่าโพสต์ดังกล่าวหมายถึง “โชค รถแห่” หรือเปล่า

ซึ่งต่อมา “โชค รถแห่” ไม่ปล่อยให้เข้าใจผิดนาน ออกมาโพสต์ชี้แจงและตอบโต้เรื่องที่ “เบิ้ล ปทุมราช” ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เรื่องไม่ได้มีอะไรเลย คือผมเห็นน้องคนนึงในโซเชียล ซึ่งก็ดูมีแวว ผมสนใจก็เลยติดต่อไป มาออดิชั่นกับผมไหม น้องก็ตอบตกลงมา แต่พอถึงเวทีจริงมันเล่นไม่เข้าขากัน ไม่เหมือนกับในคลิปที่ผมเห็น ทางวงก็อธิบายกันดีๆ ว่าต้องขอโทษที่ทำเสียเวลา ระหว่างนี้ไปเที่ยวไปกินกับพี่ได้จนจบทัวร์รอบนี้ จะให้ค่าเสียเวลา ก็ดูไม่มีอะไรนะครับ

แต่อยู่ๆ นักร้องดังก็โพสต์ด่าผมเฉยเลย ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ทำผมเสียหาย ไม่ถามทางผมเลย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ ผมก็นักร้องบ้านๆ ที่พยายามจะทำให้วงมันดีขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยไม่เข้าใจว่า การไม่ผ่านงาน ทำไมมันเป็นเรื่องใหญ่โต

และการคัดคนเข้าวงของพวกเรามันไปเกี่ยวกับคนนอกได้ยังไง ใส่ชื่อผมมาขนาดนั้น ไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายเลย เสียความรู้สึกและเสียใจมากครับ ตัวผมเองพอเห็นข่าว ก็รีบประสานคนกลางติดต่อคุณไป เพื่ออธิบาย คุณก็บอกไม่สะดวกคุย คุณเป็นนักร้องยิ่งใหญ่ขนาดนั้น มารังแกนักร้องตัวเล็กๆ แบบผมทำไม ไม่เข้าใจจริงๆ ครับ”

ล่าสุด “เบิ้ล ปทุมราช” ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยการขอโทษ โชค รถแห่ พร้อมฝากข้อความไปถึง นัส ภรรยาของโชค รถแห่

โดยเผยว่า “ขอโทษ น้อง ช. มานะที่นี้ นะครับ และขอโทษที่ผมเป็นบุคคลที่สามและโพสต์พาดพิง ด้วยความน้อยใจและใจร้อนแทนน้อง ส่วน ญ น้องอีกคนจะเอายังไงกับผมแล้วแต่เค้า ขอบคุณครับ เรื่องราวเป็นยังไงน้องกับเขาน่าจะรู้ดีมากกว่าผม”

จากนั้นไม่นาน “นัส จุฑารัตน์” ภรรยาโชค รถแห่ ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวทันทีว่า “เอ้า ลบโพสต์กันหมดเลย งงนะ โจมตีเราในที่สาธารณะ ไม่ต้องมาเคลียร์เป็นการส่วนตัวนะคะ นี่ไม่เคยยุ่งกับใครเลย ไม่เคยอยากดัง แต่ก็ไม่เคยยอมเวลาที่โดนทำร้ายเหมือนกัน #แล้วเจอกันจ๊ะพ่อรูปหล่อ”

แถมยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ของตนเองอีกว่า “โกรธน้อยลงนิดนึงนะ นางเรียกชั้นว่าน้องอ่ะ แต่น้องรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นจ๊ะพี่จ๋า ขอดำเนินการถึงที่สุดค่ะ ต่างกรรมต่างวาระ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329275
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329275