“คาเฟอีน” เข้าร่าง “หญิงลี” ตาสว่าง “หยุดคลั่งรัก…ก่อนจะเป็นบ้า


ให้คะแนน


แชร์

คิดสิ คิดสิ…คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ อาราบิก้า!!! “คาเฟอีน” เพลงโคตรฮิตปลุกร่างให้ตื่น!! ซึ่งทำให้เจ้าของเพลงฟื้นคืนชีพอีกครั้งในรอบ 10 ปี!! “หญิงลี ศรีจุมพล” ดาว Tiktok ทุกคนก็ไม่พลาดที่จะเต้นโคฟเวอร์ตามแม่ รวมไปถึง พ่อหนุ่ม ก็เอากับเค้าด้วย!! ควงเก่ง! ชงเก่ง!! เต็ม 10 ไม่หัก!! “เห็นคนทำคลิปลง Tiktok หลายหมื่นคลิปเลย ทำให้หญิงลีมีกำลังใจ สนุกเวลาดูคลิป”

“คาเฟอีน” เข้าร่าง “หญิงลี” ตาสว่าง “หยุดคลั่งรัก…ก่อนจะเป็นบ้า” เอสเปรสโซ!! หันผิดทางค่ะพ่อ!!

ความสำเร็จไม่ทันตั้งตัวในครั้งนี้ทำ หญิงลี ดีใจมากและข้ามผ่านดราม่า กลับมาทวงบัลลังก์อย่างภาคภูมิใจ ไม่ใช่แค่เพลงที่ไม่มีสาระแต่แฝงความหมายในความฮาเอาไว้ด้วย “การแต่งคาเฟอีนเอาความสนุกมาก่อน ทำยังไงให้มันฮา ให้มันติดหู ที่สำคัญต้องคล้องจองกับความรักก็เขียนจากความรักทำให้คนตาบอด ฉันต้องการให้ตาสว่าง กินกาแฟดีกว่า ร่างกายต้องการคาเฟอีน”

ที่ผ่านมาเราโดนไปเยอะเพลงนี้ยิ้มได้? “แฮปปี้มากจนน้ำตาไหลเลยนะคะ”

“คาเฟอีน” เข้าร่าง “หญิงลี” ตาสว่าง “หยุดคลั่งรัก…ก่อนจะเป็นบ้า” ขอใจเธอแลกเบอร์โทร..ในตำนาน!

ปรบมือรัวๆให้นักร้องลูกทุ่งคนเก่ง เพลงก็ดัง รีสอร์ตที่จังหวัดบุรีรัมย์ของตัวเองก็ปัง!! หลังจากทุ่มสุดตัวใช้เงินลงทุนเทหมดกระเป๋า! “หญิงใช้เงินไปเรื่อยๆ แทบหมดหน้าตัก เห้ย! เงิน 30 ล้านฉันหายไปไหนวะ?”

“ก็กลับมาปังเลยพี่หนุ่ม ทะลุหลักล้าน” “หญิงไม่เคยถอย” เพราะความสู้ชีวิตที่ไม่ว่าจะเจอกี่ลมมรสุม เพลงไม่ดัง, น้ำท่วมรถ, ร้านเสริม สวยเจ๊ง, หลานปางตาย, แม่ถูกรถชน, ตัวเองป่วย!! แล้วยังมาเจอ ความรักพัง!! แต่เป็นเหตุผลคนจะเลิกแบบใหม่แบบสับ!! “เลิกเพราะให้ตัวเองหยุด หยุดคลั่งรัก เพราะรักเค้ามากเกินไป เดี๋ยวเราจะเป็นบ้าก่อน”

“คาเฟอีน” เข้าร่าง “หญิงลี” ตาสว่าง “หยุดคลั่งรัก…ก่อนจะเป็นบ้า” “พี่ว่า…หญิงไปชงกาแฟอ่ะดีแล้ว ก๊าก!!!”

ไม่เสียดายหรอ? “ดีใจค่ะ ไม่เสียดาย ได้ชีวิตคืนมา” สุดปังมากแม่!! ไอด๊อนแคร์เลิฟ เปิดครัวดีกว่า!! เอาใจพ่อทำเมนูเด็ดจากรีสอร์ต “กุ้งอบวุ้นเส้น & ลาบ” # อร่อยไม่ซ้ำจำสูตรไม่ได้!!!! ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2533618
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2533618