คนแรกโคตรโชคดี หม่ำ เซอร์ไพรส์แจก แจ๊คแฟนฉัน เป็นล้าน หอมไม่หยุดเรียกพ่อแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ไม่เคยให้ใคร เอามาจากธนาคารเลย คนแรกโคตรโชคดี หม่ำ เซอร์ไพรส์แจกแจ๊คแฟนฉันเป็นล้าน หอมไม่หยุดเรียกพ่อแล้ว ใจมาใจกลับมีให้คืนเหมือนกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แจ๊ค แฟนฉัน เผยคลิป ขอของดารา EP.51 – หม่ำ จ๊กมกแจกแจ็คเป็นล้าน! โดยมาคุยเรื่องพระเครื่อง หลวงพ่อคูณที่ หม่ำ จ๊กมก ศรัทธามากๆ โดยเผยเหรียญแรกที่มี เหรียญหลวงพ่อคูณ ปี12 บอย ท่าพระจันทร์ เอามาให้ 8 หมื่น รุ่นแรกเลย ตอนนี้ก็หลายแสน บอกเลยว่า ไม่เคยให้ใครมาก่อน มึงเป็นคนแรก โชคดีมาก แจ๊ค ก็บอกเช่นกันว่าตกใจเลย

โดยงานนี้พาเซียนพระผู้เชี่ยวชาญ ยกแผงมาให้ได้เห็น หลวงพ่อคูณรุ่นต่างๆ เหรียญ รุ่น17 นวโลหะ หม่ำ บอกสวย 3.5 ล้าน พร้อมทั้งบอกแจ๊คว่ามึงต้องมี

หม่ำ ลั่น แดงพระโขนง ได้ 70-80 ล้าน มีทิปให้แจ๊คด้วย ด้าน แจ๊ค ชื่นชมน้าหม่ำศรัทธาหลวงพ่อคูณมาก มีเหรียญทุกรุ่น เหรียญหายาก หม่ำ ก็ลั่นมีเซอร์ไพรส์แจ๊คด้วยวันนี้

แจ๊ค ยกตลับพระดังมาโชว์ องค์ละ 2 ล้าน ก็มี พระดังหลายองค์ แต่ยังขาดหลวงพ่อคูณ เลยหอบเงินมาหาน้าหม่ำ ด้าน หม่ำ ก็โชว์บ้างบอกไม่เคยให้ใครดู เอามาจากธนาคาร เหรียญหลวงพ่อคูณ ปี 19 กับ 12

ส่วนที่เตรียมไว้ให้แจ๊ค รุ่นปี19 เซียนพระส่องการันตีให้เลย ซึ่งแจ๊คเอาเงิน 3 แสนมาเช่าเหรียญพ่อคูณ ด้าน หม่ำ หลังปล่อยหลวงพ่อคูณที่ศรัทธาแล้วบอกว่า กูไม่มีอะไรจะให้มึง ในฐานะเป็นผู้กำกับด้วย เตรียมสร้อยไว้ให้ เตรียมสร้อยทอง 5 บาทให้แจ๊ค เซอร์ไพรส์ผู้กำกับแดงพระโขนง
แจ๊คดีใจใหญ่หอมหม่ำรัวๆ ใจกับลูกน้องมาก

หม่ำ ประกาศด้วยว่าศิลปินใครอยากได้จากผมมาได้เลย แต่เซียนพระไม่ต้องมานะ ผมบอก 12 ก็ต้อง 12 ห้ามต่อ ถ้าต่อปุ๊บ จะเป็น15 งานนี้มี แจ๊ค มรดกไทย การันตีพระเครื่องให้ด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329557
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329557