หญิงแย้ เผยสาเหตุลบโพสต์ตามหาหมอสอง หลังรู้อีกฝ่ายถูกลักพาตัว


ให้คะแนน


แชร์

หญิงแย้ เผยสาเหตุลบโพสต์ตามหาหมอสอง หลังรู้อีกฝ่ายถูกลักพาตัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากที่ได้รับการยืนยันแล้วว่า หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห หมอศัลกรรมชื่อดัง ถูกลักพาตัวไป ผู้สื่อข่าว ข่าวสดออนไลน์ ได้สอบถามไป หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข อดีตภรรยาของหมอสอง ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความประกาศตามตัว หมอสอง ว่าได้ทราบเรื่องดังกล่าวหรือยัง

โดยยูทูบเบอร์สาว เล่าวว่า เริ่มต้นเลยคือมีคนทักมาถามเราว่า หมอสองหายไปทราบไหมว่าหายไหน แย้บอกว่าจะรู้ได้อย่างไร ปกติแกก็ชอบไปเที่ยวต่างประเทศอยู่แล้ว แต่ละประเทศที่แกไปไม่รู้ว่ามีสัญญาโทรศัพท์ไหม เราก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไร เพราะว่าชินแล้วแกชอบไปเที่ยวต่างประเทศ ที่นี้พอตกกลางคืนมีเพื่อนคุณหมอที่รู้จักบอกว่าหมอสองหายไปจริงๆ ที่มาลี

เราก็เลยลองเข้าไปดูในไอจี ก็เห็นว่ามันนานมากแล้ว ที่แกไม่ได้อัพในไอจี มันผิดวิสัย เราเริ่มกังวลแล้ว ประกอบกับคนที่มาถามเรา เขาก็อยากให้เราช่วยติดต่อให้หน่อย หรือว่าประกาศให้หน่อย เพราะว่าการที่คนหายไปนานขนาดนี้มันผิดปกติ ทำไมทุกคนเงียบ มันเกิดอะไรขึ้น

เริ่มกังวลและเครียด ก็เริ่มประสานงานกับบริษัททัวร์ที่สมัยก่อนเคยไปเท่ยวกับแย้ เริ่มถามคนที่น่าจะรู้ ทุกคนก็บอกว่าไม่รู้ ไม่มีใครรู้เลย แย้รู้สึกว่าไม่ได้การแล้ว ก็เลยลงโพสต์ไป พอลงโพสต์ไปเท่านั้นแหละ คนติดต่อมาเต็มเลยให้ลบโพสต์ เพราะเขากำลังตามช่วยเหลือกันอยู่ แล้วหลายคนที่แย้ถามเขาไป เขาก็ต้องมาบอกทีหลังว่าเขาหายไป คือเราก็ไม่รู้เรื่อง แล้วก็เครียด”

คนที่ติดต่อมาเขาได้เล่าไหมว่าหมอสองโดนลักพาตัวไปยังไง? “แย้คิดว่าเดี๋ยวถ้าพี่หมอได้กลับมา ให้แกกลับมาเล่าเองดีกว่า เพราะว่าเราก็ฟังมากจาคนอื่น เลยกลัวว่าข้อมูลจะผิด ที่พูดได้ตอนนี้คือพี่หมอได้รับการช่วยเหลือแล้ว ส่วนว่าตอนนี้พี่หมออยู่ที่ไหน ประเทศอะไร ไม่แน่ใจเลย แต่ว่าแกปลอดภัยแล้ว เดี๋ยวรอพี่หมอกลับมาเล่ารายละเอียดดีกว่าค่ะ”

ขอบคุณรู้จากไอจี : yae_uunws

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329520
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329520