ถึงกับโทษตัวเอง เกรซ ยกมือไหว้อาหารไม่อร่อย พีช-เจ้าของร้านต่อยกัน วิ่งห้ามอย่างช็อก


ให้คะแนน


แชร์

เหมือนไม่ให้เกียรติแขกรับเขิญ นางเอกยังอึ้งมาเจอแบบนี้ เป็นใครก็ต้องวิ่ง ถึงกับโทษตัวเองหรือกูเป็นต้นเหตุทั้งหมด เกรซ ไหว้ขอร้อง อาหารไม่อร่อย พีช – เจ้าของร้านต่อยกัน วิ่งห้าม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พีช อีทแหลก เชิญน้องคนสนิท เกรซ กาญจน์เกล้า นางเอกสาว มากินปูดอง ครัวบ้านปูไข่ดอง เกรซ ถูกปาก นอกจากปูดอง ยังมีปวยเล้งผัดหอยนางรม กุ้งแม่น้ำ หอยไม้ไผ่วุ้นเส้น เมนูไฮไลต์ หมั่นโถวทอด กับ ปูผัดชิลลี่แครบ

เมนูที่จะสร้างความตึงเครียด ตามแผนที่จะแกล้ง เกรซ ซึ่งไม่รู้เรื่องมาก่อน พีช เริ่มจะติโน่นนี่ ขณะที่เกรซบอกว่ารสชาติได้อยู่นะ ก่อนจะทำทีสั่งคัต พีชเริ่มไปติเมนูอื่นอีก แถมบอกต้องฝืนกินให้หมด ทั้งที่ไม่อร่อย เกรซ เริ่มเงียบหน้าเหวอแล้ว บอกพีชว่ามันก็อร่อย หนูแฮปปี้

พีชปั่นแรงต่อ ตำหนิเจ้าของร้านลั่นบอกตรงๆนะ พาเกรซ มาด้วยเหมือนไม่ให้เกียรติแขกรับเขิญ เกรซ ฟังคำนี้ไปยิ่งอึ้งแรง ก่อนจะบิลด์ให้สุด พีชใส่อีกด้านเจ้าของร้านทำท่าอารมณ์ขึ้นลั่นงั้นก็ไม่ต้องออนจบ โต้เถียงกันหนัก

สาวเกรซหน้าเสียพยายามจะห้ามให้หยุด พีชหุนหันจะลุกไปเคลียร์กับเจ้าของร้าน เกรซรีบฉุดแขนไว้ ถึงกับยกมือไหว้ห้ามพีชไว้ ไม่อยากให้มีเรื่อง แต่พีชก็ตามเจ้าของร้านออกไป

เกรซ หน้าเสียหนัก ทีมงานปั่นอีกพีชกับเจ้าของร้านสนิทกัน แต่มาบอกว่าอาหารไม่โอเค เชฟก็ต้องไม่พอใจ ก่อนแผนต่อไป พีช กับ เจ้าของร้านฮาแผนแกล้งเกรซได้ ถึงกับลั่นดารามาเจอแบบนี้ ดาราเล่นละครยังไงไม่รู้ แต่มาเจอชีวิตจริงยังไงไม่รู้ แค่ข้าวไม่อร่อยจะต่อยกันแล้วเหรอ เตือนคนดูใจเย็นๆจะทำอะไร อันนี้แค่สร้างสถานการณ์เฉยๆ ให้เกรซรู้สึกเราทะเลาะกันจะเป็นยังไง

ด้านเกรซอยู่กับทีมงาน สาวเกรซก็ถึงกับโทษตัวเอง หรือตัวเองที่เป็นต้นเหตุไปจุดประกายว่าถ้าอันนี้ร้อนมันจะอร่อยมาก ถึงกับลั่น หรือกูที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด

ก่อนมีเสียงตะโกนเขาจะต่อยกันแล้ว สาวเกรซ พุ่งตัววิ่งออกไปทันที ตามทีมงานไปดูเหตุการณ์ ด้วยความตกใจ พอไปถึงเจอทั้งคู่ยืนทำท่าต่อยกันหัวเราะลั่น เกรซถึงรู้ตัวว่าโดนแกงแล้ว ลั่นอะไรเนี่ยตกใจหมด ทั้งร้อนทั้งอะไร ตกใจไปหมด พีชการละคร งงมากตีบทแตกสุดๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329449
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329449