ใบปอ รัตติยา ไม่ยอมความ มือกีต้าร์เมากร่าง หลังทราบเป็นครูสอนดนตรี


ให้คะแนน


แชร์

ใบปอ รัตติยา ไม่ยอมความ มือกีต้าร์เมากร่าง หลังทราบเป็นครูสอนดนตรี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากเกิดเหตุการณ์มือกีต้าร์เมาอาละวาด ต่อยผู้จัดการของ ใบปอ รัตติยา พลเสน หมอลำสาวเจ้าของฉายา ราชินีรถแห่ ขณะขึ้นทำการแสดงอยู่บนเวที ผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ได้สอบถามไปทางนักร้องสาว ถึงความคืบหน้าและสาเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

โดยนักร้องสาวเล่าวว่า “เราไม่รู้สาเหตุว่ามันเกิดจากอะไร ถึงวันนี้ก็ยังไม่รู้ แต่เรื่องเมาเขาเมาแน่นอน แต่ว่าเมาอะไรเราไม่รู้ (รู้จักกับคนที่ก่อเหตุ หรือว่าเคยใช้บริการก่อนหน้านี่ไหม?) ไม่เคยใช้บริการของเขามาก่อน แต่เคยร่วมงานกับเขา ใบปอเคยไปขึ้นเวทีที่เขาเล่นเป็นแบ๊กอัพให้กับวงอื่น 2 ครั้ง แต่ทุกครั้งเขาจะดิวเพลงกับศิลปินชายที่ไปเล่นด้วย ส่วนตัวไม่เคยคุยกันเลย

แต่รู้สึกว่าเขาเล่นดีก็เลยเอาเบอร์ติดต่อไว้ พอดีวันที่เกิดเรื่องแบ๊กอัพที่ใบปอใช้ประจำเขาติดงานเคลื่อนมาที่เราไม่ทันก็เลยติดต่อให้วงเขามาช่วย ซึ่งจริงๆ เรื่องไม่ได้เกิดแค่บนเวทีที่เห็น คือก่อนหน้าตอนที่ใบปอถ่ายรูปกับเจ้าของงานอยู่หลังเวที เขาก็เตะกล่องอุปกรณ์ลงมาข้างล่าง

ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าเกี่ยวอะไรกับเรา คิดว่าเขาคงเรียกทีมงานของเขาให้ทำอะไรสักอย่าง แต่ลูกน้องเขาไม่ได้ยิน เลยเตะกล่องอะไรลงมาเพื่อให้ลูกน้องเขาเห็นหรือเปล่า พอขึ้นเวทีมาก่อนที่จะเล่นเขาก็ขอบุหรี่จากทีมงาน แต่ไม่มีใครมีเขาก็ทุ่มกีต้าร์ จนทีมงานของเขาต้องไปหามาให้คงกลัวว่าจะเกิดเรื่อง

พอได้บุหรี่ไม่รู้ว่าดีดหรืออะไรก็ยกขาไปเตะทางคีย์บอร์ด แล้วเล่นไปสักครู่เขาก็ตะโกนถามนักร้องผู้ชายว่าคีย์อะไร แล้วก็เกิดเรื่องอย่างที่เห็น คือกับพี่แป้งผู้จัดการของใบปอ เขาก็ไม่เคยเจอกันเลย เพราะว่า 2 ครั้งที่เคยเจอเขาก็เป็นคนอื่นไกับใบปอ”

ได้คุยกับเขาอีกหรือยัง?เขาติดต่อมาค่ะ หลังจากที่เขาเข้าไปนอนในคุก 1 คืน เพราะว่าตอนนี้เขาอาละวาดไม่หยุด เลยถูกขัง พอออกมาเขาโทร.มาขอโทษ เขาบอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ แล้วก็บอกว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราว คือเขาพูดแค่นั้น ไม่ได้พูดถึงค่ารักษาพยาบาล หรือว่าจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นเลย คือถ้าเราให้เรื่องมันจบ มันก็ดูจะจบง่ายไปไหม

อีกอย่างเราก็กลัวว่าเขาจะไปก่อเรื่องแบบนี้กับใครอีก มันรุนแรงนะ แล้วก็ทราบมาว่าเขาเป็นครูสอนดนตรีด้วย แล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรารู้สึกว่ามันรุนแรงมาก ขนาดทีมงานตัวเล็กที่ขึ้นไป นั้นเขายังเด็ก เขายังโดนกระชากแรงมาก เขาควบคุณอารมณ์ตัวเองไม่ได้ หลังจากนี้เราก็ยังคงไม่ยอมความค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329808
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329808