เทพ โพธิ์งาม ซัดเดือดถึงคนขี้อิจฉามัวแต่วิจารณ์ ชื่นชม โตโน่ ว่ายน้ำสำเร็จ


ให้คะแนน


แชร์

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงจากฝั่งไทยไปที่ สปป.ลาว ในโครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ ของนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ซึ่งภารกิจสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แม้ว่าการว่ายน้ำจะจบลงไปแล้ว แต่ยอดเงินบริจาคยังพุ่งไม่หยุด ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในโลกออนไลน์อย่างมาก 

เทพ โพธิ์งาม ซัดเดือดถึงคนขี้อิจฉามัวแต่วิจารณ์ ชื่นชม โตโน่ ว่ายน้ำสำเร็จ

ล่าสุด เทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยบางช่วงบางตอนของการไลฟ์ เจ้าตัวก็ได้พูดถึงกิจกรรมของ โตโน่ โดยบอกว่า 

ผมรักโตโน่ คนตั้งใจทำอะไรและประสบความสำเร็จ เก่งใช้ได้เลย แล้วถามว่าคนอิจฉามาช่วยอะไรได้มั้ย ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย ซึ่งโตโน่เขาทำคนเดียว ใครจะพูดไปด่าอะไรเขาก็ไม่ได้แคร์อะไร แล้วความสำเร็จของเขาเป็นยังไง ชื่นชมทั้ง 2 ฝั่ง คนฝั่งไทยและฝั่งลาวรอรับยิ่งกว่างานอะไรซะอีก

โดย 3 ชั่วโมงได้เงินบริจาค 60 ล้านบาท คุณไปทำอะไรที่ไหนได้ง่ายๆ อย่างนี้ไม่มีหรอก ไม่ได้โกงใครด้วย และก็ชัดเจนแจ่มแจ้ง เหมือนอย่าง ตูน บอดี้สแลม วิ่งได้เงินบริจาคเป็นพันๆ ล้าน แต่พวกคุณไปบูลลี่เขา มันมีประโยชน์อะไรบ้างหรือเปล่า แล้วนี่มันทำให้ทุกคนเขาเบื่อหน่ายในการที่คุณพูดไม่ตรง พูดโกหก พูดไม่จริง

แล้วสักวันคนก็จะรู้มาเรื่อยๆ ในการโกหกของพวกคุณ ไม่รู้เขามายังไง กูจะขัดให้ได้ ไปตรงนี้ไม่ได้ก็จะแถๆ ไปอย่างนั้น ถ้าไม่ชอบ เขาไปทำอะไรให้เรา แต่ถ้าไม่ชอบต้องพูด เพราะอะไรถึงไม่ชอบเขา มันต้องบอกกัน อย่างโตโน่มันทำอะไรผิดบ้างเปล่า มันก็ไม่มีอะไรผิด.

เทพ โพธิ์งาม ซัดเดือดถึงคนขี้อิจฉามัวแต่วิจารณ์ ชื่นชม โตโน่ ว่ายน้ำสำเร็จ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2534245
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2534245