“ดีเจมะตูม” โพสต์ซึ้งถึงผู้จัดการส่วนตัว


ให้คะแนน


แชร์

“ดีเจมะตูม” โพสต์ซึ้งถึงผู้จัดการส่วนตัว

       ทำเอาหลายคนซาบซึ้งถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่ยาวนาน หลัง “ดีเจมะตูม เตชินท์” โพสต์ภาพและข้อความสุดซึ้งอวยพรวันคล้ายวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทในชีวิตจริง

       อ่านข่าวต่อ :   “มะตูม” ไม่เกี่ยวข้องคดีแชร์ดัง ปัดมีเงินเก็บ 500 ล้าน

       โดย “ดีเจมะตูม”  ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า “เมื่อต้นปีที่ตอนตูมกลับมาทำงานหลังจากผ่านมรสุมต่าง ๆ ตูมไม่มีผู้จัด การส่วนตัว ตูมเลยถามปาร์คที่เป็นเพื่อนสนิทที่อยู่จังหวัดจันทบุรี ว่า ย้ายขึ้นมาดูแลตูมที่กรุงเทพได้มั้ย เงินเดือนอาจจะไม่สูงมาก แต่ถ้างานกลับมา สัญญาว่าจะดูแลปาร์คอย่างดี ปาร์คบอกว่าไม่ซีเรียสเรื่องเงิน แต่ขอให้ตูมเชื่อฟังปาร์คเวลาเตือนพอ ตูมเลยตอบตกลง ปาร์คยอมลาออกจากการเป็นเซลล์ขายรถที่จันทบุรี เก็บกระเป๋าและย้ายมาดูแลตูมที่กรุงเทพทันที ปาร์คไม่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิง ไม่เคยดีล หรือประสานงานให้ดารา ไม่ดูหนังหรือละคร ไม่มีเพื่อน ไม่มีสังคม ไม่มีคอนเนคชันที่กรุงเทพ พูดตรง ๆ คือ ปาร์คต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ทั้งหมด ตลอดเวลา 8 เดือนที่ผ่านมา ปาร์คเป็นผู้จัดการที่ดีลงานตรงเป๊ะ ตรงต่อเวลา ตามงานไม่เคยพลาด ทีมงาน เพื่อนในวงการ ลูกค้า ทุกคนไม่เคยมีใครคอมเพลนปาร์คเลย ตูมก็ไม่รู้ว่าปาร์คทำได้ยังไง ถึงขนาดดีลงานใหญ่ระดับต่างประเทศเลยด้วยซ้ำ แถมปาร์คยังดูแลเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ชุดทุกชุดที่ออกสื่อ เปลี่ยนการวางตัว การสแกนคน การใช้ชีวิต รวมไปถึงดูแลความเรียบร้อยในบ้าน ค่าใช้จ่าย ไปจนถึงดูแลครอบครัวตูม ทั้งแม่ ทั้งพนักงาน ดูแลน้องหมา ปาร์คคือผู้จัดการทั้งหมด

        ที่พิมพ์มากูแค่อยากจะบอกมึงว่า “กูโคตรโชคดี ที่มีผู้จัดการแบบมึง” มึงคือคนที่ดูแลและรักษาผลประโยชน์ให้กูด้วยหัวใจจริงๆ ขอบคุณนะที่เลือกตัดสินใจมาอยู่ด้วยกัน ขอบคุณที่เข้ามาในวันที่กูต้องการคนที่ไว้ใจได้สักคน ขอบคุณที่พยายามเรียนรู้โลกของกู กูดีใจที่มีมึงเป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนสนิท ถึงกูจะดื้อรั้น งอแง ไปบ้างในบางที แต่มึงกลับเข้าใจ และพยายามดึงสติกูทุกครั้ง มึงน่าจะเป็นผู้จัดการคนเดียวเลยในชีวิตกู ที่มีสายตาไว้ดูแลกูเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น ขอบคุณนะมึง กูลงอวยพรเพื่อนสนิทในวงการมาเยอะ ขอกูอวยพรเพื่อนสนิทในชีวิตจริง ๆ ของกูบ้างนะ ขอให้มึงจงมีแต่ความสุขสมหวังทุกอย่างในวันเกิดปีนี้ และขอให้มิตรภาพ10กว่าปีของเรามั่นคงแบบนี้ตลอดไป “กูจะพยายามพัฒนาและเป็นคนที่ดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน ให้สมกับที่มึงเลือกมาเป็นผู้จัดการกูนะ” Happy birthday คุณผู้จัดการและ เพื่อนแท้ รักมึงนะ ปล.ใครสนใจติดต่องานได้ทางผู้จัดการปาร์คได้เลยนะครับ ใจดี พูดเพราะ ตอบไว ต่อรองราคาได้ครับ ที่สำคัญ เป็นคนที่ตูมรักมากครับ”

       ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของ “ดีเจมะตูม” ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “รักแกรนะขอบคุณที่ดูแลชั้นเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงาน เราค่อยๆ จับมือกันเดินไปนะเทอ

       ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในมิตรภาพของทั้งคู่กันอย่างมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119763/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119763/read