ปิดลับรู้เป็นหมอโดนหนักกว่านี้ กรรชัย เผยเพื่อนๆระดมเงินช่วย หมอสอง นาทีล็อกตัวพาเข้าป่า


ให้คะแนน


แชร์

ผมตกใจรู้ตั้งแต่ยังไม่เป็นข่าว เพื่อนรุ่นพี่ปรึกษา ทุกคนเงียบประสานภายใน ปิดลับถ้ารู้เป็นหมอโดนหนักกว่านี้ กรรชัย เผยเพื่อนๆระดมเงินช่วย หมอสอง นาทีล็อกตัวพาเข้าป่า กลับถึงไทยพรุ่งนี้เช้า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หนุ่ม กรรชัย เล่าในรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ถึงเรื่องหมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห แพทย์ศัลยกรรมชื่อดัง ถูกจับตัวในทริปหมอสองท่องโลก ว่า เรื่องนี้ผมรู้ตั้งแต่ยังไม่เป็นข่าว ย้อนกลับไปหลายวันเลย เพราะหมอสองถูกล็อกตัวไป ติดต่อใครไม่ได้เลยติดต่อไปที่แฟนคนปัจจุบัน แฟนแกพยายามช่วยได้ติดต่อมาที่เพื่อนผมคนหนึ่ง เพื่อนรุ่นพี่ก็โทรมาปรึกษาผมว่า หมอสองถูกจับ ผมก็ตกใจ เพราะยังไม่มีข่าวออกมาเลย เขาบอกให้เงียบไว้ก่อน เพราะจะไม่ปลอดภัย ฝั่งโน้นจับตัวไปเขาไม่รู้คนนี้เป็นหมอสอง ถ้ารู้เป็นหมอสองน่าจะโดนหนักกว่านี้ น่าจะถูกเรียกเงินมากกว่านี้

ทุกคนก็เลยเงียบกัน ประสานกันภายใน พอตกลงเจรจาเรียบร้อย มีการโอนเงินไป นำเงินไปให้ก็ถูกปล่อยตัวกลับมา พรุ่งนี้ (25ต.ค.65) น่าจะมาถึงตอนเช้า

เมื่อ 2-3 วันก่อน ผมได้คุยกับหมอสอง ตอนหลุดออกมาแล้ว เหมือนยังต้องอยู่ที่โน่นออีก ก็ถามหมอไปโดนอะไรยังไง เขาบอกเขาย้ายหลายเมือง พอเข้าไปเขตเมืองนี้ จะมีคนกลุ่มหนึ่งเข้ามาล็อกตัว แล้วเหมือนมีคนอื่นที่ถูกจับอยู่ด้วย บางคนอยู่เป็นปีอย่างที่หมอสองบอก

หมอสองพยายามเจรจา ทางโน้นก็พยายามดึงเรื่องไปเรื่อยๆ พาไปตรงโน้นตรงนี้ วันแรกที่พาเขาไปเขาบอกนั่งรถมอเตอร์ไซค์เข้าไป 8 ชั่วโมง เข้าไปในป่าถูกล็อกอยู่ในป่า แล้วอยู่ในนั้น 20 กว่าวัน โดนตั้งแต่วันที่ 28 ติดต่อมาได้วันที่ 18

ตอนแรกหญิงแย้มีการโพสต์แล้วลบออกไป นั่นจะกลายเป็นปัญหาไม่ปลอดภัยให้หมอสองถึงต้องลบออกไป เพราะตอนนั้นยังเป็นความลับ ไม่รู้ทางโน้นต้องการอะไร

เพื่อนก็ระดมเงินเพราะเขาต้องการเงินก้อนหนึ่งส่งให้ ถึงได้หลุดออกมา ถ้ารู้เป็นหมอศัลยกรรมเป็นหมอสองโดนมากกว่าที่โดนเรียกอีก พรุ่งนี้รอเขากลับมาชี้แจงว่าเกิดอะไรขึ้นอย่างไรแล้วกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7330566
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7330566