แทค ภรัณยู ตอบกลับทันควัน หลัง ส.ส.เต้ ชวนออกมาว่ายน้ำข้างๆ กัน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ส.ส.เต้ หรือ พี่เต้ 007 ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยบอกว่าได้ตัดสินใจจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ที่กรุงเทพ ด้วยหัวใจ ด้วยตัวเปล่า ว่ายแบบไป-กลับ ในวันที่ 8 พ.ย. 2565 ซึ่งเป็นวันลอยกระทง เพื่อหารายได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วม 

ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมาก ด้านนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีของตัวเอง พร้อมบอกว่า ถ้าพี่เต้จะว่ายจริง ตนและทีมป่อเต็กตึ๊ง ก็จะเตรียมอุปกรณ์พร้อม เรือพร้อมตามเก็บเผื่อจะว่ายไม่ไหว

“ได้ข่าวว่า พี่เต้ (ราม7) จะว่ายข้ามฟาก แม่น้ำเจ้าพระยาถ้าพี่ว่ายจริงผมก็พร้อม ใต้4 ก็พร้อม เรือพร้อม พร้อมยก พร้อมเก็บเลยเผื่อไม่ไหว หวังดีนะพี่ คนกันเองสบายๆๆ#เอาอีกแล้ว#เรือพร้อมชุดพร้อม#ป่อเต็กตึ๊ง”

แทค ภรัณยู ตอบกลับทันควัน หลัง ส.ส.เต้ ชวนออกมาว่ายน้ำข้างๆ กัน

จากนั้นไม่นาน ส.ส.เต้ ก็ได้โพสต์ข้อความชวน แทค มาว่ายน้ำด้วยกัน “แทค น้องยังหนุ่ม อายุ 36 ปี ยาว 9″ แข็งแรง กล้ามเป็นมัดแน่จริงมาว่ายน้ำข้างๆ พี่เต้007 หน่อย จะได้ไม่ต้องมาเก็บพี่ ปล :ผมทำประกันให้ เมีย-ลูก แล้ว”

และล่าสุดในอินสตาแกรมของ ไทยรัฐ @thairath ก็ได้นำเสนอข่าวดังกล่าว ซึ่ง แทค ภรัณยู ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ไม่ละครับ เสียเวลา นั่งดูพี่ว่ายดีกว่า แล้วถ้าผมว่าย ใครจะเก็บพี่ละครับ”.

แทค ภรัณยู ตอบกลับทันควัน หลัง ส.ส.เต้ ชวนออกมาว่ายน้ำข้างๆ กัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2534941
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2534941