“วีรภาพ” โอดครวญหาแฟนยาก! สลัดภาพคาสโนวาไม่หลุด เผยสเปกสาวชอบเด็กเหมือนเดิม


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มจาก ละคร “สาวใช้ดิลิเวอรี” กำกับเรื่องที่ 3 แล้วเป็นอย่างไรบ้าง?

“ในฐานะผู้กำกับก็ยังหน้าใหม่อยู่ ถ้าเทียบกับนักแสดงก็เพิ่งจะเป็นพระเอกเรื่องที่ 3 ครับ”

ตอนนี้มาเอาดีเบื้องหลังแล้ว?

“มันเป็นบริษัทเราเองด้วย เราเป็นผู้จัดเอง กำกับเอง มันก็เป็นทั้งความชอบบวกกับหน้าที่”

คันไม้คันมืออยากจะแสดงบ้างมั้ย?

“มีพี่ๆผู้จัดติดต่อเข้ามาบ้าง ผมก็บอกว่าถ้าไปได้ผมก็ขอรับเชิญนะ เพราะว่าด้วยงานประจำของบริษัทที่เราจะต้องรับผิดชอบมันค่อนข้างเยอะ แล้วบริษัทเรามีผมกับกีต้าร์-ศิริพิชญ์ เป็นเฮดกันอยู่สองคน งานหนักครับ ผมต้องดูบท งานผู้จัด กำกับเองอีก มันหนัก แต่สนุก”

เราเฟดออกจากเบื้องหน้าแล้ว?

“ผมเป็นพระเอกมาตั้งแต่อายุ 19 ปี ตั้งแต่ปี 1999 ประมาณ 20 กว่าปีแล้ว มันนานมากแล้ว แล้วพอเรามาทำบริษัทของเราเอง เป็นทั้งผู้จัด ผู้กำกับ ถามว่าเราคิดถึงมั้ย แน่นอนว่าผมคิดถึงอยู่แล้วผมไม่เคยลืมอาชีพนักแสดง ถ้ามีโอกาส เมื่อทุกอย่างพร้อม ผมอาจจะไปรับเชิญแว้บๆก็ได้ครับ”

อิ่มตัวกับการเป็นพระเอกแล้ว?

“เราเล่นมาทุกบทบาทแล้ว ต่อไปถ้าได้เล่นคงได้เล่นเป็นพ่อพระเอก พ่อนางเอกแล้ว ถึงผมจะอายุ 40 นิดๆ แต่ถ้าเล่นอีกทีผมว่าผมคงได้บทแนวนั้นแล้ว น้องๆหน้าใหม่ก็เข้ากันมากมาย ผมอยู่มาจนผมเข้าใจวัฏจักรเห็นการเปลี่ยนแปลงมาเยอะมากแล้ว ตอนนี้ช่วยเรียกผมว่าผู้กำกับน้องใหม่ อย่าเรียกว่านักแสดงรุ่นใหญ่”

เรื่องหัวใจตอนนี้?

“ก็ลุ่มๆ ดอนๆมาตั้งแต่โควิด-19 มันไม่มีความสัมพันธ์ระยะยาว ก็เรื่อยๆ เอาจริงๆเลยนะ เราโฟกัสเรื่องงานของเราก่อน แล้วเราเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง ด้วยอายุมันขนาดนี้แล้ว เดี๋ยวก็คงต้องปรับตัวเองลงบ้างแล้ว ค่อยไปหาคนที่จะมามีความสัมพันธ์ระยะยาว พยายามจะลดแล้วลึกๆ คนอาจจะเห็นว่าผมเป็นคนง่ายๆ แต่จริงๆแล้วผมเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง พอผมเริ่มทำงานเองได้ ผมไม่เคยขอเงินที่บ้านเลย มันเลยเป็นความอีโก้เล็กๆ ผมไม่เคยขอใครเลยตั้งแต่อายุ 18-19 ปี ผมทำเอง มีแต่ให้คนอื่นด้วยซ้ำ ลึกๆในใจผมมันรู้สึกว่าจะทำไมล่ะ ก็ผมทำมาหาเงินได้เองไม่เคยแบมือขอเงินใคร”

ถ้าผู้หญิงที่จะเข้ามาหาเราก็ต้องรับความเอาแต่ใจเราให้ได้?

“ไม่แล้วครับ เดี๋ยวผมจะยอมปรับเองครับ (หัวเราะ) ผมยอมรับแล้วครับด้วยความเอาแต่ใจของผมเอง ทำให้ผมมีความสัมพันธ์ลุ่มๆดอนๆมาตลอด กับชื่อเสียงความเจ้าชู้ของผมก็มีผลด้วย สมัยนี้เวลาจะจีบผู้หญิงอาจจะเริ่มจากศูนย์ แต่ผมเริ่มต้นจากลบห้ามาเลย ผมก็ต้องพิสูจน์ตัวเอง จากความเจ้าชู้ของผมที่มีมาในสมัยก่อน ซึ่งเมื่อเปิดกูเกิลเสิร์ชชื่อผมไปมันก็เจอแต่ข่าวพวกนี้มาตลอดชีวิต”

อยากจะมีครอบครัวแล้ว?

“ผมเริ่มอยากแล้ว แต่ส่วนตัวผมเลยนะ ไม่ได้อยากมีลูก แต่ถ้ามีก็ได้นะ”

แต่อยากมีเมีย?

“แต่เวลาจะหาผู้หญิง ก็ต้องหาผู้หญิงที่บางคนเค้าตั้งใจจะไม่มีลูกไง มันก็ต้องหาคนที่มีความคิดตรงกัน บางคนเค้าตั้งใจจะมีลูก แต่ผมไม่อยากมีลูก มันก็จะไปด้วยกันไม่ได้”

เหตุผลที่ไม่อยากมีลูกคืออะไร?

“มันแล้วแต่อารมณ์ มันเป็นพักๆ บางช่วงก็อยากมี ผมมีหลานแล้วไง ผมอาจจะคิดของผมไปเอง ผมเห็นเพื่อนผม พอเค้ามีลูกแล้วชีวิตเค้าเปลี่ยนไปเลย แต่ก็เข้าใจว่าเป็นครอบครัว เพื่อนผมขายรถสปอร์ตทิ้งอะไรๆทิ้ง มันก็คงโอเค มันก็เป็นความสุขอีกแบบนึง”

สเปกผู้หญิงของเราตอนนี้?

“ยังเหมือนเดิม ผมยังชอบเด็กๆกว่า ตอนนี้ก็อยากมีครับ แต่เอาเป็นว่าไม่ขวนขวาย สุดแล้วแต่ดวงชะตา ดาวมันมาโคจรเจอกันก็คนนั้นแหละ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2535000
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2535000