เดือดขั้นสุด เกรท วรินทร เจอโรคจิตคุกคาม ในขณะเข้าห้องน้ำปั๊ม


ให้คะแนน


แชร์

มีเรื่องมาทำให้พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ถึงกับเดือดขั้นสุดจนต้องกำหมัดแน่น และออกมาทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว เพื่อเล่าประสบการณ์จริงที่เจอมากับตัวระหว่างเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน เพื่อทำธุระส่วนตัว

เดือดขั้นสุด เกรท วรินทร เจอโรคจิตคุกคาม ในขณะเข้าห้องน้ำปั๊ม

โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า “ทุกคน เรากำลังเดือดปุดๆเลย เข้าห้องน้ำปั๊มครับ ยืนทำธุระ มีผู้ชายพุ่งมายืนทำธุระข้างๆ แต่เรารู้สึกถูกคุกคามทางสายตา อย่างรุนแรงแบบไม่ปกติ เราเดินไปล้างมือ เค้ามาล้างมือต่อในทันที แบบไม่น่าเป็นไปได้ เราเลยรีบเดินมาที่รถ คิดทบทวนหรือว่าเราคิดไปเอง และตั้งใจมองไปที่หน้าห้องน้ำ

เราเห็น !! เค้าเดินเข้าเดินออกหลายรอบมาก แล้วก็มายืนหน้าห้องน้ำ แล้วก็เข้าไปอีก คือผิดปกติอ่ะ เรานี่ใจเดือดเลย แต่พอดีมีสติ เราก็เลยคิดว่า อ๋อ วันนี้เค้าอาจจะดื่มน้ำไปเยอะมากๆ ก็ได้เลยฉี่บ่อย เออ เราคิดได้แบบนี้ก็สบายใจล่ะ ก็เลยมาทวิตเล่าให้ฟัง #แต่ยังคงกำหมัดแน่น”

เดือดขั้นสุด เกรท วรินทร เจอโรคจิตคุกคาม ในขณะเข้าห้องน้ำปั๊ม

ท่ามกลางแฟนคลับต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก เช่น “ห้องน้ำชายมีเยอะค่ะ ทั้งเหลือบๆ เจาะรู ชะโงกหน้า โรคจิตจะเลือกเหยื่อหน่วยก้านดีๆ เดินตาม ตั้งแต่ก่อนเข้าห้องน้ำเลย เข้าห้องน้ำทีระแวงทุกครั้งค่ะ, ระวังด้วยนะเฮีย ดูแลตัวเองดีๆ นะคะ” เป็นต้น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2535400
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2535400