สุดฟิน JAY B ฮอตฮอลล์แตก! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกในไทย


ให้คะแนน


แชร์

สุดฟิน JAY B ศิลปินเกาหลีใต้ สู่ศิลปินเดี่ยวเต็มตัวกับคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกในไทย แฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศให้กำลังใจแน่นทั้ง 3 รอบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ปิดฉากไปอย่างยิ่งใหญ่กับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ JAY B ศิลปินชาวเกาหลีใต้ชื่อดัง ลีดเดอร์คนชิคของ GOT7 ที่เพิ่งก้าวข้ามความสามารถของตัวเองไปอีกขั้น สู่การเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวกับงาน “2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” in Bangkok”

ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 14-16 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

เพราะบัตรทั้ง 3 รอบการแสดงถูกจับจองเต็มทุกที่นั่งหลังจากที่เปิดขาย ซึ่งงานนี้ก็เหมือนเป็นการตอกย้ำความคิดถึงของแฟนชาวไทยที่มีต่อ JAY B เพราะห่างหายจากการมีเพื่อนรักบนแผ่นดินไทยมานานเกือบ 3 ปี!

ซึ่งงานนี้บริษัทออแกไนซ์ชื่อดังอย่าง BEX (กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น) บริษัทในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ร่วมกับ YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) และ PROUD2 (พราวด์ทู) ได้จัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์อย่าง “TAPE: PRESS PAUSE” ที่หนุ่มเจบีได้ไอเดียมาจากการคิดถึงการย้อนกลับไปฟังคลาสสิก ‘TAPE’

ซึ่งการ ‘PRESS PAUSE’ ก็เป็นเหมือนการกดปุ่มพอสเพื่อให้หนุ่มเจบีได้มีเวลาพักกลับไปสร้างสรรค์งานดีๆ กลับมาฝากแฟนคลับ ซึ่งที่เลือกใช้คำนี้เพราะมันจะไม่ใช่การสต็อป ‘STOP’ หรือการหยุดพัฒนาอย่างแน่นอน งานนี้ทีมงานจัดหนักจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง แน่นทั้งเพลงเพราะๆ ที่ “JAY B” ตั้งใจฝึกซ้อมเตรียม Performance เด็ดๆ พร้อมภาพลักษณ์ใหม่ๆ มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

การแสดงสดทั้ง 3 รอบการแสดง ได้แก่ วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565 รอบเวลา 19:00 น. วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 รอบเวลา 18:00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 รอบเวลา 17:00 น. ก็ได้เปิดเวทีด้วยโชว์จากศิลปินน้องใหม่ “JONGHAN” (คิม จงฮัน) ศิลปินแนว R&B ที่มีเสียงร้องคุณภาพ เปิดเวทีด้วยเพลง “Sandbag”

ซึ่งแฟนๆ ก็ให้การต้อนรับจงฮันอย่างอบอุ่น ส่งเสียงกรี๊ดให้น้องอย่างท่วมท้น พร้อมทักทายว่า “สวัสดีครับ ผมจงฮันครับ ดีใจที่ได้เจอทุกคน ขอบคุณโอกาสที่ได้มาโชว์เปิดให้กับพี่ JAY B ในวันนี้” ก่อนจัดเต็มมอบเสียงเพลงเพราะ ๆ สุดโรแมนติกอีก 4 เพลง ทั้ง “Rainy Day” , “그대 내 품에” เวทีพิเศษเพลงภาษาไทยอย่างเพลงฮิต “Please” ของ อะตอม ชนกันต์ และปิดท้ายโชว์ด้วย “Don’t”

ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับ “JAY B” เจ้าภาพของงาน โดยไม่ให้แฟนๆ ได้พักกันเลย หนุ่มสุดชิคเลือกเปิดเวทีด้วยความเซ็กซี่และแข็งแรงกับ 3 บทเพลงจังหวะดีๆ ที่ทรงพลังกับเพลง “Switch it Up” , “Ride” และ “AM PM” เป็นการอุ่นเครื่องให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันตั้งแต่เริ่มต้น

ก่อนจะแวะทักทายแฟนๆ “สวัสดีครับ ผมอิมแจบอม” เป็นภาษาไทย ด้วยลุกส์สูทสีเทาสุดกระแทกใจ โดยหนุ่ม JAY B ได้กล่าวต้อนรับทุกคนว่า “วันแรกที่ถึงประเทศไทย เห็นแฟนไทยมารอรับที่สนามบินกันเยอะมากๆ รู้สึกตกใจมากที่มีคนรักและรอคอยเยอะขนาดนี้”

“ขอบคุณและขอโทษที่อาจจะไม่ได้ไปทักทายทุกคนที่สนามบินอย่างทั้งถึง และถึงแม้รอบนี้ผมจะมาคนเดียว ไม่ค่อยชินเท่าไหร่ แต่ไม่ต้องห่วง ผมจะตั้งใจทำโชว์วันนี้ออกมาให้ดีที่สุดเลยนะครับ”

โดยได้เกริ่นบอกแฟน ๆ ที่อยู่ข้างหลังทุกที่นั่งว่า “ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะไปหาทุกคนแน่นอน!” ก่อนส่งเข้าเพลงต่อไปอย่าง “In To You” เพลงช้า ๆ ที่โชว์ความแพรวพราวและความเซ็กซี่ของหนุ่มเจบีกันอย่างต่อเนื่อง และเบรกด้วยเพลงช้าสุดหวาน “Dive into you” เพลงประกอบซีรีส์ Crazy love สุดไพเราะ ต่อด้วยเพลงจังหวะโยก ๆ อย่าง “Count On Me” และ “Sunrise” ก่อนจะเบรกความฮอตด้วย VTR เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “go UP” ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนให้แฟนๆ ได้ดูเป็นที่แรกกลางคอนเสิร์ต

ก่อนที่ “JAY B” จะไปเปลี่ยนเป็นลุกส์เสื้อยืดขาวคลุมด้วยเสื้อยีนส์สบายๆ เริ่มด้วยเพลง “B.T.W.” และ “FAME” ที่โชว์เสน่ห์เล่นหูเล่นตาเรียกเสียงกรี๊ดได้แบบถล่มทลาย

ก่อนส่งต่อให้กับ Special Stage ที่ตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งได้เลือกบทเพลงฮิตอย่าง “ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้” ของTHEMOONWILLALWAYSBEWITHME กับความหมายสุดโรแมนติกที่ตั้งใจเลือกมาบอกทุกคนว่า “ฉันขอแค่เธอได้โปรดฟังไว้ ว่าฉันไม่เคยที่จะหายไปหายไป คิดถึงเพียงแต่เธอรู้ไหม ขอให้เธอรับรู้เอาไว้ ว่าฉันไม่เคยที่จะสนใจผู้ใด หมดทั้งใจแค่เธอไม่เคยเปลี่ยน”

เรียกเสียงกรี๊ดฮอลล์แทบแตก! ตามด้วยอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์แบบไม่ให้แฟนคลับได้พัก เพราะ “JAY B” ได้ขึ้นรถเลื่อนไปทักทายแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์อย่างใกล้ชิด พร้อมร้องเพลง “Hush” และ “Fade Away”

ซีนนี้ชนะใจแฟนคลับไปเต็มๆ เพราะแม้จะอยู่ไกลแค่ไหนก็คุ้มค่าทุกที่นั่งแน่นอน! ก่อนกลับขึ้นเวทีด้วยเสตจ เพลง “Rainy” โดยมาพร้อมขาตั้งไมค์ ยืนร้องนิ่งๆ แต่เอาใจแฟนคลับแบบอยู่หมัด เพราะไม่ว่าเพื่อนรักจะเคลื่อนไหวร่างกายในท่อนไหน แฟนไทยตายเรียบ!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7331929
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7331929